อาชญากรรม

จับแล้ว สาวทอมแทงคอเด็กหญิง อ้างอารมณ์ไม่ดีแล้วถูกมองหน้า เหยื่อยังผวา ไม่กล้าออกจากบ้าน

โดย thichaphat_d

15 ก.พ. 2566

1.1K views

จับแล้ว! สาวทอมใช้มีดทำร้ายเด็กหญิง วัย 11 ขวบ อ้างตอนก่อเหตุไม่ได้ตั้งใจ อารมณ์ไม่ดี อีกทั้งสองแม่ลูกมองหน้า ส่วนมีดพกติดตัวประจำ ไว้ป้องกันตัว ด้านแม่เด็ก ยืนยันไม่ได้มองหน้า ดีใจจับคนร้ายได้ ต้องเฝ้าระวังสภาพจิตใจลูกมีอาการกลัวไม่กล้าออกจากบ้าน

จากกรณีที่ที่สายไหมต้องรอด โพสต์คลิปวงจรปิดเตือนภัยขณะที่เด็กหญิงวัย 11 ขวบ กำลังเดินมาตามทางเท้ากับแม่อยู่ริมถนนหน้ามินิบิ๊กซี ทางเข้าบ้านเอื้ออาทร ถนนเพิ่มสิน อยู่ๆ ถูกสาวทอม เดินผ่านแล้วเอามีดแทงเข้าที่คอด้านซ้ายทันที ส่งผลให้เด็กหญิงรายนี้ได้รับบาดเจ็บ จนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะที่ผู้ก่อเหตุคว้ามีดแทงเสร็จ เดินไปกดเงินต่อที่ตู้ ATM เมื่อกดเงินเสร็จก็เดินกลับมาขึ้นรถจักรยานยนต์กลับทันที โดยไม่สนใจอะไรใดๆทั้งสิ้น


โดยตำรวจ สน. บางเขน ได้ขออำนาจศาลอาญาออกหมายจับนางสาว บุญทิพย์ ดวงแก้ว อายุ 33 ปี ผู้ก่อเหตุ ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นก่อนที่จะนำกำลังตำรวจฝ่ายสืบสวนเฝ้าบริเวณที่พักของผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านถนนเทพรักษ์ โดยเบื้องต้นตำรวจมีข้อมูลว่าผู้ก่อเหตุเป็นผู้ป่วยจิตเวช อาศัยอยู่เพียงลำพัง

กระทั่งวานนี้ (14 ก.พ.66) เวลา 18.30 น. ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน สามารถจับกุมตัวสาวทอม ผู้ก่อเหตุรายนี้ได้ ซึ่งทราบว่าประกอบอาชีพเป็นนักออกแบบกราฟฟิก พร้อมของกลางอาวุธมีดทำครัวยาวประมาณ 1 ฟุต ที่ใช้ก่อเหตุ

และรถจักรยานยนต์สีแดงดำ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น เอ็นแม็กแล้ว โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านถนนเทพรักษ์ ตัดใหม่ หลังตำรวจเฝ้าดูที่คอนโดเพื่อรอจับกุมตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นของวันที่ (13ก.พ.)

พ.ต.ท.ไชยา ภูละมุล รอง ผกก.ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ให้ข้อมูลจากการสอบสวนเบื้องต้น ว่า ผู้ต้องหาอ้างว่า ไม่รู้จักกับเด็กที่ได้รับบาดเจ็บหรือแม่ของเด็กมาก่อน แต่ในวันเกิดเหตุ ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปที่บริเวณใกล้เคียงเพื่อกดเงินจากตู้ ATM แต่ยังไม่ทันได้กดก็มีปากเสียงกับแม่ค้าขายของบริเวณใกล้เคียง ตนจึงได้ขี่รถออกจากบริเวณดังกล่าวและทำการสงบสติอารมณ์ ก่อนจะกลับมาที่บริเวณจุดเกิดเหตุอีกครั้งเพื่อทำการกดเงิน

กระทั่งแม่และเด็กที่ได้รับบาดเจ็บผ่านมาในจุดดังกล่าว แล้วสังเกตเห็นว่า ทั้งสองคนมองหน้าตนพร้อมกับยิ้ม ทำให้รู้สึกไม่ค่อยพอใจ ประกอบกับอารมณ์ไม่ดีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จึงได้ใช้อาวุธมีดที่พกติดตัวเป็นประจำ นำขึ้นมาเหวี่ยงบริเวณข้างตัวไม่ได้ตั้งใจให้โดนใคร แต่เด็กที่ได้รับบาดเจ็บเดินมาใกล้พอดี

