อาชญากรรม

ไม่ทันได้ใช้เงิน...ยายวัย 73 กำลังจะขายที่ได้ 15 ล้าน ขี่ จยย.พ่วงข้างตัดเลน ถูกเก๋งชนเสียชีวิต

โดย thichaphat_d

30 ธ.ค. 2565

963 views

หญิงวัย 73 ขี่ จยย.พ่วงข้างตัดเลน ถูกรถเก๋งชนเสียชีวิต ผู้ใหญ่บ้านเผย ผู้ตายกำลังจะขายที่ได้เงินประมาณ 15 ล้าน ย้ายไปอยู่กับญาติที่กรุงเทพฯ แต่ยังไม่ทันได้ใช้เงิน มาเสียชีวิตเสียก่อน

วานนี้ (29 ธ.ค.) เวลาประมาณ 17.00 น. ตำรวจ สภ.บางน้ำเปรี้ยว รับแจ้งเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต บริเวณหน้าหมู่บ้านสานฝัน ถนนสุวินทวงศ์ ฝั่งขาเข้าเมืองฉะเชิงเทรา ม.14 ต.ศาลาแดง อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทราเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดพบรอยเบรกรถเป็นทางยาวกว่า 50 เมตร จุดสิ้นสุดพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีขาว มี น.ส.ภณัฐดา พรมกลิ่น อายุ 26 ปี เป็นคนขับ บริเวณหน้ารถมีร่องรอยการเฉี่ยวชนจนกระจกหน้าแตกร้าว บริเวณกันชนหน้าอัดติดรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

ใกล้พบร่างผู้เสียชีวิตเพศหญิง ทราบชื่อนางศิรินดา ศรีสวย อายุ 73 ปี นอนเสียชีวิต มีบาดแผลขนาดใหญ่บริเวณขมับด้านซ้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบในเบื้องต้น ก่อนมอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลบางน้ำเปรี้ยว เพื่อรอญาติมาติดต่อนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนา

โดยภาพจากกล้องหน้ารถของรถยนต์เก๋ง เผยให้เห็นรถจักรยายนต์พ่วงข้าง ขี่ตัดเลนเข้ามาอย่างกระชั้นทำให้รถเก๋งที่มาทางตรง เบรกไม่อยู่พุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์พ่วงข้างอย่างแรง ทำให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง กระเด็นลอยขึ้นมาก่อนร่างจะกระแทกพื้นเสียชีวิต

ด้านน.ส.ภณัฐดา เปิดเผยว่า ตนเองเดินทางมาจากกรุงเทพมหานคร เพื่อจะไปห้างสรรพสินค้าโรบินสันในตัวเมืองฉะเชิงเทรา โดยในรถมีเด็กและญาติรวม 6 คน เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นจังหวะที่นางศิรินดา ที่ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างอยู่เลนซ้ายสุด และหักรถออกมาเลนขวาสุดอย่างรวดเร็ว เมื่อตนเองเห็นก็พยายามเบรกรถแล้ว แต่ก็ไม่สามารถหลักหลบไปได้มากกว่านี้ จึงพุ่งชนด้านท้ายรถของนางศิรินดาอย่างแรง ทำให้ร่างของนางศิรินดา กระเด็นลอยออกมาจากรถตกกระแทกพื้นจนเสียชีวิต

ด้าน น.ส.สังเวียน สระใบบาง ผู้ใหญ่บ้าน ต.ศาลาแดง เล่าว่า ผู้ตายเป็นคนกรุงเทพ ลูกไปอยู่ต่างประเทศ ก่อนซื้อที่ดิน 6 ไร่ เมื่อ 20 ปีก่อน ไม่นานนี้เจ้าตัวได้ประกาศขายที่ดังกล่าว เพื่อจะไปอยู่กับญาติที่กรุงเทพ ขายได้มาประมาณ 15 ล้านบาท พร้อมทั้งยังได้ขาย รถจักรยานยนต์คันที่เกิดเหตุอีก 5 พันบาท เพิ่งทำสัญญาซื้อขายที่ดินไปเมื่อไม่นาน แต่เกิดเหตุสลดขึ้นก่อน

ทางด้าน ร.ต.ท.พิทักศ์พงษ์ กาวี ร้อยเวรฯ สอบสวน สภ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ในที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/tYNv7wV_5S4

คุณอาจสนใจ

Related News