อาชญากรรม

เดือดกลางถนน! เขม่นกันในผับ ขับรถตามมาปาดหน้าทะเลาะ ก่อนหนุ่มถูกยิงสาหัส

โดย passamon_a

12 ม.ค. 2566

19 views

นครศรีธรรมราช-เกิดเหตุเขม่นกันในผับ ก่อนตามมายิงกลางถนน มีคนเจ็บสาหัส โดย พันตำรวจโทสมชัย รักษ์ศรีทอง พนักงานสอบสวนเวร พร้อมเจ้าหน้าที่ ได้เข้าทำการสอบสวนที่เกิดเหตุ พบรถกระบะอีซูซุ สี่ประตู สีบรอนด์ ทะเบียนสุราษฎร์ธานี พบว่าเป็นของผู้บาดเจ็บ จึงเข้าทำการตรวจสอบหลักฐานที่เกี่ยวข้อง บนถนนพบรอยเลือดและปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 ปลอก ส่วนผู้บาดเจ็บนั้นทราบชื่อต่อมาคือ นายวรพงศ์ อายุ 30 ปี เป็นน้องชายทนายความชื่อดังในพื้นที่


เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลได้ความว่า นายวรพงศ์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้ขับรถออกมาจากผับแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองทุ่งสง พร้อมด้วยแฟนสาว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีคู่กรณีเป็นรถเก๋งสีขาว ขับรถไล่ตามมาปาดหน้า และนายวรพงศ์ ได้ลงจากรถไปเพื่อพูดคุย แต่ปรากฏว่าคู่กรณีได้ใช้ออาวุธปืนยิงนายวรพงศ์ จนล้มลงบาดเจ็บสาหัส สภาพไม่ได้สติ จากนั้นแฟนสาวที่มาด้วยกันได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าให้การช่วยเหลือ


ขณะที่ทนายความ ซึ่งเป็นพี่ชายของนายวรพงศ์ ได้ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้ทางตำรวจได้รู้ตัวคนร้ายแล้ว ซึ่งคนร้ายมีกันทั้งหมด 3 คน คนที่ลั่นไกยิงน้องชายเป็นทหารพราน อยู่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ อยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ ผู้ก่อเหตุได้มีการโทรศัพท์มาเพื่อเจรจาไกล่เกลี่ยกับน้องชายคนกลาง แต่ไม่เป็นผล ส่วนสาเหตุก็มาจากเกิดการเขม่นกันในผับ แต่ยังมีการไล่ตามกันมาจนเกิดเรื่องอีก


ส่วน พ่อของนายวรพงศ์ ซึ่งรอติดตามฟังอาการของลูกชายคนเล็กอยู่ที่บ้าน โดยมีพี่ ๆ ของนายวรพงศ์ เป็นผู้คอยติดตามดูแล เปิดเผยว่า ได้ติดตามเรื่องที่เกิดขึ้นจากเพื่อนของนายวงพงศ์ ได้ความว่า เขามีปัญหากันในผับหลังจากนั้นได้แยกย้ายออกมาจากผับ หลังจากตี 2 พร้อมด้วยเพื่อน ๆ โดยนัดหมายกันไปกินข้าวต้ม โดยเพื่อน ๆ ได้ล่วงหน้าไปก่อนแล้ว ส่วนนายวรพงศ์ ได้ขับรถตามไปกับแฟน จากนั้นมีการปาดหน้าดักรอกลางถนน


เมื่อนายวรพงศ์ เดินลงไปจึงถูกยิง ก่อนที่คู่กรณีจะหลบหนี ส่วนฝ่ายที่ยิงนั้นทราบว่ามีด้วยกัน 3 คน คนที่ยิงนั้นยิงมาจากในรถ สำหรับคดีนั้นขอให้ลูกชายคนโตที่เป็นทนายความเป็นผู้ติดตาม ส่วนอาการของนายวงพงศ์นั้น ยังสาหัสมาก อยู่ในการดูแลของแพทย์


ล่าสุด ผู้กำกับ สภ.ทุ่งสง ยืนยันว่า จับผู้ต้องหาได้แล้วทั้ง 2 คน พร้อมอาวุธปืน 9 มม. ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต ยิงปืนโดยไม่มีเหตุอันควร


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/AD8CGot-yBk

คุณอาจสนใจ

Related News