อาชญากรรม

รวบลูกทรพี โมโหแม่หากุญแจรถไม่เจอ ใช้มีดแทงหัวใจแม่วัย 81 ดับคาบ้าน ก่อนออกมาเดินเที่ยว

โดย nattachat_c

9 ก.พ. 2566

74 views

รวบแล้ว ลูกทรพีใช้มีดปอกผลไม้แทงหัวใจแม่วัย 81 ปี ดับคาเตียง เผยให้แม่หยิบกุญแจรถ แต่แม่หาไม่เจอเลยเอามีดแทงตาย แล้วขับรถไปเที่ยวงานโคมไฟกวนอูในเมืองอ่างทอง ก่อนมีชาวบ้านชี้เบาะแสให้ตำรวจรวบตัว

เกิดเหตุหญิงชราถูกแทงนอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน ตำบลบางพลับ อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง หลังได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์ทอง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น มีรั้วโดยรอบบ้าน

พบศพ นางจิราภา บุญเลิศ อายุ 81 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนชั้นล่างของบ้าน สภาพศพนุ่งกางเกงขาสั้นสีชมพู สวมเสื้อชั้นในตัวเดียว ที่บริเวณหน้าอกด้านซ้ายมีบาดแผลถูกของมีคมแทงเลือดไหลนอง มีร่องรอยการต่อสู้ ใกล้กันพบมีดปอกผลไม้ยาวประมาณ 20 เซนติเมตร ตกอยู่ที่เตียงบริเวณด้านมือข้างขวาของผู้เสียชีวิต

จากการสอบถาม นายศุภโรจน์ บุญเลิศ อายุ 25 ปี หลานชาย เล่าให้ฟังว่า ตนเองอยู่รวมด้วยกัน 3 คน มีพ่อ ย่า และตนเอง ขณะเกิดเหตุตนเองอยู่ที่บริเวณหลังบ้าน เมื่อเดินเข้ามาภายในบ้าน พบว่าย่านอนเสียชีวิตอยู่ที่เตียง ส่วนพ่อคือนายณัฐจักร บุญเลิศ หรือ เค อายุ 46 ปี ได้เดินออกจากบ้านขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกไป

ต่อมาเมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 8 ก.พ. 66 บริเวณงานเทศกาลงวนเชียง หรืองานประเพณีแห่โคมไฟ เจ้าพ่อกวนอู ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ได้ทำการจับกุม นายณัฐจักร ที่ก่อคดีฆ่าแม่ตัวเอง เมื่อเย็นที่ผ่านมา แล้วได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีมาเที่ยวงาน ก่อนจะมีชาวบ้านภายในงาน จำหน้าตาได้ จึงแจ้งเบาะแสให้เจ้าหน้าที่ทำการรวบตัวจับกุมได้ พร้อมนำตัวส่ง สภ.โพธิ์ทอง เพื่อทำการสอบสวนขยายผลดำเนินคดี

เบื้องต้น ทำการตรวจปัสสาวะพบว่ามีสารเสพติดในปัสสาวะ จากการสอบถาม นายณัฐจักร บอกว่า ให้แม่หยิบกุญแจไขรถจักรยานยนต์ แต่แม่หาไม่เจอหยิบกุญแจอะไรมาไห้ไม่รู้ แต่มาพบอีกทีกุญแจอยู่ที่รถ ทำให้โมโหถามไปถามมาไม่รู้อย่างไร ได้หยิบมีดที่อยู่ตรงนั้นแทงเข้าไปโดนแม่เสียชีวิต จากนั้นขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน ไปเดินเที่ยวในงานประเพณีแห่โคมไฟ เจ้าพ่อกวนอู ก่อนโดนเจ้าหน้าที่จับกุม เผยตอนนี้สำนึกแล้ว อยากให้แม่อโหสิกรรมให้



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/TYguMClGGTM

คุณอาจสนใจ