จากนั้นตนจึงได้เดินไปกดเงินที่ตู้ ATM ตามความตั้งใจเดิม และกลับมาที่รถจักรยานยนต์ก่อนที่จะมีพนักงานรักษาความปลอดภัยเดินเข้ามาสอบถามเหตุการณ์ แต่เนื่องจากตนเองอารมณ์ไม่ดี จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปโดยไม่ได้มีการพูดคุยอะไร

ส่วนอาวุธมีด ผู้ต้องหาให้เหตุผลว่า พกติดตัวเป็นประจำเพื่อป้องกันตัวเนื่องจากว่า ตนเองขับขี่รถจักรยานยนต์คนเดียวเป็นประจำและมักจะไปในสถานที่เปลี่ยว จึงต้องมีอาวุธมีดไว้ใช้ป้องกันตัว ซึ่งผู้ต้องหารายนี้ยังได้ฝากขอโทษไปยังผู้บาดเจ็บและครอบครัวกับสิ่งที่กระทำลงไป

ทั้งนี้ ตำรวจ สน.บางเขน ยังบอกอีกว่า ยังไม่พบว่าผู้ต้องมีประวัติเคยก่อเหตุลักษณะนี้มาก่อนจนถึงขึ้นเป็นคดีความ แต่ว่าอาจจะมีบ้างที่มีการถือมีดออกมาข่มขู่นิติบุคคลของคอนโด อีกอย่างเจ้าตัวยังมีสภาวะจิตไม่ค่อยปกติอีกด้วย ส่วนเสื้อผ้าสาวทอมก็มักจะใส่ชุดเดิมซ้ำๆไม่เคยเปลี่ยน

ภายหลังตำรวจเข้าควบคุมตัวสาวทอมได้แล้ว เจ้าหน้าที่ยังได้ขึ้นไปตรวจสอบภายให้ห้องพัก ยังพบว่าภายในห้องเต็มไปด้วยขยะล้นห้อง ซึ่งทางนิติเคยเตือนไปก่อนหน้านี้ว่าห้องของสาวทอมขยะส่งกลิ่น แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไข

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นและพกพาอาวุธมีดโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสน.บางเขนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขณะเดียวกัน ภายหลังจับกุมตัวผู้ก่อเหตุที่เป็นสาวทอมได้ ทีมข่าวได้พูดคุยกับคุณแม่ของเด็กหญิงวัย 11 ขวบ เพิ่มเติม โดยคุณแม่เล่าย้อนว่าวันเกิดเหตุพาลูกไปซื้อขนมตามปกติ จากนั้นเดินคุยกันก็เหมือนมีคนเดินมาชนลูก จากนั้นตนหันกลับไปมองปรากฏว่าคนร้ายมีมีด แม่ก็ตกใจ จึงได้พยายามดึงลูกออกมาให้ไกลที่สุดเพราะกลัวว่าคนร้ายจะกลับมาไล่แทง แต่ว่าขณะนั้นตนยังไม่รู้ว่าลูกถูกแทงไปแล้ว เมื่อก้มมองปรากฏว่าเห็นลูกถูกแทงที่บริเวณคอ จึงได้ตะโกนให้คนมาช่วย ซึ่งคนแถวนั้นก็พยายามช่วยกัน แล้วโทรแจ้งรถพยาบาล

เมื่อถึงพยาบาลคุณหมอก็ได้รักษาตามกระบวนการ แต่ตนไม่ทราบว่าเย็บไปกี่แผล จากนั้นหมอก็ได้เอาลูกมาอยู่ที่ ICU เมื่ออาการดีขึ้นจึงย้ายมาอยู่ห้องฉุกเฉินที่เป็นห้องปลอดเชื้อ

ตอนนี้อาการลูกดีขึ้นแล้ว แต่ว่ายังคงต้องไปล้างแผลและฝึกกายภาพด้วย ขณะเดียวกันตนต้องระมัดระวังและดูแลสภาพจิตใจของลูกอีกด้วย เพราะว่าหลังเกิดเหตุการณ์แบบนี้ลูกสาวก็มีอาการกลัวไม่กล้าออกจากบ้าน

ส่วนประเด็นที่คนร้ายอ้างว่าตอนเกิดเหตุ ถูกทั้งสองคนมองหน้า คุณแม่ยืนยันว่า ไม่ได้มองหน้าอะไรเลย ไม่ได้รู้จักกันอยู่แล้ว อีกอย่างเดินคุยกันกับลูกอยู่ ถ้าหากมองหน้าจริงต้องรู้ได้ทันทีว่าบุคคลดังกล่าวจะทำอะไร

ทั้งนี้ ตนรู้สึกว่าดีใจ หลังจากตำรวจจับคนร้ายได้ เพราะอย่างน้อยคนร้ายก็จะไม่สามารถออกไปทำร้ายใครได้อีก



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/xtAe1kMJqy4

คุณอาจสนใจ

Related News