อาชญากรรม

ฉาวรับวันครู! คลิปครูศิลปะ รร.ดังเมืองโคราช ร่วมรักนร.ว่อนโซเชียล พบเด็กตกเป็นเหยื่อกว่า 10 ราย

โดย petchpawee_k

17 ม.ค. 2566

6.9K views

เปิดคลิปฉาว ครูศิลปะโรงเรียนดังเมืองโครราช ร่วมรักนักเรียนชั้น ม.3-6 กว่า 10 ราย ผอ.รร. เต้น สั่งตั้งกรรมการสอบ ฟันให้ออกจากราชการ เผยยังติดต่อไม่ได้ สะพัด ครูหื่น เครียดใช้มีดแทงตัวเอง 


วานนี้ (16 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านอำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา รายหนึ่งได้มีการนำคลิปครูสอนศิลปะ มีเพศสัมพันธ์กับเด็กนักเรียนหญิง ชั้น ม.3-5 ของโรงเรียนแห่งในพื้นที่อำเภอโนนสูง ซึ่งมีจำนวนหลายคลิป โดยขนาดนี้มีการแชร์กันเป็นวงกว้าง จนเกิดความเสียหาย


ชาวบ้านรายหนึ่ง เล่าว่า คลิปดังกล่าวได้มีการแพร่กระจายตั้งแต่เมื่อวันที่ 15 ม.ค. ซึ่งมีนักเรียนหญิงของโรงเรียนแห่งหนึ่งตกเป็นเหยื่อจำนวนหลายราย จึงอยากให้หน่วยงานเข้าตรวจสอบ เพราะพฤติกรรมของครูรายนี้ ชอบพาเด็กไปที่บ้านพักยามค่ำคืน หรือมีอะไรบนรถ เหมือนพวกโรคจิต โดยตนมองว่าครูน่าจะมีการหลอกเด็กให้หลงเชื่อ ก่อนที่จะมีการถ่ายคลิป


ซึ่งตนมองว่าผู้ปกครองบางรายก็ยังไม่มีใครรู้ โดยเฉพาะวันนี้เป็นวันครู หากไม่ดีต้องกำจัด เพราะจะทำให้เสื่อมเสีย ยิ่งตนมีลูกผู้หญิง พอทราบข่าวก็รับกับเหตุการณ์ไม่ได้ หลังจากที่คคลิปในการแพร่กระจายว่อนทางโซเชียล ได้มีข่าววงในแจ้งว่า ครูสอนศิลปะคนดังกว่าเกิดอาการเครียดอย่างหนัก จนถึงขั้นเอามีดแทงตัวเองเพื่อปิดชีวิต ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา


ด้านรองผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว  เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางโรงเรียนได้ทราบเรื่องแล้ว ได้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนพร้อมทางแจ้งไปยังหน่วยเหนือ และเรียกตัวนายกันฑพิชญ์ ครูหัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะให้มาพบตั้งแต่เมื่อวาน จนกระทั่งวันนี้วันครูก็ยังไม่สามารถที่จะติดต่อได้ ซึ่งจากการตรวจสอบคลิป พบว่าเด็กนักเรียนเรียนอยู่ระดับชั้น ม.3-6 ซึ่งครูศิลปะคนนี้ ได้มาอยู่ในโรงเรียนดังกล่าว 5 ปีแล้ว ก็ไม่ได้มีพฤติกรรมเจ้าชู้กับนักเรียน ทำการเรียนการสอนปกติ แต่ก็ไม่คิดว่าจะทำกับนักเรียนหญิงได้ลงคอ ซึ่งรับกับเหตุการณ์นี้ไม่ได้


ส่วนที่มีข่าวว่า ครูสอนศิลปะได้มีการใช้มีดแทงตนเอง ตนยังไม่ทราบเรื่อง หลังจากนี้จะต้องมีการพูดคุยกับทางผู้ปกครองผู้เสียหาย รวมไปถึงสหวิชาชีพ แจ้งความดำเนินคดีให้กับครูสอนศิลปะคนดังกล่าวตามคลิปที่มี


ด้านนายสวาท ฦาชา ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครราชสีมา เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุได้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรงกับครูสอนศิลปะคนดังกล่าว พร้อมกับให้ออกจากราชการ โดยที่ไม่ได้บำเหน็จบำนาญ หลังจากนี้ทางโรงเรียนกับผู้ปกครอง จะต้องมีการแจ้งดำเนินคดีอาญากับครูคนดังกล่าว พร้อมทั้งมีการเยียวยา ผู้เสียหลายรายละไม่ต่ำกว่า 1 แสนบาท รวมไปถึงสภาพจิตใจ หากเด็กเรียนต่อที่เดิมไม่ได้ก็จะประสานที่ใหม่ให้


เบื้องต้นที่ได้รับรายงานมา 3 ราย และคาดว่าน่าจะมีไม่ต่ำกว่า10 ราย โดยได้ร่วมกับสหวิชาชีพลงพื้นที่ หลังจากนี้จะไม่ให้เกิดเหตุซ้ำรอยอีก โดยจะมีการสั่งการทั้ง 50 โรงเรียน ให้มั่นตรวจสอบ ครูกับนักเรียน โดยเฉพาะเวลาช่วงเย็นถึงกลางคืน จะไม่ให้ครูผู้ชายไปส่งบ้านโดยตรง ซึ่งจะต้องจัดครูผู้หญิงไปด้วย จากเหตุการณ์ดังกล่าวได้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนผู้อำนวยการโรงเรียนที่มีการปล่อยปลาเลยจนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น


ด้านนางอรินทร์มาศ กาแก้ว หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า หลังจากที่ทราบข่าวก็รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เตรียมประสานกับทางโรงเรียน เพื่อให้การช่วยเหลือ เด็กผู้หญิงที่ตกเป็นเหยื่อตามคลิป ซึ่งเบื้องต้นมีอยู่ 3 ราย และจะต้องมีการประสานกับทางครอบครัวของเด็ก และสอบถามสภาพจิตใจ เนื่องจากว่าคิดค่อนข้างจะกระจายไปวงกว้าง กลัวเด็กจะเครียด ซึ่งจะต้องมีการประสานกับทางครอบครัวให้เข้าแจ้งความกับคู่คนดังกล่าว และประสานสาขาวิชาชีพ เขาต้องการช่วยเหลือ


หากผู้ปกครองไม่เข้าใจความทางโรงเรียนก็สามารถที่จะแจ้งความแทนได้ เพราะเด็กดีในการดูแลของโรงเรียนอยู่แล้ว จากเหตุการณ์ดังกล่าวฝากให้ผู้ปกครองช่วยดูแลคนล้างอย่างใกล้ชิด เพราะโลกโซเชียลมันค่อนข้างเร็ว หากเรียนรู้ผิดวิธีก็จะเกิดอันตรายได้



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/qhCJrDOKcRE

คุณอาจสนใจ

Related News