อาชญากรรม

รวบทันควัน! หนุ่มหื่นปีนห้องน้ำปั๊ม ถ้ำมองสาว พลเมืองดีช่วยกันล้อมจับ

โดย passamon_a

23 ม.ค. 2566

257 views

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 22 ม.ค.66 ตำรวจ สน.หลักสอง ได้รับแจ้งว่า มีพลเมืองดีช่วยกันล้อมจับกุมตัว คนร้ายถ้ำมองในปั๊มน้ำมันเอสโซ่ สาขาปากซอยเพชรเกษม 102 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กทม. จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบ นายพีร์ โรจนดารา ผู้สมัคร ส.ส.เขตบางแค พรรคไทยสร้างไทย และพลเมืองดี กำลังควบคุมตัว นายหรั่ง (นามสมมติ) อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาถ้ำมองหญิงสาวในปั๊มน้ำมัน ที่ล้อมจับกันเอาไว้ได้ โดยมี น.ส.โดนัท (นามสมมติ) อายุ 32 ปี ผู้เสียหาย ยืนรอชี้ตัวอยู่ในจุดเกิดเหตุ


สอบถาม น.ส.โดนัท ให้การว่า ระหว่างทำธุระส่วนตัวอยู่ในห้องน้ำด้านหลังปั๊มเอสโซ่ ก็ได้ยินเสียงคล้ายคนปีนขึ้นมาชะโงกมองตน อยู่ที่ห้องข้าง ๆ เมื่อเงยหน้าขึ้นมาดูก็พบหน้านายหรั่ง กำลังชะโงกมองตนอย่างจัง จึงกรีดร้องขอความช่วยเหลือ ให้ชาวบ้านช่วยกันรวบตัวไว้ได้ในที่สุด


ขณะที่ น.ส.วิต้า อายุ 19 ปี แคชเชียร์ปั๊ม ให้ข้อมูลว่า มีพนักงานในปั๊มหลายคนเคยเห็นผู้ต้องหามาวนเวียนป้วนเปี้ยนอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำของปั๊มน้ำมันหลายครั้ง แต่ไม่มีใครเอะใจ นึกว่าลูกค้ามาเข้าห้องน้ำที่นี่เป็นธรรมดา กระทั่งก่อนเกิดเหตุผู้เสียหายนั่งรถกระบะตู้ทึบมากับแฟนหนุ่ม ก่อนมาจอดบริเวณหน้าห้องน้ำ เพื่อแวะทำธุระส่วนตัว สักพักตนได้ยินเสียงผู้หญิงกรีดร้องและเสียงตะโกนด่ากัน จับใจความได้ว่าผู้เสียหายถูกแอบถ้ำมอง


จากนั้นเมื่อแฟนหนุ่มของผู้เสียหายลงจากรถกระบะ เพื่อจะเข้าไปเคลียร์ทางผู้ต้องหาก็รีบวิ่งหนีออกไปทางหน้าปั๊มอย่างไม่คิดชีวิต จนถูกรถชน และถูกแฟนหนุ่มที่วิ่งตามไปทันกับทีมงาน ส.ส. ล้อมจับกุมตัวเอาไว้ได้


ด้าน นายพีร์ โรจนดารา ผู้สมัคร ส.ส.เขตบางแค พรรคไทยสร้างไทย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังนั่งรถส่วนตัวออกจากซอยเพชรเกษม 102 ซึ่งเป็นบ้านพัก พบผู้ต้องหาวิ่งหนีออกจากปั๊มน้ำมันเลี้ยวขวามาทางปากซอยอย่างไม่คิดชีวิต จนถูกรถยนต์ชาวบ้านที่แล่นมาบนถนนเพชรเกษมชนเข้าอย่างจัง แต่ผู้ต้องหากลับลุกขึ้นมาจะวิ่งหนีต่อ ทำให้ต้องลงจากรถไปดูเหตุการณ์ พบว่า แฟนของผู้เสียหายกำลังเข้าควบคุมตัวผู้ต้องหา และบอกกล่าวว่า เป็นบุคคลถ้ำมองหนีออกมาจากห้องน้ำปั๊ม ตนและทีมงานจึงเข้าช่วยเหลือด้วยการเข้าจับกุมตัว และนำขึ้นรถตู้ทีมงานไปส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีที่โรงพัก


เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า คดีนี้โชคดีที่พลเมืองดีช่วยกันล้อมจับกุมตัวคนร้ายเอาไว้ได้ อย่างไรก็ตามตนขอสงวนชื่อและนามสกุลจริงของทั้งฝ่ายผู้ต้องหาและผู้เสียหาย ซึ่งหลังจากนี้ จะแจ้งข้อหาแก่นายหรั่ง ผู้ต้องหา ว่าผู้ใดกระทำอันเป็นการรังแก ข่มเหง คุกคาม หรือกระทำให้อับอายหรือเดือดร้อนรำคาญ ในที่สาธารณะส่อไปทางล่วงเกินทางเพศ ต้องระวางโทษจำคุก 1 เดือน ปรับไม่เกิน 10,000 บาท ก่อนคุมตัวดำเนินการส่งศาลอาญาธนุบรี ต่อไป


ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางมาตรวจสอบที่ห้องน้ำ หลังปั๊มน้ำมันดังกล่าว พบว่า ตั้งอยู่ในจุดอับลับสายตาคนบริเวณด้านหลังปั๊ม โดยห้องน้ำผู้หญิง มี 2 ห้องติดกัน แต่ละห้องจะมีขอบปูนวางกระเป๋าและสัมภาระของลูกค้าขณะนั่งปลดทุกข์ด้านหลังโถชักโครก ซึ่งเชื่อว่าขอบปูนดังกล่าวเป็นจุดที่ผู้ต้องหาใช้ปีนชะโงกดูผู้เสียหายระหว่างทำธุระภายในห้องน้ำนั่นเอง


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/4hmcycxYqhU

คุณอาจสนใจ