อาชญากรรม

รวบ ‘ไอ้ไข่’ หนุ่มใหญ่เล่นเฟซบุ๊ก ใช้รูปหนุ่มหน้าตาดีลวงสาว 17 กักขัง พบเหยื่ออีกราย ถูกข่มขืนจนตั้งท้อง

โดย petchpawee_k

27 ม.ค. 2566

631 views

รวบไอ้หื่น ลวงสาว 17 จ.ชัยนาทคาห้องพัก ญาติปรี่รัวหมัด พบประวัติเคยลวงเหยื่อสาวผ่านแอปหาคู่ กักขัง ข่มขืนจนตั้งท้อง  


เมื่อคืนวันที่ 25 ม.ค. 2566 พ.ต.ท.พรชัย ชนะพจน์ สารวัตรสืบสวน สภ.เมืองชัยนาท ร่วมกับ กองกำกับการสืบสวน สมุทรปราการ และสืบสวนเมือง สมุทรปราการ นำกำลังเข้าจับกุม "ไอ้ไข่" หรือ นายนพดล อายุ 50 ปี ที่หอพักไม่มีเลขที่ ในพื้นที่ ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังได้รับการร้องเรียนจากครอบครัว ของเด็กสาวรายหนึ่งชื่อน้องตุ๊กตา วัย 17 ปี ได้หายไป โดยถูกนายไข่ล่อลวงผ่านเฟซบุ๊ก โดยใช้รูปโปรไฟล์เป็นเด็กหนุ่มหน้าตาดี บอกว่าจะให้ไอโฟนแก่น้องตุ๊กตา 2 เครื่อง กระทั่งน้องหลวมตัว และหายไปตั้งแต่วันที่ 20 ม.ค. 2566 ที่ผ่านมา อย่างไร้ร่องรอยไม่สามารถติดต่อได้


ตำรวจเข้าค้นที่พักพบนายไข่พร้อมกับน้องตุ๊กตา เจ้าหน้าที่จึงเข้าช่วยเหลือผู้เสียหาย ขณะที่ในห้องพักพบข้าวของกระจัดการะจาย เกลื่อนห้อง ภายในห้องมีเตียง ตู้เสื้อภาพ และกระเป๋าเดินทางสีดำ บนกระเป๋าและที่หน้าต่างพบเสื้อกั๊กสีดำ 2 ตัว มีธงชาติติดอยู่ที่หน้าอกเสื้อ ที่ระเบียงหลังห้องพบเสื้อผู้หญิงและผู้ชายตากอยู่


สอบถาม นายสุรัตน์ ลูกชายเจ้าของหอพัก เล่าว่า นายไข่ ผู้ต้องหา มีอาชีพเป็น รปภ. มาเช่าห้องได้ประมาณเดือนกว่าๆ ส่วนน้องตุ๊กตา ผู้เสียหายเพิ่งจะมาอยู่ได้ 3-4 วัน โดยน้องผู้เสียไม่ค่อยสุงสิง และไม่ค่อยคุยกับใคร เวลาลงมาซื้อข้าวก็จะมาด้วยกัน ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด แต่ก็เจอน้องผู้เสียหายไม่บ่อย ประมาณ 2-3 ครั้ง เวลาลงมาจากห้องก็เดินตามกันมาและก็ขึ้นรถจักรยานยนต์พากันออกไป ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าน้องถูกบังคับมา  ตอนแรกตนก็สงสัยที่อยู่ด้วยกันเหมือนแฟน เพราะว่าน้องยังเด็ก แต่ก็ไม่กล้ายุ่งเพราะเห็นเป็นเรื่องส่วนตัวเขา


จนกระทั่งมีตำรวจมาจับ ทางนายไข่ก็รับสารภาพ ซึ่งเขาอยู่กันในห้องทั้งคู่ น้องผู้หญิงก็อยู่ ตนก็ถามน้องอยู่ว่ามายังไง น้องบอกว่าทะเลาะกับที่บ้าน หนูกลับบ้านไม่ได้ หนูก็เลยมาหาเขา น้องเขาพูดแค่ไม่กี่คำ  


จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงคุมตัวนายไข่กลับมาที่ สภ.เมืองชัยนาท โดยมีบรรดาญาติของน้องตุ๊กตามารอดูโฉมหน้าเฒ่าหื่นรายนี้ และระหว่างคุมตัวเข้าห้องสอบสวนทางญาติได้ต่อว่าด่าทอผู้ต้องหาต่างๆ นานา โดยบอกว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด “วันนี้มึงไม่ได้ออกมาแน่ มึงจำหน้ากูเอาไว้นะไอ้หน้าเหี้-..”


