อาชญากรรม

สาวฮ่องกงซิ่งเก๋ง เสียหลักชน จยย.แม่ค้าส้มตำ ขณะขายให้ลูกค้า กลางเมืองภูเก็ต

โดย petchpawee_k

12 ม.ค. 2566

32 views

วานนี้ (11 ม.ค.) ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า เมื่อเวลา 19.00 น. ที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุขึ้นบริเวณควนดิน ถนนเทพกระษัตรี ขาออก ต.เกาะแก้ว อ.เมือง มีทรัพย์สินของชาวบ้านได้รับความเสียหาย

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า สีเทา มี น.ส.CHUNG NGA LEE อายุ 27 ปี สัญชาติฮ่องกง เป็นคนขับ โดยบริเวณที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์พ่วงข้างคู่กรณี ซึ่งเปฺ็นแม่ค้าขายส้มตำ และยังพบนายสายัณห์ สีใส อายุ 54 ปียืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ ซึ่งมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีเทา จอดอยู่ริมถนนได้รับความเสียหาย แต่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะเกิดเหตุแม่ค้าขายส้มตำ กำลังขายส้มตำให้กับนายสายัณห์ ที่ได้จอดรถจักรยานยนต์ไว้ริมถนน จากนั้นได้มีรถเก๋งขับมาด้วยความเร็วพุ่งเข้าชนรถ จยย.พ่วงข้างของแม่ค้าขายส้มตำ

โดยมีกล้องวงจรปิดของ อบต.เกาะแก้ว สามารถบันทึกเหตุการณ์ขณะที่รถเก๋งคันดังกล่าว ขับมาด้วยความเร็วพุ่งเข้าชนรถพ่วงขายส้มตำจนฝุ่นตลบ และยังเฉี่ยวชนรถ จยย.ที่จอดอยู่บริเวณหน้าร้าน กระเด็นไปถูกผู้ที่ขับรถจยย.ผ่านมาทำให้ล้ม

เบื้องต้นคาดว่า น.ส.CHUNG NGA LEE ชาวฮ่องกง ขับรถโดยไม่ได้ใช้ความระมัดระวัง ส่งผลให้รถเก๋งเสียหลักพุ่งชนดังกล่าว โดยผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Y7oag62sYsA


คุณอาจสนใจ

Related News