อาชญากรรม

รวบพ่อสุดเหี้ยม ฆ่าลูก 3 ขวบเอาดินยัดปาก อ้างถูกผีหลอก-ไม่ได้ฆ่าลูก

โดย nattachat_c

5 ม.ค. 2566

103 views

จากกรณี นายรณชัย ปานนนท์ อายุ 27 ปี อุ้ม ด.ญ.นรีนันท์ ลูกสาววัย 3 ขวบ เข้าป่ามันหลังบ้าน  แล้วเอาดินยัดปากลูก จนทรมานขาดอากาศหายใจ ก่อนจะขี่ จยย.หลบหนีไป เหตุเกิดเวลา 05.00 น. วันที่ 3 ม.ค. 2566


ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กำลังไล่ติดตามจับกุมตัว พร้อมประกาศให้เป็นบุคคลอันตราย เนื่องจากมีการนำถังแก๊ส และแผ่นกระดาษไปฝังดินไว้บริเวณหลังบ้าน ในแผ่นกระดาษมีการเขียนระบุชื่อ จะฆ่าทั้งครอบครัว ทั้งฝ่ายตนเองและครอบครัวของอดีตภรรยา


ความคืบหน้า วานนี้ (4 ม.ค. 66) เวลา 12.00 น. พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี ได้แถลงข่าวการจับตัวนายรณชัย ปานนนท์ อายุ 27 ปี ได้ที่ปั๊มน้ำมัน ปตท.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี พร้อมจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีดำ เป็นไปตามที่สภ.ลาดยาว ลงแจ้งเบาะแสในโซเชียล นำมาตรวจสารเสพติด พบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย แต่เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ


ด้าน พ.ต.อ.นิทัศน์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี เปิดเผยว่า การจับกุมในครั้งนี้ มาจากที่พลเมืองดี ได้โทรศัพท์มาที่ 191 แจ้งเหตุพบบุคคลต้องสงสัย มีลักษณะเหมือนคนร้ายพ่อฆ่าลูกที่จ.นครสวรรค์ จึงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เข้าไปตรวจสอบ และได้พบคนร้ายกำลังเดินออกจากห้องน้ำ


ทางตำรวจก็ได้เข้ามาควบคุมตัว และเมื่อทำการสอบถามชื่อ ก็ตรงกับชื่อของผู้ต้องหาฆ่าลูกตัวเอง แต่เจ้าตัวยังให้การปฎิเสธ ไม่ได้ฆ่าลูกตัว ต้องขอขอบคุณทางประชาชนที่แจ้งเบาะแส มาให้กับตำรวจ จนสามารถรวบตัวได้โดยเร็ว


ขณะที่ผู้ต้องหา เล่าว่า วันเกิดเหตุ ตนเองได้ยินเสียงมีคนมาอุ้มลูกแท้ๆ ของตน ที่เกิดจากเมียเก่าจากที่นอน เลยเดินตามไป และพบลูกอยู่ในป่ามัน ขณะที่มีผีผู้หญิงแก่มาหลอกตน ทำให้กลัวจนวิ่งหนี และทิ้งลูกไว้


มารู้ทีหลังว่าลูกตายแล้ว เลยขี่จักรยานยนต์มาจังหวัดชลบุรี เพื่อไปรับแฟนใหม่ที่บางแสน  ระหว่างใกล้ถึง ได้แวะเติมน้ำมัน เข้าร้านสะดวกซื้อ และเข้าห้องน้ำ พอออกมาก็เจอกับทางตำรวจ เลยถูกจับกุมดังกล่าว

-------------

ที่จังหวัดนครสวรรค์

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับญาติของ ด.ญ.นรีนันท์ ซึ่งพาผู้สื่อข่าวไปดูจุดที่นายรณชัยนำถังแก๊สและจดหมายรายชื่อเพื่อจะฆ่า นำไปขุดดินฝังไว้ที่บริเวณหลังบ้าน พบว่า ห่างจากตัวบ้านไปประมาณ 30 เมตร โดยต้องเดินเข้าไปในไร่ต้นยูคาบริเวณหลังบ้าน


