อาชญากรรม

พบร่างชายในคลองแสนแสบ ถูกฟันศีรษะขาดกะโหลกหาย เร่งพิสูจน์หาหลักฐานเพิ่ม

โดย kanyapak_w

16 ม.ค. 2566

1.5K views

(16 ม.ค.) ทีมข่าวช่อง 3 ได้รับรายงานว่า พบศพชายไม่ทราบชื่อ สภาพศีรษะถูกฟันขาดจนส่วนกะโหลกหายไป พบใต้สะพานข้ามคลองแสนแสบ ถนนเอกมัย หลังวัดภาษี เอกมัย ฝั่งสวนสมเด็จสราญราษฏร์มณีรมย์ รอยต่อระหว่างเขตวัฒนากับเขตห้วยขวาง ท้องที่ สน.มักกะสัน



จากการลงพื้นที่ที่พบศพ พบว่าขณะทางตำรวจ สน.มักกะสันได้ปิดกั้นพื้นที่แล้ว ส่วนศพยังใช้เชือกผูกติดกับตลิ่งเพื่อป้องกันการลอยหายไป มีการสั่งการให้เรือคลองแสนแสบชะลอความเร็วเพื่อป้องกันไม่ให้คลื่นน้ำกระทบกับศพจนลอยหายไป ซึ่งทางตำรวจ สน.มักกะสัน เปิดเผยเบื้องต้นว่า ทาง ผกก.สน.มักกะสันจะลงพื้นที่เกิดเหตุร่วมกับตำรวจพิสูจน์หลักฐานและแพทย์นิติเวช



ขณะนี้ยังไม่สามารถให้คำตอบได้ว่าศพดังกล่าวเสียชีวิตจากสาเหตุใด เบื้องต้นสันนิษฐานว่าอาจจะเป็นการฆาตกรรมหรือฆ่าตัวตายแล้วศพถูกใบพัดเรือฟัน แต่ต้องรอตรวจสอบโดยละเอียดจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอีกครั้งก่อน



ด้านนายมานพ ฤทธิเดช และนายจิรศักดิ์ เอี่ยมองค์ อาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญู ระบุว่า รับแจ้งเหตุพบศพเมื่อเวลา 10 นาฬิกาจากพนักงานกรุงเทพมหานครที่ขับเรือผ่านมาว่า พบศพชายดังกล่าวไม่ทราบชื่อ จึงได้ผูกศพไว้กับตลิ่งเพื่อป้องกันการลอยสูญหาย จากสภาพศพเห็นได้ชัดว่าศีรษะส่วนกะโหลกถูกฟันหายไป และที่แขนข้างขวาพบบาดแผลฉกรรจ์ คาดการณ์ว่าน่าจะเสียชีวิตไม่ถึง 24 ชั่วโมง เพราะสภาพศพค่อนข้างยังไม่เปื่อยเน่ามากนัก แต่รายละเอียดยังไม่สามารถระบุได้ เพราะต้องรอพิสูจน์หลักฐานและนิติเวชมาตรวจสอบก่อน



หากมีรายละเอียดความคืบหน้าจะรายงานกลับไปให้ทราบอีกครั้ง




แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,คลองแสนแสบ ,พบศพ

คุณอาจสนใจ

Related News