อาชญากรรม

ลูกหลอนยาไล่จะฆ่าพ่อแม่ หนีตายทั้งคืน สุดท้ายฆ่าไม่ได้ไปอาละวาดใช้จอบทุบหัววัวในคอกตายแทน

โดย kanyapak_w

8 ก.พ. 2566

504 views

วันนี้ (8 ก.พ.66) เวลา 08.30 น.ตร.สภ.หนองหาน รับแจ้งจากนายประหยัด ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 บ้านหนองเขื่อน ต.หนองสระปลา อ.หนองหาน จ.อุดรธานีว่า มีเหตุลูกชายป่วยจิตเวชเกิดอาการทั้งคลั่งและหลอนฆ่าวัวของพ่อและแม่ที่อยู่ในคอกตายอย่างน่าสงสาร



ส่วนพ่อและแม่หนีตายหลังจากลูกชายไล่จะฆ่าปาดคอให้ตายทั้งพ่อและแม่ อยากให้ตร.มาจับกุมตัวด้วย หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.พลังกร ศิรินิกร รองสวป.สภ.หนองหาน หัวหน้าชุดสายตรวจรถยนต์จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ พบกับผู้ก่อเหตุคือนายบุญทวี หรือ “กบ” อายุ 42 ปีหลบหนีอยู่ที่บ้านญาติในหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่ฯ จึงใช้ไม้ง่ามเหล็กล้อมเอาไว้และเกลี้ยกล่อม โดยตอนแรกนายกบไม่ยอมให้จับเสียง่ายๆ ตะโกนเสียงแหบแห้งพร้อมท้าสู้เจ้าหน้าที่ฯ ตลอดเวลา แถมตะโกน ตร.เอากฎหมายข้อไหนมาจับผม ร.ต.อ.พลังกรจึงเกลี้ยกล่อมให้ไปด้วยกันก่อน สุดท้ายนายกบก็ยอมให้ตร.จับแต่โดยดี นายกบ บอกกับนักข่าวว่า พ่อแม่จะฆ่าผมก่อน ผมจึงต้องฆ่าวัว ไม่งั้นผมโดนฆ่าแน่ ผมจึงใช้หงอนจอบตีเข้าที่ไปศีรษะวัว ไม่สงสารมันหลอก ถ้าสงสารจะฆ่ามันทำไม โดยนายกบมีอการพูดจาเสียงแหบแห้งพูดวกไปวนมาและพูดจาลิ้นตัวตลอดเวลา



ส่วนที่บริเวณคอกวัวหน้าบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งเป็นบ้านของนายถวิล อายุ 66 ปี พ่อของนายกบ บอกว่า ตนเองและภรรยาหนีออกจากบ้านตั้งแต่สามทุ่มเมื่อคืนแล้วเพราะลูกชายเทวาคนนี้ขู่จะฆ่าให้ตาย กลัวตายจึงพากันไปนอนบ้านอีกหลัง พอตื่นเช้าขึ้นมาจึงกลับมาที่บ้านหลังนี้ เดินไปคอกวัวตกใจแทบช็อก วัวแม่สาวอายุ 2 ปีที่เพิ่งซื้อมา ถูกลูกชายใช้จอบทุบเข้าที่หัวตายคาคอกอย่างน่าสงสาร หากผมไม่หนีตั้งแต่เมื่อคืนผมถูกฆ่าแล้วกับภรรยาถูกลูกชายฆ่าปาดคอแล้ว




สำหรับลูกชายติดยาป่วยจิตเวชมา 5-6 ปี เคยพาไปรักษากลับมาก็ไม่กินยาแอบเอายาใส่ปาท่องโก๋ให้ก็บอกว่าแม่เอายานอนหลับให้กิน อาการเลยกำเริบแทบทุกวัน ที่รู้ลูกชายมันตามฆ่าพ่อแม่ไม่ได้ เลยฆ่าวัวแทน ตอนนี้ไม่เอาแล้วลูกชายคนนี้ เจ้าหน้าที่ฯ จะทำอะไรก็ทำ จะฉีดยาก็ฉีด ไม่เสียดายแล้ว ทำตัวอาละวาดแบบนี้เบียดบังคนอื่นที่เขาอยากมาเกิด พ่อเกล่าวด้วยความช้ำใจที่เห็นลูกชายเทวดาเป็นแบบนี้




นางปรานี ผู้เป็นแม่ บอกว่า บ้านหลังนี้สร้างเสร็จเมื่อเดือนเม.ย.ปี 65 เคยหนีลูกชายไล่ฆ่ามาแล้วหลายครั้ง พอสร้างบ้านเสร็จก็หนีมาอยู่ที่นี่ เลี้ยงวัวเอาไว้ 6 ตัว แต่ลูกชายก็ตามมา แต่ก่อนเคยหนีไปอยู่บ้านญาติ 3 เดือนมาแล้ว ก่อนก่อเหตุลูกชายฆ่าวัวเมื่อเช้านี้ เมื่อวานนี้เขาขอข้าว 3 กระสอบไปขาย คงได้เงินแล้วซื้อยาบ้ามาเสพ ประกอบกับป่วยจิตเวชอยู่แล้วอาการเลยกำเริบ ขู่ฆ่าปาดคอพ่อและแม่ทั้งคืน จนอยู่ไม่ได้ต้องหนีไปนอนบ้านอีกหลัง เช้ามาสังเกตุเห็นจอบหน้าคอกวัว และมุ้งเปิดออก แทบช็อกเจอวัวเพศเมียอายุ 2 ปีชื่อ “กะแล๊ง” นอนตายคาคอก คิดอยู่แล้วลูกชายฆ่าวัว จากนั้นก็เดินมาดูภายในบ้าน เจอลูกชายทุบทำลายพังข้าวของภายในบ้านจนหมดพัง




มันบอกจะเอาชีวิตพ่อและแม่ให้ได้ แต่ตนและสามีก็หนีตาย จนสุดท้ายมาเจอวัวในคอกถูกฆ่าตาย และลูกชายยังพังข้าวของภายในบ้านเละหมด หากลูกชายหลอนเมื่อไร จะบอกว่าตอนนี้ข่าวฆ่าพ่อและแม่เป็นแฟชันไปแล้วสำหรับคนป่วยจิตเวชและติดยา ตนเคยเห็นลูกชายพูดแบบนี้ เขาบอกว่าทุกวันนี้ นิยมฆ่าพ่อและแม่ และต้องไปแจ้งความดำเนินคดีลูกชายให้ถึงที่สุด




จากนั้นนางปราณีได้เดินไปดูที่คอกวัว จับวัวเจ้ากะแล๊งที่นอนตายตายังไม่ปิด บอกว่า ไปดีไปสุขเด้อ เจ้ากะแล๊งไม่น่ามารับเคราะห์แทนแม่เลย ไปดีนะลูก! เจ้าของบอกกับวัวแม่สาวด้วยความเสียใจ ขณะที่วัวอีกหลายตัวในคอกเห็นเพื่อนตายต่อหน้าต่อตาบางตัวมีน้ำตาไหลเป็นทางยาวออกมา



คุณอาจสนใจ

Related News