อาชญากรรม

ครูบังคับนักเรียนกว่า 20 ราย ให้อมนกเขาเข้ามอบตัว ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

โดย kanyapak_w

24 ม.ค. 2566

793 views

ครูผู้ต้องหาอมนกเขานักเรียนเข้ามอบตัว  ในเบื้องต้นได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา



ผู้สื่อข่าวรายจากจังหวัดพัทลุง จากกรณี เด็กนักเรียนชั้น ม.1-3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน  อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง เข้าร้องขอความช่วยเหลือจากผู้สื่อข่าว หลังจากถูกครูสอนดนตรีของโรงเรียนดังกล่าวอมนกเขา เพื่อรีดกินน้ำอสุจิ เกือบ 20 ราย  แต่มีผู้ปกครองเข้าแจ้งความกับวิทยากรท้องถิ่นคนดังกล่าว  จำนวน  7  ราย  



ล่าสุดเมื่อตอนเย็นวันที่ 16 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา ศาลจังหวัดพัทลุงได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหาคนดังกล่าว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว คือ นายภราดร อายุ 32 ปี ตามหมายจับของศาลจังหวัดพัทลุง ที่ จ.102/2566 ลงวันที่ 16 มกราคม 2566 ตามความผิดฐาน "กระทำอนาจารแก่เด็กอายุอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ,พาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเพื่ออนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม ,พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร" ในขณะที่ผู้ต้องหาคนดังกล่าวยังอยู่ในระหว่างการหลบหนีการจับกุมของตำรวจ ตามข่าวที่เสนอมาแล้วนั้น



ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า  เมื่อเวลาประมาณ  09.00 น.วันนี้ 24 มกราคม 66 ผู้ต้องหาคนดังกล่าวพร้อมทนายความ  ได้เดินทางมายัง  สภ.ป่าพะยอม  โดยได้ติดต่อผ่านมาทาง พ.ต.อ.ภาสกร  ภักดีวานิช  รอง  ผบก.ภ.จว.พัทลุง และเข้ามอบตัวต่อ  พ.ต.อ.ธนสิทธิ์ จงหวัง  ผกก.สภ.ป่าพะยอม  โดยในเบื้องต้นนายภราดร ผู้ต้องหารายนี้ได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา  จึงได้นำตัวผู้ต้องหาไปมอบให้กับ  ร.ต.อ.มานิตย์  ชนะกาญจน์   รอง  สว.(สอบสวน)สภ.ป่าพะยอม  ซึ่งเป็นเจ้าของคดีได้สอบปากคำผู้ต้องหาต่อไป  พร้อมคัดค้านการประกันผู้ต้องหาในชั้นโรงพักและในชั้นศาล



ทางด้าน  พ.ต.อ.ธนสิทธิ์  จงหวัง  ผกก.สภ.ป่าพะยอม เผยว่า  คดีดังกล่าวมีนักเรียนเข้าแจ้งความแล้ว  7  ราย   โดยในขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนสหวิชาชีพ และอัยการ ได้ร่วมกันสอบปากคำนักเรียนที่สำนักงานอัยการจังหวัดพัทลุงครบทั้ง 7 รายแล้ว  และทางพนักงานสอบสวนจะได้เร่งรวบรวมเอกสาร  หลักฐาน  สำนวนการสอบสวนเพื่อยื่นขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหารายนี้ต่อศาลจังหวัดพัทลุงอีก  6  หมาย  โดยจะมีการยืนขอหมายจับภายในวันนี้



ขณะที่ สภ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง ผู้ปกครองนักเรียน ที่ได้รับความเสียหาย เดินทางมารอสอบถามครูคนดังกล่าว ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ว่าทำไมเมื่อผู้ปกครองฝากลูกไว้คิดว่าอยู่กับครูจะปลอดภัยที่ไหนได้ครูมาทำแบบนี้ แต่ไม่ได้พบครูคนดังกล่าว เนื่องจากพนักงานสอบสวนยังสอบปากคำผู้ต้องหานาน 6 ชั่วโมงไม่แล้วเสร็จ พร้อมห้ามนักข่าวเข้าเก็บภาพผู้ต้องหาคนดังกล่าว แต่อย่างใด






คุณอาจสนใจ

Related News