อาชญากรรม

สลด หลานชายหลอนยา ฆ่าโหดแล้วเผา 2 แม่ลูก อ้างมีหมอกระซิบสั่ง

โดย passamon_a

3 ม.ค. 2566

330 views

หลานชายหลอนยา รับแล้ว ฆ่าแล้วเผา 2 แม่ลูก ก่อนล็อกประตูบ้าน อ้างหมอเหลี้ยมสั่งฆ่า พอถามหมอเหลี้ยมจะสั่งฆ่าอีกกี่คน ตอบเฉย ยังมีอีก 2 พร้อมชี้ไปที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานหญิงพัทลุง 2 คน บอก "สองคนนี้"


เมื่อเวลาประมาณ 13.30 น. วันที่ 2 ม.ค.66 ตำรวจ สภ.เขาชัยสน จ.พัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลตำบลเขาชัยสน จำนวน 2 คัน แพทย์เวร รพ.เขาชัยสน ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่ หลังเกิดเหตุไฟไหม้บ้านทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ศพ โดยเหตุเกิดที่บ้านชั้นเดียวแบบก่ออิฐถือปูน หมู่ที่ 5 ต.เขาชัยสน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสายตกเขา-เกาะไอ้เถี้ยม


ในที่เกิดเหตุ ตำรวจพบไฟกำลังลุกไหม้บ้านหลังดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาดับเปลวเพลิงประมาณ 20 นาที ไฟก็สงบ หลังจากเข้าตรวจสอบภายในบ้านหลังดังกล่าว ก็พบมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านหลังดังกล่าว 2 ศพ ทราบชื่อนางเชือน ตั้งวัฒนากุลชัย อายุ 76 ปี เจ้าของบ้านซึ่งเป็นผู้ป่วย เดินไม่ค่อยได้ และนางสาววัฒนา หนูนิล อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นบุตรสาวของนางเชือน สภาพศพถูกไฟไหม้เป็นตอตะโก


จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านสภาพเก่า โดยประตูด้านหน้าถูกล็อกไว้ และใกล้ศาลพระภูมิหลังบ้านพบกระเป๋าสตางค์ แต่ไม่มีเงินหลงเหลือ พบเพียงบัตรประชาชนผู้ตาย เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


ด้าน นางพัสวี ประทุมสุวรรณ ผู้ใหญ่บ้าน เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุขณะที่ตนเดินทางมาถึงพบ นายกฤาดา สอนคง อายุ 36 ปี เดินถือมีด และขวาน อยู่บริเวณรอบบ้าน ซึ่งชาวบ้านที่อยู่ใกล้ ๆ ไม่มีใครกล้าเดินเข้ามายังที่เกิดเหตุ เพราะนายกฤษดา มีอาการหลอนยา จนกระทั่งชาวบ้านมากันหลายคนทำให้นายกฤษดาเดินออกไปจากที่เกิดเหตุก่อนตำรวจเข้าจับกุมตัวได้ดังกล่าว เบื้องต้นยังไม่ให้การอะไร


แต่ตนเชื่อว่าผู้ต้องสงสัย คือนายกฤษดา เพราะเป็นผู้ป่วยทางจิต เนื่องจากเสพยา และเคยถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวไปก่อนหน้านี้ไม่กี่วันเนื่องจากขาดยาแล้วทำร้ายร่างกายน้าชาย โดยปกตินายกฤษดา เป็นหลานชายของผู้เสียชีวิต แต่ไม่ค่อยไปมาหาสู่กันเท่าไหร่


ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมหลานชายต้องสงสัย คือ นายกฤษดา สอนคง อายุ 36 ปี เป็นผู้ป่วยทางจิต เนื่องจากเสพยาจนหลอน จากการสอบสวนนายกฤษดา ยอมรับว่าเป็นคนลงมือฆ่าจริง เนื่องจากมีหมอเหลี้ยมมากระซิบข้างหูว่าให้ฆ่า 2 แม่ลูก โดยตอนแรกมาที่บ้านหลังดังกล่าว แล้วไปหยิบกระเป๋าเงินของนางเชือน กำลังหลับที่นอนหนุนอยู่ใต้ศีรษะจำนวน 3 พันบาท แล้วป้ารู้สึกตัว ก่อนใช้มีดทำครัวกระหน่ำแทงป้าบริเวณหน้าท้อง หลายสิบแผล แล้วใช้กริชที่พกติดตัวมา กระหน่ำแทง นางสาววัฒนา ลูกสาว ก่อนใช้น้ำมันพลายราดจุดไฟเผา แล้วเดินมาปิดล็อกประตู ก่อนไปนับเงินในกระเป๋าผู้ตายแล้วเดินอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ โดยเหตุการณ์ดังกล่าว หมอเหลี้ยมเป็นคนสั่งฆ่า


ขณะที่ผู้สื่อข่าวสอบถามว่า หมอเหลี้ยมยังจะสั่งฆ่าอีกกี่คน นายกฤษดา ว่า ยังมีอีก 2 แล้วชี้ไปที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานหญิงพัทลุง 2 คนว่า สองคนนี้ ก่อนทำตาหวานแล้วยิ้ม


ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำวัตถุพยานที่ยึดได้ในที่เกิดเหตุ มีมีดทำครัว กริช และไฟแช็ค มาให้ผู้ก่อเหตุชี้ โดยยอมรับว่า มีดทำครัวใช้แทงป้าที่นอนอยู่บนเตียง ส่วนลูกสาวใช้กริชแทง และไฟแช็คใช้เผา และเจ้าหน้าที่ยังสอบสวนเพิ่มเติม ส่วนศพผู้เสียชีวิตทั้งสอง เจ้าหน้าที่กำลังส่งพิสูจน์บาดแผลหาร่องรอยการฆ่าอีกครั้ง ยังโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ สงขลา



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/m6BsWDW09uc

คุณอาจสนใจ

Related News