อาชญากรรม

แม่ร้องสื่อลูกรำมโนราห์ ถูกครูตีเพราะรำผิด ซ้ำจับล็อกแขนให้รุ่นพี่ชายตบหน้าจนหูอื้อ

โดย kanyapak_w

13 ก.พ. 2566

197 views

แม่ร้องสื่อพร้อมถาม ทำเกินไปไหม? ลูกสาวเป็นนางรำมโนราห์ในโรงเรียน ถูกครูตีเพราะรำท่าผิด จึงขอออกจากการรำ ทำครูโกรธจัดกระหน่ำตีที่ขา แถมจับล็อกแขนให้รุ่นพี่ผู้ชายตบหน้าหลายครั้ง จนหูอื้อ



แม่ของเด็กหญิงวัย 14 ปี เล่าว่า ลูกสาววัย 14 ปี เรียนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอเมือง จังหวัดสงขลา เป็นนางรำมโนราห์ในโรงเรียน โดยเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ช่วงประมาณ 1 ทุ่ม ถึง 2 ทุ่ม ได้มีการถ่ายคลิปส่งประกวด ซึ่งระหว่างการถ่ายคลิป ลูกสาวรำท่าผิด จึงถูกครูทำโทษด้วยการตี ลูกสาวจึงเดินไปบอกรุ่นพี่ว่า ไม่อยากรำแล้ว ขอออก เพราะทนการโดนตีไม่ไหว รุ่นพี่จึงไปบอกครู ทำให้ครูโกรธแล้วกระหน่ำตีขาลูก เท่านั้นยังไม่หนำใจ ยังจับแขนลูกล็อกไว้ด้านหลัง แล้วให้รุ่นพี่ที่เป็นผู้ชายตบหน้าหลายครั้ง จนหูอื้อ หลังเกิดเรื่องลูกสาวไม่อยากไปโรงเรียน เพราะกลัวว่าถูกทำร้ายอีก



จากนั้นตนได้พาลูกไปแจ้งความที่ สภ.เมืองสงขลา ตำรวจได้ส่งไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสงขลา โดยแจ้งเหตุที่ได้รับบาดเจ็บต่อทางโรงพยาบาลว่า ถูกทำร้ายใช้ไม้ตีที่ขาด้านหลัง และถูกตบที่ใบหน้า เหตุเกิดในห้องประชุมของโรงเรียน



หลังแพทย์ตรวจร่างกายแล้ว ได้วินิจฉัยว่า ถูกทำร้ายร่างกาย โดยพบรอยแผลฟกช้ำเป็นเส้นตรง ขนานกันบริเวณแขนขวา บาดแผลฟกช้ำบริเวณต้นขาและน่องทั้ง 2 ข้าง หูขวาอื้อ



จากนั้นตนได้ไปที่โรงเรียน เพื่อสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น และอยากฟังคำขอโทษ แต่ก็ไม่มีคำขอโทษใด ๆ กระทั่งคืนวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ครูคนนั้นมาที่บ้าน มาขอโทษอย่างเดียว แล้วบอกว่า ที่ลูกโดนทำโทษเพราะลูกชักสีหน้าใส่ครู



แต่ตนอยากเอาเรื่องครูให้ถึงที่สุด จึงส่งเรื่องไปร้องเรียนที่ศึกษาธิการจังหวัด เขาขอเวลา 7 วัน เพื่อเรียกทางโรงเรียนมาชี้แจง ระหว่างรอจึงร้องเรียนมาที่เพจโหนกระแสด้วย เพราะกลัวเรื่องจะเงียบ แม่ต้องการให้ครูคนนี้ลาออกจากความเป็นครู เพราะนิสัยแบบนี้ไม่เหมาะกับการเป็นครู ลูกแม่ต้องเสียสละเวลาเรียน ทำชื่อเสียงให้ครู ทำชื่อเสียงให้โรงเรียน แต่สิ่งที่ได้คืนมาคือบาดแผลทั้งร่างกายและจิตใจ นอนหลับยังผวา ตอนที่เห็นแผลลูกครั้งแรก ตกใจ ทำใจไม่ได้ เพราะแม่ก็ไม่เคยตีลูกขนาดนี้



ด้านเด็กหญิงที่ได้รับบาดเจ็บ บอกว่า วันเกิดเหตุต้องถ่ายคลิปส่งประกวด แต่ตนรำไม่ได้ก็ถูกทำโทษจนทนไม่ไหว พอบอกว่าไม่อยากรำแล้ว ก็ถูกเรียกลงมาจากเวที ให้ถอดชุดแล้วทำโทษกระหน่ำตีที่ขา แล้วยังล็อกแขนให้รุ่นพี่มาตบหน้าหลายครั้งจนนับไม่ถ้วน ทำให้ตนหูอื้อ ตอนนั้นครูยังบอกอีกว่า จะถ่ายคลิปไว้ให้แม่ดู




ทีมข่าวได้เดินทางไปสอบถามความจริงอีกด้านจากที่โรงเรียน พบว่า ครูคนดังกล่าวไม่อยู่ที่โรงเรียน โดยได้เดินทางไปภาคอีสาน ขณะเดียวกันอยู่ระหว่างติดต่อ ผอ.โรงเรียนมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น




คุณอาจสนใจ

Related News