อาชญากรรม

ศึกนักเรียนมัธยม ตีกันยับกลางโรงเรียน ม.6 นัดเคลียร์ ม.5 ถูกฟันเจ็บ 2 ราย ตะลุมบอนวุ่น

โดย thichaphat_d

12 ม.ค. 2566

66 views

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 11 ม.ค.66 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากผู้ปกครอง ว่ามีเหตุนักเรียนตีกันกลางโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ในอำเภอองครักษ์ จ.นครนายก มีนักเรียนถูกอาวุธมีดฟันได้รับบาดเจ็บ 2 ราย


โดยในเหตุการณ์นี้ มีผู้ถ่ายคลิปไว้ได้ พบว่ากลุ่มนักเรียนขนาดใหญ่ยกพวกทะเลาะวิวาทกัน บริเวณสนามบาสของโรงเรียน ซึ่งในเหตุการณ์ดังกล่าวมีครูที่พยายามเข้ามาห้ามปราม แต่ไม่สามารถที่จะระงับเหตุได้ เนื่องจากจำนวนนักเรียนที่ยกพวกตีกันนั้นมีจำนวนเยอะกว่าครู


สอบถามนักเรียนที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เรื่องเกิดมาจาก เมื่อวันที่ 6 ม.ค.66 ที่ผ่านมา ได้มีนักเรียนชั้น ม.4 กับนักเรียนชั้น ม.5 ได้มีเรื่องกัน โดยที่เด็กชั้น ม.4 คนเดียวได้ถูก เด็ก ม.5 รุมกระทืบกว่า 20 คน หลังจากมีเรื่องกันแล้ว เด็ก ม.4 ได้ไปเล่าให้รุ่นพี่ ชั้น ม.6 ฟัง กลุ่มนักเรียนชั้น ม.6 ได้มีความเป็นห่วงรุ่นน้อง ม.4 ว่าจะถูกทำร้ายอีก เนื่องจากพวกรุ่นพี่ ม.6 กำลังจะเรียนจบเพื่อไปศึกษาต่อในชั้นปริญญาตรีแล้ว จึงได้นัดเด็กชั้น ม.5 มาเคลียร์กันในวันนี้ เพื่ออยากจะยุติปัญหาระหว่างน้อง ชั้น ม.4 และ ม.5


โดยทั้ง 2 ฝั่ง ได้พาพวกเพื่อนมาเป็นจำนวนมาก แต่ระหว่างเคลียร์กันเกิดเหตุไม่คาดคิด กลุ่มนักเรียนชั้น ม.5 ได้พกอาวุธมีดเข้ามาในโรงเรียนด้วย และได้ฟันใส่กลุ่มรุ่นพี่ ชั้น ม.6 จึงทำให้ทั้งหมดเกิดการตะลุมบอนกันจนมั่วไปหมด


เมื่อคุณครูเห็นเหตุการณ์จึงได้พยายามเข้าห้ามปราม ให้ทั้ง 2 ฝ่าย แยกจากกัน เมื่อทุกอย่างเริ่มสงบลง ก็พบนักเรียนชั้น ม.6 ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย มีเลือดไหลเป็นจำนวนมาก โดยมีบาดแผลถูกอาวุธมีดฟันที่หัว และตามตัว เพื่อน ๆ จึงได้รีบนำตัวคนเจ็บ ออกจากจุดเกิดเหตุ และนำตัวส่งโรงพยาบาล


ซึ่งต่อมา ผู้ปกครองได้พาเด็กที่ได้รับบาดเจ็บเข้าแจ้งความที่ สภ.องครักษ์ แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาใคร เนื่องจากต้องรอเรียกผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาสอบปากคำก่อน จึงจะสามารถแจ้งข้อหาผู้กระทำผิดเพื่อดำเนินคดีต่อไปได้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/iidcWDPbPss

คุณอาจสนใจ

Related News