อาชญากรรม

จับสึกหลวงพ่อ ขืนใจลูกแท้ ๆ วัย 14 ปี อ้างสาธิตเพศศึกษาให้ดู

โดย paranee_s

6 ม.ค. 2566

1.4K views

เด็กหญิงอายุ 14 ปี ซึ่งเป็น LGBTQ เข้าร้องเพจสายไหมต้องรอด ถูกพ่อที่บวชเป็นพระข่มขืน อ้างจะสาธิตให้ดูว่าทำกันยังไง ก่อนพาติดตามคืบหน้าคดีที่ สภ.สำโรงเหนือ ล่าสุดตำรวจขอศาลออกหมายจับ บุกวัด ก่อนทำการสึก และคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ. พบพฤติกรรมเคยส่งรูปวาบหวิวให้ลูกดู


โดยคุณเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ได้พาเด็กหญิงอายุ 14 ปี ผู้เสียหาย เข้าติดตามความคืบหน้า กรณีถูกพ่อ ซึ่งบวชเป็นพระที่วัดแห่งหนึ่ง ในอำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ ในคดีล่วงละเมิดทางเพศ ที่ สภ.สำโรงเหนือ


ซึ่งทันทีที่เด็กผู้เสียหายมาถึง พร้อมกับป้า และยาย รวมถึง ญาติ ๆ ก็มีอาการหวาดกลัวอยู่ รวมถึงตัวสั่น ก่อนจะเข้าไปให้ข้อมูลกับตำรวจ ภายในห้องสอบสวน


ทีมข่าวได้คุยกับยายของเด็ก ให้ข้อมูลว่า หลานสาวเป็น LGBTQ และคบหากับแฟนที่เป็นผู้หญิง ซึ่งที่ผ่านมา พ่อของเด็ก ที่บวชเป็นพระอยู่ที่วัดหนึ่งมานาน 5 ปี และได้เลิกรากับแม่ของเด็กไปนานแล้ว จึงได้เช่าห้องพักให้ลูกสาวอยู่อาศัยเพียงลำพัง โดยพ่อของเด็ก จะมาหาเป็นประจำ ทั้งพาไปเที่ยว ดูแลช่วยซักผ้า


เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผู้เสียหาย ให้ข้อมูลว่า เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 ธ.ค. 65 ช่วง 09.00 น. หลังผู้ก่อเหตุออกบิณฑบาต และจึงแวะไปหาลูกที่ห้องเช่า ขณะที่ใส่ผ้าเหลืองอยู่ ก่อนถอดผ้าเหลือง และออกอุบายสอนให้ลูกมีเพศสัมพันธ์ โดยบอกว่า จะสาธิตให้ดูว่าเ-าทำกันยังไง เพราะผู้หญิงทุกคนต้องเจอแบบนี้ ลูกจึงพยายามปัดป้อง แต่สู้แรงไม่ได้ จึงถูกผู้เป็นพ่อ ที่เป็นพระข่มขืนกระทำชำเรา


หลังเกิดเหตุ เด็กผู้เสียหาย จึงนั่งรถจักรยานยนต์ไปหายาย ก่อนญาติพามาแจ้งความ ที่ สภ.สำโรงเหนือ


ขณะที่ยายของเด็กหญิงอีกคนหนึ่ง ให้ข้อมูลเพิ่มอีกว่า ผู้ก่อเหตุเคยมีพฤติการณ์แบบนี้มาก่อน ทั้งการจับหน้าอกหลานสาว จับอวัยวะเพศ รวมถึง ส่งข้อความมาหาในลักษณะที่ผิดปกติหลายครั้ง เช่น ส่งข้อความมาหาว่า กินข้าวยัง ฉันคิดถึง, มาหาฉันไหม เด็กตอบว่า ไม่อ่ะ พ่อที่พระเลยเขียนไปอีกว่า ไม่รักฉัน และเอาเงินนะ, เปิดใจบ้างนะ หรือบอกว่า คิดถึงสิ่งดีๆ ของฉันบ้าง เด็กเลยตอบว่า อ๋อไม่อ่ะ ไม่มีความดีเลย


นอกจากนี้ วันที่ 6 ตุลาคมยังเคยส่งรูปภาพวาบหวิวของหญิงสาวมาให้ลูกสาวดู และเขียนมาว่า จัดหนักอ่ะ 555 และระบุว่า สบายสบายทั้งคืนครับบอกเลย 5555 หลับนะ


