อาชญากรรม

"ผู้กองไบร์ท" ยื่นลาออกราชการตำรวจแล้ว

โดย kanyapak_w

8 ก.พ. 2566

529 views

พันตำรวจเอก กฤษณะ พัฒนเจริญ โฆษก กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี บช.สอท. แถลงความคืบหน้ากรณีการทลายเครือข่ายเว็บไซต์พนัน มาเก๊า888 และเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง โดยระบุว่า กรณีที่ทนายของนายชัยวัฒน์ หรือ เบนซ์ เดม่อน ประสานขอเข้าพบพนักงานสอบสวน สอท. เพื่อพูดคุยเรื่องการเข้ามอบตัวในช่วงบ่ายวันนี้ ล่าสุดได้รับแจ้งว่าขอเลื่อนจากวันนี้เป็นวันพรุ่งนี้ โดยไม่ได้บอกเหตุผล แต่ทั้งนี้หากเบนซ์ เดม่อน เดินทางกลับถึงไทยจะต้องผ่านกระบวนการตรวจคนเข้าเมือง ซึ่งกรณีนี้เป็นผู้ต้องหาที่มีหมายจับ ตำรวจสามารถจับกุมตัวได้ทันที การส่งทนายความประสานเข้ามอบตัวนั้นจึงไม่มีความจำเป็น


ส่วนพฤติกรรมของรองสารวัตรไบร์ท ที่ดาราสาว ดิว อริสรา ออกมาแฉ เกี่ยวกับพฤติกรรมว่าไปเฝ้าผู้หญิงที่คลินิกเสริมสวย ไม่ไปปฏิบัติหน้าที่นั้น เป็นเรื่องส่วนตัว แต่ในส่วนของสายงานบังคับบัญชา ก็ต้องดูว่าการมีพฤติกรรมลักษณะแบบนั้น ผู้บังคับบัญชาที่รับผิดชอบจะมีความเห็นอย่างไร


ขณะที่ ล่าสุด ร.ต.อ.คุณากร ขจรบุญถาวร หรือ ผู้กองไบร์ท รองสารวัตรฝ่ายตรวจคนเข้าเมืองขาออก สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ได้ยื่นหนังสือขอลาออกจากราชการ ตามระเบียบของสำนักงานตำรวจแห่งชาติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้ยื่นตามลำดับชั้นผ่านทางว่าที่ พ.ต.ต.หญิงกานต์พิชชา แก้วผัด สว.ฝ่าย ตม.ขาออก ด่าน ตม.ทอ.สุวรรณภูมิ ถึง




พ.ต.อ.หญิง รุ่งทิพย์ เข็มทอง ผู้กำกับการฝ่ายตรวจคนเข้าเมืองขาออก ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ใจความว่า ข้าพเจ้า ร.ต.อ.คุณากร ขจรบุญถาวร ตำแหน่ง รอง สว. ฝ่าย ตม.ขาออก ด่าน ตม.ทอ.สุวรรณภูมิบก.ตม.2 ได้เริ่มรับราชการ เมื่อวันที่ 1ตุลาคม 2558 มีความประสงค์ขอลาออกจากราชการ กรณียื่นหนังสือขอลาออกล่วงหน้าน้อยกว่า 30 วัน




เนื่องจากไปดูแลบิดาที่ชราภาพ ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณาลงชื่อ ร.ต.อ. คุณากร ขจรบุญถาวร  รอง สว.ฝ่าย ตม.ขาออก ด่าน ตม.ทอ.สุวรรณภูมิ



คุณอาจสนใจ

Related News