อาชญากรรม

สาวพลัดตกตึกกลางดึกดับ แฟนหนุ่มร่ำไห้ เผย มีปากเสียงกันก่อนเกิดเหตุ

โดย kanyapak_w

17 ม.ค. 2566

2K views

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 17 ม.ค. พ.ต.ท.ภาสกร มณีรัตน์ รอง สว.(สอบสวน) สน.หัวหมาก รับแจ้งเหตุหญิงกระโดดที่สูงภายในคอนโดแห่งหนึ่งย่าน รามคำแหง ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู



ที่เกิดเหตุอยู่เป็นคอนโดสูง 7 ชั้น บริเวณสวนหย่อมหลังคอนโด พบศพนาง น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดอุบลราชธานี สภาพศพนอนหงาย สวมชุดนอน คอหัก  โดยบริเวณใกล้เคียงมีนายคุณาวุฒิ  อายุ 48 ปี มีอาการมึนเมานั่งร้องไห้ฟูมฟายอยู่ริมกำแพงคอนโด



นายคุณาวุฒิ เผยว่า คบหากับแฟนสาวได้ประมาณ 6 เดือน โดยแฟนสาวมีลูกติดอยู่บ้านเกิด 1 คน แต่ตนกับแฟนไม่ได้อยู่ด้วยกันไปมาหาสู่เท่านั้น ซึ่งตนทำงานเป็นพนักงานเอกชนแห่งหนึ่ง คอยส่งเสียค่าใช้จ่ายเลี้ยงดูตลอดเนื่องจากแฟนสาวไม่ได้ประกอบอาชีพอะไร ก่อนเกิดเหตุช่วงค่ำแฟนสาวได้ไลน์หาตนไปหาที่ห้องพักแต่ตนดื่มสังสรรค์กับเพื่อนร่วมงานอยู่จึงไปหาช้า เมื่อไปถึงในห้องพักก็มีปากเสียงทะเลาะน้อยใจที่ไปหาช้าแล้วก็เดินไประเบียงหลังห้องกระโดดลงมา



พ.ต.ท.ภาสกร กล่าวว่า เบื้องต้นฝ่ายชายมีครอบครัวแล้ว ทำงานเกี่ยวกับบริษัทเหล็กแห่งหนึ่งใน จ.ระยอง ซึ่งทั้งคู่มักจะพบปะกันวันจันทร์หรือวันอังคารเป็นประจำ โดยวันนี้ฝ่ายหญิงพยายามโทรศัพท์และแชตข้อความไลน์หาเรื่องมาช้า พร้อมดื่มสุราภายในห้อง กระทั่งช่วงเที่ยงคืนฝ่ายชายมาถึงก็มีปากเสียงว่าฝ่ายชายไปยุ่งเกี่ยวหญิงอื่นราว 5 นาที ผู้ตายเดินไประเบียงและพลัดตกลงมาทันที



โดยภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าเกิดจากความน้อยใจของผู้ตาย แต่หลังจากนี้ต้องสอบปากคำอย่างละเอียดพร้อมตรวจสอบพยานแวดล้อมเพื่อหาสาเหตุสลดที่แท้จริงต่อไป



ส่วนร่างผู้เสียชีวิตนำส่งพิสูจน์สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจก่อนมอบให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนา




คุณอาจสนใจ

Related News