อาชญากรรม

รถตู้ป้ายเหลืองยางล้อแตกแต่ยังซิ่งต่อจนไฟลุก พบคนขับเสพยาบ้า 3 เม็ด

โดย nattakarn_l

13 ม.ค. 2566

168 views

           ความคืบหน้ากรณีเพจเฟซบุ๊ก ศูนย์ข้อมูลภูเก็ต โพสต์คลิปรถตู้ป้ายเหลืองซิ่งบนถนน ทั้งที่ยางล้อหน้าแตก จนเกิดประกายไฟลุก สร้างความหวาดเสียวให้กับเพื่อนร่วมถนนอย่างมาก  โดยพลเมืองดีแจ้งความ รถตู้คันนี้ ล้อหน้าซ้ายยางแตก เหลือแต่กระทะล้อ แต่คนขับยังฝืนขับต่อไปตามถนนเทพกระษัตรี ขาออกนอกเมืองภูเก็ต  

            ตำรวจ สภ.ท่าฉัตร จึงนำกำลังไปตรวจสอบพบรถคันดังกล่าวกำลังขับไปตามถนน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เรียกรถให้จอดเพื่อตรวจสอบ และพบของยาบ้าชนิดเม็ดสีส้ม 11 เม็ด   ชนิดสีเขียว 1 เม็ด  ซุกซ่อนอยู่ภายในรถ  สอบถามนายพิชัย อายุ 29 ปี  คนขับรถตู้  รับสารภาพว่า เมื่อเช้า ตนเองเพิ่งเสพยาบ้ามา 3 เม็ด   จึงนำตัวไปตรวจหาสารเสพติดที่ด่านตรวจภูเก็ต  ต.ไม้ขาว อ.ถลาง ผลปรากฎว่ามีสารเสพติดอยู่ในร่างกาย หรือ ผลบวก จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าฉัตรไชย ดำเนินคดีในข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อเสพโดยไม่ได้รับอนุญาต  และเป็นผู้ขับขี่รถยนต์ขณะมีสารเสพติดประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีน)อยู่ในร่างกาย


             ล่าสุด สำนักงานขนส่งจังหวัดภูเก็ต เตรียมเพิกถอนใบอนุญาต คนขับรถตู้คันดังกล่าว หลังถูกตำรวจ สภ.ท่าฉัตรไชย จับกุมดำเนินคดี ฐานมียาเสพติดให้โทษไว้ในครอบครองเพื่อเสพ และขับขี่รถยนต์ขณะมีสารเสพติดในร่างกาย พร้อมทำหนังสือแจ้งผู้ประกอบการขนส่ง มาชี้แจงข้อเท็จจริง

คุณอาจสนใจ

Related News