จากนั้นระหว่างเจ้าหน้าที่นำตัวนายไข่เข้าคุมขัง ญาติของน้องตุ๊กตาปรี่เข้าไปซัดนายไข่หลายหมัด พร้อมกับตะโกนด่าว่า “ที่โดนมันน้อยเกินไป มึงน่ะ” จนตำรวจต้องเอ่ยปากขอให้หยุด ถึงยอมหยุดแล้วนำตัวเข้าห้องขัง


ด้าน พ.ต.อ.ปฏิกรณ์ หาญหัตถกิจ ผกก.สภ.เมืองชัยนาท เผยว่า ขณะนี้รอผลตรวจร่างกายของน้องตุ๊กตาจากแพทย์เพื่อมาประกอบสำนวนคดี หากมีการล่วงละเมิด จะตั้งข้อหาเพิ่มเติมจากเดิม คือ กักขังหน่วงเหนี่ยว พรากผู้เยาว์ พร้อมทำการสอบปากคำน้องตุ๊กตาร่วมกับสหวิชาชีพ และสอบปากคำผู้ต้องหา เพื่อทำการฝากขังในวันนี้ (27 ม.ค.)


ทั้งนี้ ยังมีผู้เสียหายรายอื่นๆ ที่ถูกนายไข่ก่อเหตุลักทัพย์ จะเข้ามาแจ้งความร่วมด้วยอีกหลายกระทง


ขณะที่ผู้สื่อข่าว จ.ศรีสะเกษ ลงพื้นที่หลังมีรายงาน ว่ามีเหยื่อเด็กสาวอีกรายเคยถูกนายไข่ ล่อลวงด้วยการใช้วิธีการเดียวกันในแอปหาคู่ โดยใช้โปรไฟล์ปลอมล่อลวงเหยื่อจนหลงเชื่อ และเดินทางไปหา จากนั้น กักขังหน่วงเหนี่ยว และข่มขืนจนตั้งท้อง ก่อนที่เหยื่อจะหนีออกมาได้ โดยเหตุเกิดเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว ซึ่งขณะนั้นน้องยังเป็นเยาวชน


ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่งในตำบลหนองเชียงทูน จังหวัดศรีสะเกษ พบกับเด็กสาวอายุ 18 ปี ชื่อ น.ส.เอ (นามสมมติ) เล่าว่า เมื่อประมาณ 2 ปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงเทศกาลสงกรานต์ ตนได้เข้าไปในแอปแชทหาคู่ และได้มีการพูดคุยกับชายคนหนึ่ง ซึ่งตามรูปโปรไฟล์เป็นชายหนุ่มหน้าตาดีอายุประมาณ 29 ปี พูดคุยกันได้ประมาณ 2 เดือน จนตกลงเป็นแฟนกัน จากนั้นได้นัดเจอกันในตัว จ.ศรีสะเกษ เมื่อตนเดินทางไปถึงที่นัดหมาย ปรากฏว่าตนต้องตกใจ เนื่องจากว่า ชายคนที่แชทคุยกันไม่ใช่หนุ่มรูปหล่อหน้าตาดี แต่กลับกลายเป็นชายอายุประมาณ 50 ปี อีกทั้งหน้าตาน่ากลัวมาก ตนจึงจะเดินทางกลับบ้าน แต่ว่านายไข่ไม่ยอมให้ตนกลับบ้านและได้บังคับให้ตนขึ้นรถทัวร์เพื่อเดินทางไปที่ จ.สมุทรปราการ ที่นายไข่ทำงานเป็น รปภ.อยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง


