อาชญากรรม

เปิดศึกกลางถนน! นักเรียนขาสั้นขี่ จยย.ไล่ทำร้ายกัน เฉี่ยวรถล้ม ยังวิ่งตีกันไม่หยุด

โดย thichaphat_d

12 ม.ค. 2566

19 views

เมื่อวันที่ 11 ม.ค.66 ผู้สื่อข่าวได้รับคลิปจากกล้องหน้ารถของผู้เสียหาย จับภาพนาทีกลุ่มนักเรียนชั้นมัธยมสองสถาบัน ของโรงเรียนย่านแพรกษา ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนสาม ไล่ทำร้ายกันมาตามถนนแพรกษามุ่งหน้าไปทางถนนตำหรุ บางพลี จนมาถึงบริเวณจุดกลับรถหมู่บ้านอุบลศรี รถของกลุ่มเด็กนักเรียนได้เกิดเฉี่ยวชนกับรถของผู้เสียหาย ก่อนที่รถจักรยานยนต์ของทั้งคู่จะล้มลง


จากนั้นฝ่ายนักเรียนผู้ก่อเหตุได้ใช้เข็มขัดและหมวกกันน็อค วิ่งไล่ทำร้ายนักเรียนต่างสถาบันจนต้องทิ้งรถวิ่งหนี เหตุการณ์เกิดขึ้นที่จุดกลับรถหมู่บ้านอุบลศรี ถนนแพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 10 ม.ค.66 เวลา 16.00 น.ที่ผ่านมา


ด้าน นายสถิตย์ อายุ 62 ปี ช่างซ่อมรถยนต์ เล่าว่า ตนเห็นเหตุการณ์และพยายามตะโกนห้ามเด็กนักเรียนทั้งสองฝ่าย ว่าให้หยุดทำร้ายกัน โดยนักเรียนที่ถูกทำร้ายแต่งชุดนักเรียนขาสั้นขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนกันมาสามคน ก่อนที่จะถูกนักเรียนอีกฝ่ายที่ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนสามกันมา 2 คัน ไล่ทำร้ายจนมาเฉี่ยวชนกับรถกระบะ แล้วรถล้ม จากนั้นก็วิ่งทำร้ายกันกลางถนน


ซึ่งเด็กนักเรียที่ก่อเหตุใช้เข็มขัดและหมวกกันน็อค เป็นอาวุธ หลังเกิดเหตุทั้งคู่ก็แยกย้ายกันไป ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรกันมาก ตนจึงแนะนำให้เจ้าของรถกระบะที่เสียหายไปแจ้งความ


ผู้สื่อข่าวโทรสอบถาม นายวิฑรย์ อายุ 33 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นตนกลับจากซื้อของ กำลังจะขับรถกลับบ้านย่านแพรกษา พอมาถึงจุดกลับรถหมู่บ้านอุบลศรีตนได้หยุดรถให้รถที่กลับรถไปก่อน จากนั้นก็ได้ยินเสียงเอะอะโวยวายจึงมองกระจกข้าง เห็นว่ามีนักเรียนขี่รถไล่ทำร้ายกันมาแล้วก็มาเฉี่ยวกับรถของตนจนล้มลง ก่อนที่จะวิ่งไล่ตีกัน


พอเหตุการณ์สงบ ตนจึงลงไปตรวจความเสียหาย พบว่าที่กันชนด้านซ้ายและประตูซ้ายมีรอยขีดขวนได้รับความเสียหาย และเย็นนี้ตนจะเดินทางเข้าไปแจ้งความที่ สภ.บางปู เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดตามผู้ปกครองของกลุ่มผู้ก่อเหตุเข้ามาพูดคุยเจรจาค่าเสียหายต่อไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/-CiM6wFPw5k


คุณอาจสนใจ

Related News