อาชญากรรม

ผบก.น.1 เผยเป็นสิทธิ์สาวไต้หวันที่จะโพสต์ จริงหรือไม่รอพิสูจน์ เพจฯดังแฉ ไทม์ไลน์คล้ายถือบุหรี่ไฟฟ้า

โดย kanyapak_w

29 ม.ค. 2566

98 views

คืบหน้ากรณีเน็ตไอดอลสาวชาวไต้หวันที่ออกมาพฤติกรรมตำรวจที่รีดทรัพย์เธอ ย่านห้วยขวาง หลังจากที่ทางโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ บอกว่าได้ให้ชุดคณะทำงานของศูนย์สืบนครบาลลงพื้นที่ในการหาหลักฐานและข้อเท็จจริง



ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังพลตำรวจตรีอัฏธพร วงศ์ศิริปรีดา ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า หลักฐานต่างๆทั้งกล้องวงจรปิด หรือกล้องหน้ารถ ส่งให้กับตำรวจพิสูจน์หลักฐานไปตรงจสอบว่ามีการตัดต่อหรือไม่แล้วทั้งหมด ซึ่งวันนี้จะมีการรายงานผลกลับมาอย่างไม่เป็นทางการ แต่ส่วนหลักฐานด้านเอกสารต่างๆ หรือหลักฐานอื่นๆขอเวลา 1-2 วันในการตรวจสอบ ส่วนเพื่อนชายต่างชาติ 3 คน ที่อยู่กับเน็ตไอดอลชาวไต้หวัน ตอนนี้พอรู้แหล่งพักพิงแล้ว แต่ไม่สามารถบอกได้ว่ายังอยู่ในประเทศไทย หรือ ออกนอกประเทศไปแล้ว และยังไม่รู้ชื่อ และหน้าที่ชัดเจน เนื่องจากกล้องวงจรปิดนั้นไม่ชัดเจน ตอนนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ



ส่วนที่เน็ตไอดอลไต้หวันที่โพสต์ลงโซเชียลชี้แจงนั้น ทางผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 บอกว่าเป็นสิทธิ์ของเขาที่จะโพสต์อะไรก็ได้ แต่ตำรวจก็จะนำสิ่งเหล่านั้นมาประกอบในการตรวจสอบ ซึ่งจะจริงทั้งหมดหรือไม่ ขอให้พยานหลักฐานเป็นสิ่งพิสูจน์




ขณะที่เพจ ดาวแปดแฉก ได้ออกมาโพสต์ ไทม์ไลน์ของเน็ตไอดอลสาวที่มีบุหรี่ไฟฟ้าอยู่ในมือ ในช่วงวันที่ 4-5 มกราคม ขณะที่ใช้ลิฟต์ของที่พักย่านห้วยขวาง โดยภาพแรก เวลา 15.59 น. ของวันที่ 4 มกราคม เน็ตไอดอลสาวถือบุหรี่ไฟฟ้าที่มือข้างซ้าย  จากนั้น เวลา 16.02 น. เธอไปยืนสูบบุหรี่ไฟฟ้าหน้าที่พัก และเวลา 22.37 น. เธอกลับมาที่ห้องพัก และ เวลา 23.45 น. เธอเปลี่ยนชุดและออกจากห้องพัก และที่มือข้างซ้ายยังถือของลักษณะคล้ายบุหรี่ไฟฟ้า และมือข้างขวาถือโทรศัพท์ จากนั้น เวลา 03.12 น. ก็มีภาพเธอปรากฎว่าถือบุหรี่ไฟฟ้าโดยอ้างว่าตำรวจเป็นคนยัดใส่มือเธอ






คุณอาจสนใจ

Related News