อาชญากรรม

สุดอุกอาจ! คนร้ายรัวลูกซองสั้น ใส่สายตรวจโคราช หลังขี่ จยย.ไล่ตามจับ สลด ตร.เสียชีวิตในหน้าที่

โดย nattachat_c

8 ก.พ. 2566

31 views

วานนี้ (7 ก.พ. 66) เวลาประมาณ 21.00 น. ตำรวจสายตรวจ 191 ของ สภ.ปากช่อง ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในภายหลังที่ รพ.


โดยเหตุการณ์นี้ ส.ต.ต.อรรถพล บุญมี อายุ 28 ปี ได้เรียก จยย.คันหนึ่งเพื่อตรวจ แต่ จยย.ได้ขี่หนี จึงได้ขี่ จยย.ตามไป ชาวบ้านเล่าว่า ผ่านไปไม่นานได้ยินเสียงดังปังๆๆ 


ที่เกิดเหตุพบ ส.ต.ต.อรรถพล บุญมี อายุ 28 ปี ตำรวจสายตรวจ ถูกยิงที่ใบหน้า กระสุนเข้าโหนกแก้มขวา คิ้ว และจมูก รวม 7 แผล นอนหมดสติจมกองเลือดอยู่ริมถนน เจ้าหน้าที่กู้ชีพฯ ต้องเร่งให้การช่วยเหลือ ด้วยการปั๊มหัวใจ และรีบนำตัวส่ง รพ.ปากช่องนานา และเสียชีวิตในเวลาต่อมา


คนเห็นเหตุการณ์ ให้การว่า ตนเห็นคนร้ายสวมเสื้อสีเทาแบบมีฮู้ด ขี่จยย. มี จยย.สายตรวจขับตามหลังมาอย่างกระชั้นชิด ผ่านไปไม่นานได้ยินเสียงดัง ไม่คิดว่าจะเป็นเสียงปืน จนขับ จยย.ผ่านจึงเห็นตำรวจคนดังกล่าวนอนอยู่กับพื้น จึงจอดรถลงไปดูก็พบเลือดไหลเต็มหน้า จึงรีบโทร. แจ้งตำรวจ


ซึ่งปกติแล้ว รถสายตรวจ จยย.ตำรวจ จะมีคนขับและคนซ้อน รวม 2 นาย แต่วันเกิดเหตุเหลือ ส.ต.ต.อรรถพล (ผู้ตาย) ออกตรวจนายเดียว ก่อนเกิดเหตุได้ออกตรวจที่ชุมชนมอดินแดง ได้แจ้งวิทยุเข้ามาที่โรงพัก จากนั้นก็เงียบหายไป


จนมาทราบว่าขับ จยย.ไล่ตาม จยย.อีกคัน คาดว่า จยย. คันที่ไล่ตาม คงมีท่าทางน่าสงสัยและมีพิรุธ จึงเรียกให้หยุด แต่ไม่ยอมหยุด จึงขี่ จยย.ไล่ตามจวนตัวคนร้าย จึงถูกชักอาวุธปืนลูกซองสั้นยิงใส่เต็มใบหน้า

---------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/9Ald-bmZhS0

คุณอาจสนใจ

Related News