นอกจากนี้ยังส่งรูปภาพของหญิงสาววาบหวิวมาให้ลูกสาวดูเพิ่มเติม และเขียนว่าเดี๋ยวออกไป และ ว่าจะซื้อให้ใส่ ซึ่งก่อนหน้านี้ ญาติ ๆ ไม่มีใครทราบว่าเคยเกิดเหตุแบบนี้มาก่อน เพิ่งจะรู้หลังจากที่ผู้ก่อเหตุลงมือ


ล่าสุด พนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ รวบรวมพยานหลักฐาน ของศาลจังหวัดสมุทรปราการ ออกหมายจับผู้ก่อเหตุ ในข้อหากระทำชำเราผู้สืบสันดาน อายุไม่เกิน 15 ปี โดยมีหลักฐาน ทั้งผลตรวจร่างกาย รวมถึงเมื่อภาพกล้องวงจรปิด ที่พบพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุชัดเจน


โดยเมื่อวันที่ 29 ธันวาคม เวลาประมาณ 09.12 น. ผู้ก่อเหตุเดินทางมาถึงที่หอพัก ก่อนที่จะเดินขึ้นไปที่หน้าห้องพักของลูกสาว และพยายามเคาะประตูเรียกให้ลูกสาวมาเปิดประตูห้องให้ และเข้าไปในห้อง จากนั้น ในเวลา 10.14น. ได้เดินออกจากห้องเช่าของลูกสาว และล็อกประตู ก่อนจะรีบสาวเท้าเดินกลับลงไป


นั่นทำให้ในช่วงบ่ายที่ผ่านมา ทางรองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ได้นำหมายศาลจังหวัดสมุทรปราการ ไปควบคุมตัว พระที่ก่อเหตุ จากวัดที่บวช ในอำเภอพระสมุทรเจดีย์ เพื่อจับกุมตัว และให้พระผู้ใหญ่ ทำการสึกให้ เมื่อทำพิธีเสร็จ ก็มีการถอดจีวร และเปลี่ยนเป็นชุดนุ่งขาวแทน จากนั้นตำรวจ จึงคุมตัวมาที่ สภ.สำโรงเหนือ


ทันทีที่คุมตัวลงมาเพื่อเข้าห้องสืบสวน ผู้ก่อเหตุ มีสีหน้าเครียด ท่ามกลางเสียงก่นด่าของญาติผู้เสียหาย ที่มารอ


ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามว่าก่อเหตุจริงหรือไม่ เพราะตอนแรกข้อมูลของชุดสืบสวน ระบุว่า ให้การปฏิเสธ ซึ่ชตอนแรกเจ้าตัวไม่ตอบคำถามใดๆ แต่เหมือนจะทนแรงกดดันไม่ไหว จึงตะโกนขึ้นมาว่า “ผมไม่ได้ทำครับ” ก่อนที่จะเข้าห้องสืบสวนไป


จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจเก็บตัวอย่างดีเอHนเอ จากผู้ก่อเหตุ เพื่อใช้เปรียบเทียบกับวัตถุพยาน และผลการตรวจร่างกายของผู้เสียหาย ก่อนที่จะทำการสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งเจ้าตัวให้การรับสารภาพแล้ว ว่าลงมือก่อเหตุจริง


ด้าน พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ กล่าวว่า ระบุว่า หลังสืบสวน ได้รวบรวมพยานหลักฐาน และขอศาลออกหมายจับ ที่ผ่านมาได้ประสานสหวิชาชีพ และพาเด็กไปตรวจร่างกาย ซึ่งรอผลตรวจร่างกาย รวมถึงดีเอ็นเอแล้ว


ผู้เสียหาย ให้การว่าพ่อกระทำเพียงครั้งเดียว และจากการตรวจสอบประวัติ ไม่พบว่าเกี่ยวข้องกับการเสพยาเสพติด บวชมา 5 ปี แล้ว ไม่เคยก่อเหตุอุกฉกรรจ์มาก่อน


ขณะที่นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ โรงพักได้ประสานเจ้าหน้าที่พม. นักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์ เพื่อร่วมสอบปากคำเด็กกับสหวิชาชีพ


ส่วนสภาพจิตใจของเด็กที่ยังย่ำแย่ ได้มีนักจิตวิทยาเข้าไปพูดคุยแล้ว และจะพาครอบครัวไปดำเนินการด้านเงินเยียวยาต่อไป คาดว่าวันพรุ่งนี้ หลังสอบปากคำแล้วเสร็จจะมีการคุมตัวไปขออำนาจศาลจังหวัดสมุทรปราการฝากขังผัดแรกต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News