อาชญากรรม

แก้ไม่หาย! แก๊งวัยรุ่นกาฬสินธุ์ อายุ 14-15 ยกพวกรุมยำอริหน้าห้องฉุกเฉิน รพ.สมเด็จพระยุพราชกุฉินารายณ์

โดย petchpawee_k

24 ม.ค. 2566

189 views

เปิดคลิปกลุ่มวัยรุ่นยกพวกรุมกระทืบคู่อริหน้าห้องฉุกเฉินในโรงพยาบาลสมเด็จพยุพราชกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ ด้านผู้ว่าฯกาฬสินธุ์สั่งการให้นายอำเภอกุฉินารายณ์ตรวจสอบร่วมกับตำรวจ เบื้องต้นพบเป็นกลุ่มเยาวชนอายุ 14- 15 ปี คาดมีเรื่องทะเลาะกันมาก่อน พร้อมเรียกตัวผู้ปกครองมาสอบถาม และดำเนินการขั้นตอนของกฎหมาย


 เมื่อวันที่ 23 มกราคม 256ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจฝากบอกเมืองบัวขาวได้มีการโพสต์ข้อความเห็นคลิปเด็กน้อยตีกันในโรงพยาบาลแล้วกะเหมื่อยใจ...เห็นตีกันแต่ทางอื่น บ่คึดว่าสิเกิดอยู่แถวบ้านเจ้าของ...#ที่นี้เมืองบัวขาว  


นอกจากนี้ยังมีการแชร์คลิปจากกล้องวงจรปิด ซึ่งเป็นภาพเหตุการณ์ที่กลุ่มวัยรุ่นประมาณ 6-7 คน บุกเข้าไปทำร้ายร่างกายกันในบริเวณโรงพยาบาลสมเด็จพยุพราชกุฉินารายณ์ อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์  เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 22 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งจากภาพกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์เข้าไปทำร้ายร่างกายคู่อริชายคนหนึ่ง ซึ่งกำลังเดินอยู่บริเวณหน้าห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชกุฉินารายณ์


โดยมีคนก่อเหตุ  2 คนแรกที่เดินเข้ามา คนหนึ่งถือหมวกกันน็อก ส่วนอีกคน 1 สวมหมวกกันน็อกเต็มใบได้เดินปรี่เข้ามาชกเข้าที่วัยรุ่นอีกคน แล้วก็มีการเอาหมวกกันน็อกตีไปยังคู่อริ ก่อนจะมีเพื่อนตามเข้ามาสมทบกระหน่ำทั้งหมัดทั้งเท้าใส่วัยรุ่นคนดังกล่าวจนล้มลงกับพื้น ท่ามกลางสายของของญาติผู้ป่วย


 อย่างไรก็ตามทางด้าน ผู้ว่าราชการ จ.กาฬสินธุ์ ได้รับทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว พร้อมกับกำชับให้ นายอำเภอกุฉินารายณ์ เข้าตรวจสอบร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กุฉินารายณ์ 


เบื้องต้นพบว่า คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวที่มีการแชร์ทางโชเซียลแล้วเกิดขึ้นจริง ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นช่วงตอนเย็นของวันที่ 22 มกราคม 2566ที่ผ่านมา  และได้ประสานงานกับเจ้าหน้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กุฉินารายณ์ให้เร่งติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ทราบตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ร่วมกันก่อเหตุแล้ว ส่วนใหญ่เป็นเยาวชนในพื้นที่ อายุ 14-15 ปี


เบื้องต้นคาดว่าน่าจะมีเรื่องกันมาก่อน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ติดตามตัวกลุ่มเยาวชนดังกล่าว และเชิญผู้ปกครองมาสอบถามเบื้องต้นแล้ว และจะเรียกตัวดำเนินการตามขั้นตอนตามกฎมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/QbHLkjWFvSE

คุณอาจสนใจ

Related News