อาชญากรรม

ทนาย "เบนซ์ เดม่อน" ยืนยันเจ้าตัวกลับไทยวันนี้ เรื่อง "ดิว" ยังไม่ขอพูด รอให้เกิดเป็นคดี-ฟ้องร้องค่อยไปสู้ในชั้นศาล

โดย kanyapak_w

14 ก.พ. 2566

76 views

ทนายเบนซ์ เดม่อน ยังยืนยัน เบนซ์ ซื้อตั๋วกลับไทยมาสู้คดีในวันนี้ และจะเดินทางมาเพียงคนเดียวไม่มีน้องชายหรือบุคคลอื่นตามมาด้วย ส่วนประเด็น ทำร้ายร่างกาย ดิว อริสรา ยังไม่ขอพูด รอให้เกิดเป็นคดีความมีการฟ้องร้องค่อยไปสู้ในชั้นศาล



นายพิสิษฐ์ ชุติพรพงษ์ชัย ทนายความของนายชัยวัฒน์ ขจรบุญถาวร หรือ เบนซ์ เดม่อน ยืนยันว่า เบนซ์ เดม่อน เปิดเผยว่า ตนเองได้คุยกับ เบนซ์ เดม่อน ล่าสุด เมื่อคืนนี้ ว่าวันนี้ได้ซื้อตั๋วเครื่องบินจากฮ่องกง - สุวรรณภูมิ ซึ่งจะถึงประเทศไทย ในเวลาประมาณ 21.30 น. ซึ่งการเดินทางกลับในครั้งนี้เป็นการเดินทางกลับก่อนกำหนดเพื่อมาสู้คดี หลังถูกออกหมายจับใน 2 ข้อหา คือ ร่วมกันจัดให้มีการเล่นพนัน และ ร่วมกันฟอกเงิน



และในการเดินทางกลับไทยในวันนี้ เบนซ์ เดม่อน เดินทางเข้ามาเพียงคนเดียว ไม่มีน้องชายหรือบุคคลอื่นเข้ามาด้วย เพราะตอนนี้มีเพียงแค่เบนซ์ คนเดียวที่ถูกออกหมายจับ และเมื่อ เบนซ์ มาถึงประเทศไทย ทางตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ก็จะเข้าควบคุมตัวนำตัวไปลงบันทึกประจำวันก่อนที่ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จากนั้นก็ตำรวจไซเบอร์จะมาคุมตัวไปสอบปากคำ



เมื่อผู้สื่อข่าวถามไปว่า การเดินทากลับของเบนซ์ ในครั้งนี้จะเป็นการมอบตัว หรือ การถูกควบคุมตัว นายพิสิษฐ์ บอกว่า กระบวนการดังกล่าวจะเรียกว่า การจับกุมตัวตามหมายจับ แต่มีเจตนาที่จะมอบตัว เพราะถูกออกหมายจับขณะอยู่ต่างประเทศ ส่วนจะยื่นขอประกันตัวหรือไม่นั้น ถ้าใน 48 ชั่วโมงที่ ตำรวจไซเบอร์คุมตัวสอบนั้นคงจะประกันไม่ได้ แต่หากไปยื่นขอฝากขังก็จะทำเรื่องขอประกันตัวแน่นอน



ส่วนประเด็นที่ว่ามีหลักฐานโต้กลับในกรณีที่ ดิว อริสรา ออกมาพูดว่าถูก เบนซ์ ทำร้ายร่างกายนั้น ทนายความ บอกว่า ตอนนี้อยากให้โฟกัสในประเด็นที่ตำรวจออกหมายจับที่เกี่ยวข้องกับการพนันออนไลน์มาเก๊า888 ดีกว่า อีกทั้งสิ่งที่ ดิว อริสรา ออกมาพูดนั้น ยังไม่มีการแจ้งความดำเนินคดี หากหลังจากนี้ทาง ดิว อริสรา ไปแจ้งความ หรือให้ทนายความมาฟ้องคดี ก็จะได้ไปต่อสู้ในทางคดี แต่จะให้มาพูดตอนนี้มันยังไม่เหมาะสม แต่ก็เข้าใจสังคมที่ไปโฟกัสประเด็นทำร้ายร่างกาย



อย่างไรก็ตามในัวนนี้ตนเองจะเดินทางไปทำเรื่องประสานต่างๆกับตำรวจ ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ในเวลาประมาณ 19.00 น.



คุณอาจสนใจ

Related News