อาชญากรรม

บังเอิญกว่านี้มีอีกไหม?! หนุ่มเจอชายขี่จยย.ตัวเองที่หายนับเดือนบนท้องถนน ไล่ตามจนได้ตัว

โดย kanyapak_w

30 ม.ค. 2566

449 views

เจ้าของรถจักรยานยนต์ที่หายไปเกือบ 1 เดือน พบรถของตัวเองที่ถูกขโมยโดยบังเอิญ ขับรถไล่ติดตามจนถึงกลางแยกไฟแดง จ.สระแก้ว และเข้าล็อกคอปลุกปล้ำฟัดเหวี่ยงกันกลางสี่แยก รถติดยาวเหยียด แจ้งตำรวจ สภ.เมืองสระแก้ว รวบตัวดำเนินคดี



เมื่อวันที่ 30 ม.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์ไม่คาดฝันเหมือนกรรมติดจรวดเกิดขึ้น ภายหลังเจ้าของรถจักรยานยนต์ในพื้นที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว รายหนึ่ง มาพบรถจักรยานยนต์ของตัวเองที่ถูกโจรกรรมไปเกือบ 1 เดือน โดยบังเอิญ ขณะกำลังขับรถไปทำธุระที่กรุงเทพฯ ซึ่งกรณีนี้ นายทวี ไพบูลย์ หัวหน้าตู้กู้ภัยมูลนิธิสว่างสระแก้ว เปิดเผยว่า เหตุเกิดบนถนนสาย 359 สระแก้ว-เขาหินซ้อน ขาเข้า บริเวณสี่แยกไฟแดงสระขวัญ อ.เมือง จ.สระแก้ว เมื่อช่วงเที่ยงวานนี้ พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์ 191 และสายตรวจ สภ.เมืองสระแก้วว่า มีเหตุคนทะเลาะกันอยู่ที่กลางสี่แยกไฟแดงสระขวัญ จึงสั่งการให้สายตรวจเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ




ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและชุดสืบสวน ลงพื้นที่เกิดเหตุ โดยจากการสอบถาม นายวิรัตน์ ผู้เสียหาย ระบุว่า ตนได้ขับรถเก๋งจะไปทำธุระที่กรุงเทพมหานคร โดยขับรถวิ่งมาตามถนนสาย 33 สุวรรณศร และใช้เส้นทางถนนสาย 359 สระแก้ว-เขาหินซ้อน ซึ่งขณะขับมาถึงบริเวณปั๊มน้ำมันเชลล์ สาขาบ้านสี่แยก ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว ก่อนจะถึงสี่แยกไฟแดงสระขวัญ ได้พบเห็นรถจักรยานยนต์ของตนเอง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นดรีม สีแดง ซึ่งเป็นรถของตนที่ถูกขโมยหายไป เมื่อวันที่ 31 ธ.ค.65 ที่บ้านของตนเองที่ ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว และได้ไปแจ้งความรถหายไว้ที่ สภ.อรัญประเทศ



นายวิรัตน์ บอกว่า ตนได้แจ้งความรถหายไว้ที่ สภ.อรัญประเทศ แต่คดียังไม่คืบหน้า วันนี้ขณะขับรถเข้ากรุงเทพฯ และมาเจอรถคันนี้โดยบังเอิญ จึงได้ขับรถตามมาพร้อมกับให้แฟนสาวถ่ายคลิปวีดีโอเอาไว้ และขับรถติดตามมาจนมาถึงสี่แยกไฟแดงสระขวัญ เมื่อรถจักรยานยนต์ติดไฟแดง จึงเองจึงได้ลงมาจากรถ แล้วเข้าไปล็อคคอ ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไว้ จากนั้น ก็มีการปลุกปล้ำกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันบริเวณตรงกลางสี่แยกไฟแดงสระขวัญระยะหนึ่ง จนทำให้รถยนต์บริเวณสี่แยกติดขัดยาวเหยียด



ซึ่งนายทวี ไพบูลย์ หัวหน้าตู้กู้ภัยมูลนิธิสว่างสระแก้ว บริเวณสี่แยกสระขวัญ ซึ่งได้เห็นเหตุการณ์และทราบเรื่อง จึงได้ร่วมกันเข้าช่วยเหลือและจับกุมตัวผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาไว้ที่ตู้กู้ภัยฯบริเวณกลางสี่แยกไฟแดง จากนั้น นายทวี ได้โทรศัพท์แจ้ง 191 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจส่งสายตรวจและชุดสืบสวน สภ.เมืองสระแก้ว มาดำเนินการในที่เกิดเหตุ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง จึงทำการควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไว้ ทราบชื่อต่อมาว่า นายบุญยัง ที่ ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว




คุณอาจสนใจ

Related News