น.ส.เอ เล่าต่อว่า จากนั้นนายไข่ได้ทำการข่มขืนตนหลายครั้ง และจะเฝ้าตนไม่ให้คลาดสายตา ช่วงเวลาที่นายไข่ไปทำงานก็จะพาตนไปด้วย ตนเคยได้พยายามที่จะหลบหนีเพื่อจะกลับบ้านหลายครั้ง แต่ปรากฏว่าจะถูกนายไข่จับได้ และได้ทำร้ายร่างกายตนหลายครั้ง ทั้งตบตี เตะ ดึงกระชากผมอย่างโหดเหี้ยม ตนจึงไม่กล้าหลบหนีอีก


ต่อมาตนและแม่ได้พยายามขอร้อง อ้อนวอนหลายครั้ง เพื่อขอให้ปล่อยตนกลับไปบ้านที่ จ.ศรีสะเกษ เนื่องจากว่าแม่ของตนตรอมใจเรื่องนี้มาก จนล้มป่วย ทำให้นายไข่ใจอ่อนและจะพาตนมาส่ง แต่ว่าระหว่างที่จะขึ้นรถไฟเพื่อเดินทางกลับมายัง จ.ศรีสะเกษ นายไข่ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวในข้อหาลักรถจักรยานยนต์ ตนจึงได้โอกาสเดินทางกลับมาบ้านเพียงคนเดียว ซึ่งปรากฏว่า เมื่อมาอยู่บ้านได้ประมาณ 1 เดือน จึงได้รู้ตนเองได้ตั้งท้องเนื่องจากถูกข่มขืน และหลังจากนายไข่ได้ถูกจำคุกประมาณ 1 เดือนเศษ และได้รับการปล่อยตัวออกมา ได้เดินทางมาหาตนและได้เข้ามาอยู่กินกับตนที่บ้าน


ทำให้แม่ของตนไม่พอใจเป็นอย่างมาก ขับไล่ยังไง ก็ไม่ยอมไปจากบ้านของตน อ้างว่า หากจะให้ไปจากบ้านก็จะต้องให้ตนไปด้วย ตนกำลังตั้งท้องเห็นแก่ลูกในท้องจึงได้เดินทางกลับไปที่ จ.สมุทรปราการอีก ต่อมาประมาณ 4 - 5 เดือน ตนจึงได้คลอดลูกออกมา และขณะที่นายไข่ออกไปทำงาน ตนจึงได้แอบพาลูกน้อยหนีกลับมาบ้านที่ จ.ศรีสะเกษ


น.ส.เอ เล่าด้วยว่า ต่อมานายไข่ได้แฮ็กเฟซบุ๊คของตนและได้ใช้เฟซบุ๊คของตน โพสต์ข้อความ เป็นรูปปืน หลุมฝังศพ เพื่อข่มขู่ ต้องการให้ตนได้กลับไปอยู่ด้วย แต่ว่าขณะนี้นายไข่ถูกจับกุมแล้ว ไม่ทราบว่าข้อหาอะไรบ้าง ตนหวั่นใจว่า หลังจากที่นายไข่ถูกปล่อยตัวออกมา แล้วอาจจะกลับมาหาตนกับลูกอีก ตนจึงต้องระวังตัวเองตลอดเวลา เกรงว่า อาจจะได้รับอันตราย


ทั้งนี้ นายไข่ เคยเล่าให้ตนฟังว่า เคยมีเมียมาแล้ว มีลูก 2 คน และเคยหลอกผู้หญิงลักษณะเดียวกันนี้มาแล้วหลายคน และล่าสุดหลอกลวงหญิงสาวคนหนึ่งอายุ 19 ปี เป็นชาว จ.ชัยนาท จนกระทั่งมาถูกจับกุม ตนขอฝากเป็นอุทธาหรณ์เตือนใจสำหรับผู้ที่ใช้แอปพลิเคชั่นหาคู่ทุกคนว่า หากจะแซทหาคู่ ควรดูหน้าตากันให้ดี ควรที่จะวีดีโอดูหน้าตากันจริงๆ ของอีกฝ่ายเสียก่อนที่จะนัดเจอกัน เพื่อไม่ให้โดนหลอกเหมือนที่ตนโดนจะทำให้ต้องมานั่งเสียใจนั่งเลี้ยงลูกคนเดียวแบบนี้



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/j8yUh-4lUS0

คุณอาจสนใจ

Related News