อาชญากรรม

ชายช้ำใจ บ้านอยู่ใกล้ตู้ ATM ไม่มีเงินเอามาฝาก งัดตู้ลักเงินสด สุดท้ายไม่รอด

โดย kanyapak_w

8 ก.พ. 2566

495 views

วันที่ 8 ก.พ.66 เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา ร.ต.อ.ฤกษ์ วิเชียร รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.โนนสุวรรณ อ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนกำลังงัดตู้เอทีเอ็ม ธนาคารสาขาโนนสุวรรณ จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุพบตู้เอทีเอ็ม ได้รับความเสียหายด้านหน้า เนื่องจากถูกงัดแงะ ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายวุฒินันท์ (นัน) อายุ 47 ปี ต.ดงอีจาน อ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ ชาวบ้านได้ช่วยกันจับกุมไว้ได้ก่อนที่ จนท.จะมาถึง



การก่อเหตุดังกล่าว สร้างความมึนงงให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก เพราะนายนัน มีบ้านอยู่ใกล้กับตู้เอทีเอ็ม ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุแบบนี้ ตำรวจได้ จึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.โนนสุวรรณ



จากการสอบสวนนายวุฒินันท์ ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมืองัดตู้เอทีเอ็มจริง สาเหตุเพราะเมาและอยากได้เงินใช้ ยอมรับว่าช้ำใจทุกครั้งที่มองเห็นคนมากดเอาเงินที่ตู้เอทีเอ็ม เอาเงินสดๆ ออกไป แต่ตนไม่มีบัตรเอทีเอ็ม ไม่มีเงินฝาก การก่อเหตุงัดตู้เอทีเอ็มในครั้งนี้ ตนไม่ได้ตั้งใจ



นายภราดร อายุ 37 ปี เจ้าของร้านขายของชำอยู่ติดกับตู้เอทีเอ็ม เล่าว่า เวลาประมาณ 21.00 น.ได้ปิดร้านแล้วเตรียมเข้านอน ไม่นานได้ยินเสียงคนงัดสิ่งของ มั่นใจว่าเป็นการงัดตู้เอทีเอ็ม จึงเปิดกล้องวงจรปิดดูเห็นนายนัน กำลังใช้อุปกรณ์งัดตู้ฯจึงเรียกชาวบ้านแถวนั้นให้ออกมาช่วยกันจับตัวได้ดังกล่าว



เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อกล่าวหานายวุฒินันท์ ฐานทำให้เสียทรัพย์และพยายามลักทรัพย์ในเวลากลางคืน สำหรับตู้เอทีเอ็มจุดนี้ เคยถูกทุบทำให้ได้รับความเสียหายมาเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ครั้งนั้นตู้ได้รับความเสียหาย แต่เงินไม่สูญหาย เช่นเดียวกับครั้งนี้ที่เงินในตู้ฯยังอยู่ครบจำนวน



คุณอาจสนใจ

Related News