เมื่อไปถึง ก็พบว่ามีการขุดดินกลบหลุมขนาดใหญ่ ภายในหลุมยังคงพบสายเชื่อมต่อแก๊สถูกฝังอยู่ แต่ไม่รู้จุดประสงค์ว่า นายรณชัยนำถังแก๊สมาฝังเพื่ออะไร แต่ในจุดฝังนี้ พบกระดาษเขียนชื่อระบุคนในเครือญาติไว้เกือบทุกคน และตำรวจได้มาสำรวจที่บริเวณตรงนี้ ก่อนจะเก็บหลักฐานบางส่วนไปแล้ว


ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ สภ.ลาดยาว อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี ซึ่งยังพบว่า ทางเจ้าหน้าที่ยังคงดำเนินการสอบปากคำนางอนงค์นาฎ แม่ของผู้ต้องหา และ น.ส.ปพัศราพร แม่ของเด็กที่เสียชีวิต


โดยมีช่วงหนึ่ง นางอนงค์นาฎได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ถึงกรณีลูกชายได้มีการขุดดินฝังถังแก๊สและจดหมายระบุรายชื่อที่เตรียมจะฆ่ายกครัวว่า ลูกชายนำถังแก๊สและจดหมายเป็นแผ่นกระดาษ ไปฝังทิ้งไว้ในไร่ต้นยูคานั้น ตนไม่ได้เป็นคนไปเจอเอง แต่เป็นพี่ชายของนายรณชัยไปพบ แล้วก็เอามาเล่าให้ตนฟัง ซึ่งตนก็ขนลุกเมื่อได้ฟังสิ่งที่บอกเล่า


โดยข้อความที่ระบุอยู่ในกระดาษ เขาเขียนว่าต้องตายกันทั้งครอบครัว และสิ่งที่น่าตกใจไปกว่านั้น คือบ้านที่เขาอยู่ ต้องถูกเผาด้วยน้ำมันเบนซินจนวอดวายเพียงเท่านั้น อีกทั้ง ในกระดาษยังระบุด้วยว่า ตอนนี้ทำสำเร็จไป 2 ข้อจากทั้งหมด 4 ข้อแล้ว แต่ตนก็ไม่ทราบว่า การนำลูกสาวไปฆ่าดินอุดปาก จะเหมารวบอยู่ใน 4 ข้อนี้ด้วยหรือไม่ ส่วนกระดาษแผ่นดังกล่าวที่พี่ชายของนายรณชัยอ้างว่าไปเจออยู่ที่ไหนนั้น ตอนนี้ตนยังไม่เห็น ได้แต่ฟังเพียงแค่คำบอกเล่าเท่านั้น


อย่างไรก็ตาม นางอนงค์นาฎ ยังกล่าวด้วยว่า ก่อนเกิดเหตุ ตั้งแต่วันที่ 29 ธ.ค. 65 นายรณชัย ได้ออกไปปาร์ตี้สังสรรค์ในช่วงเทศกาลปีใหม่ นานข้ามวันข้ามปี จนเมื่อวันที่ 1 ม.ค. 66 บุตรชายก็เริ่มมีอาการไม่หลับไม่นอน และยังคงออกไปปาร์ตี้สังสรรค์ตามปกติอยู่ จนกระทั่งมาก่อเหตุ อุ้มลูกสาวของตัวเองไปฆ่าหมกไร่มัน


ส่วน นายรณชัย เมื่อก่อนเคยไปทำงานอยู่ที่ กทม. และได้พบรักกับ น.ส.ปพัศราพร ก่อนจะอยู่กิน และมีลูกน้อย คือ ด.ญ.นรีนันท์ แต่หลังจากนั้นไม่นาน ทั้งคู่ก็เลิกแยกทางกัน โดยนายรณชัย หอบลูกสาวกลับมาให้ตนเลี้ยงที่บ้าน ส่วน น.ส.ปพัศราพร ก็อยู่ทำงานในพื้นที่ จ.นนทบุรี


หลังจากกลับมาอยู่ที่บ้าน พบว่านายรณชัยมีอาการทางประสาท ต้องกินยารักษาอยู่เรื่อยมา แต่นายรณชัยไม่ค่อยชอบจะทานยา อีกทั้งชอบกินเหล้าเบียร์อยู่เป็นประจำ แถมยังชอบสูบกัญชา


ด้านนายไพศาล ตาของ ด.ญ.นรีนันท์ เปิดเผยว่า ตอนที่นายรณชัยอยู่กินกับลูกสาวตน นายรณชัย ชอบเสพยาเสพติด ทั้งไอซ์และยาบ้า ซึ่งบุตรสาวตนก็ทนไม่ไหวจึงขอเลิก และแยกทางกัน


ส่วนหลานสาวคนนี้ ตนรักมาก แล้วยิ่งมารู้เรื่องเมื่อวาน ก็ยิ่งช็อกตกใจ จึงได้รีบเดินทางมาที่นครสวรรค์ วอนตำรวจตามจับตัวอดีตลูกเขยรายนี้ให้ได้โดยเร็ว หากยังจับไม่ได้ ตนก็จะไม่ยอมเผาร่างหลานสาวอย่างเด็ดขาด


ด้าน น.ส.ปพัศราพร แม่ของ ด.ญ.นรีนันท์ ได้มีการนำสิ่งของที่เพิ่งไปซื้อ นำมาให้ผู้สื่อข่าวดู โดยของที่เพิ่งไปซื้อมาวันนี้ เป็นสิ่งของชุดคุณหมอสำหรับเด็ก เสื้อผ้า เครื่องเขียน และตุ๊กตาหญิงสาว เตรียมจะนำกลับไปมอบให้กับลูกสาวในงานศพ พร้อมกับกล่าวบอกว่า ความใฝ่ฝันของลูกสาว เขาอยากเป็นหมอมาก เขาต้องการที่อยากจะรักษาคนอื่น แต่ฝันนั้นก็ไปไม่ถึงเสียแล้ว


ในส่วนของบรรยากาศงานศพหนูน้อยกับเคราะห์ร้ายนี้ ตั้งศพบำเพ็ญกุศลอยู่ที่บ้านของตัวเอง ในพื้นที่ตำบลบ้านไร่ อำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งบรรยากาศก็เป็นไปด้วยความเงียบเหงาและโศกเศร้า มีเพื่อนบ้าน และญาติเข้ามาร่วมไว้อาลัยกัน โดยญาติยืนยันไม่ให้อภัยและไม่อโหสิกรรมให้อย่างแน่ยอน โดยศพจะฌาปนกิจในวันที่ 7 ม.ค. ที่จะถึงนี้


ล่าสุด เมื่อเวลา 22.15 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรรลาดยาว นำตัวนายรณชัย มาสอบปากคำที่ห้องสืบสวนสถานีตำรวจภูธรลาดยาว โดยทันที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนายรณชัย ลงมาจากรถตู้นั้น


ทางผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงเหตุจูงใจในการก่อเหตุ แต่นายรณชัย มีอาการและสีหน้าตื่นตกใจสื่อมวลชนเล็กน้อย พร้อมตอบสื่อมวลชนว่า ตนเองไม่ได้เสพยา ไม่ได้ฆ่าลูกสาว ไม่ได้เขียนจดหมายขู่ฆ่า ไม่ได้ฝังถังแก๊สไว้ที่สวนต้นยูคาลิปตัสหลังบ้าน แต่ตนเองโดนผีหลอกที่ไร่มันสัมปะหลัง จึงแยกทางกับลูกสาว และขี่จักรยานยนต์คู่ใจ ใส่หมวกกันน็อกเต็มใบ หนีผีไปถึงจังหวัดชลบุรี แต่ก็ยอมรับเสียใจต่อการจากไปของลูก


โดยหลังจากนั้นทางทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงนำตัวนายรณชัยเข้าห้องสอบสวน เพื่อสอบปากคำนายรณชัยอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งทางนายรณชัยก็ยังให้การไม่รู้เรื่อง


อย่างไรก็ตาม ในช่วงที่นายรณชัยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรีจับตัว นายรณชัยก็อ้างว่าถูกผีหลอก และก็จำความอะไรไม่ได้เหมือนกัน

-------------

คุณอาจสนใจ

Related News