อาชญากรรม

บุกจับลุงขืนใจหลานสาววัย 9 ขวบ นาน 4 ปี ซ้ำถ่ายคลิปขายทางออนไลน์

โดย thichaphat_d

29 ธ.ค. 2565

1.1K views

วานนี้ (28 ธ.ค.) พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. พร้อมเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องร่วมกันจับกุม 3 ผู้ต้องหา

1. นายจําลักษณ์ อายุ 51 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 2907/2565 ลงวันที่ 27 ธ.ค.65 ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และกระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม สถานที่จับกุม ริมถนนบ้านหนองประดู่ ม.7 ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

2. นายตฤน อายุ 18 ปี โดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน ร่วมกันครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น หรือส่งต่อซึ่งสื่อลามกอนาจารเด็กฯ สถานที่จับกุม ม.1 ต.ท่าเรือ อ.ท่าแพ จ.สตูล

3. นายอาสัน อายุ 49 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 2909/2565 ลงวันที่ 27 ธ.ค.65 โดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน ร่วมกันครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น หรือส่งต่อซึ่งสื่อลามกอนาจารเด็กฯ สถานที่จับกุม ม.1 ต.ท่าเรือ อ.ท่าแพ จ.สตูล

พล.ต.ท.จิรภพ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กก.5 บก.ป. ได้ทำการสืบสวนผู้กระทำความผิดที่เกี่ยวข้องกับการเผยแพร่คลิปสื่อลามกอนาจารเด็กในสื่อโซเชียลมีเดีย โดยตรวจสอบพบว่าเมื่อช่วงเดือนพ.ย.65 มีกลุ่มไลน์ชื่อ สายหมีคลิปประถม และกลุ่มไลน์อื่นๆ อีกจำนวนกว่า 20 กลุ่ม เผยแพร่คลิปสื่อลามกอนาจารเด็กภายในกลุ่มไลน์ โดยภายในกลุ่มดังกล่าวมีสมาชิกรวมกว่า 7,000 คน

จากการตรวจสอบพบว่ามีบัญชีไลน์ที่ใช้ชื่อว่า สิริ VIP เป็นแอดมินกลุ่มไลน์ ทำหน้าที่เผยแพร่สื่อลามกอนาจารเด็กลงในกลุ่ม โดยจะโพสต์ขายคลิปสื่อลามกอนาจารเด็กที่มีการร่วมเพศกับเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี ในราคาคลิปละ 200 บาท และจะคิดค่าเข้าเป็นสมาชิกในกลุ่มไลน์แต่ละกลุ่ม ในราคากลุ่มละ 200 บาท

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เร่งดำเนินการสืบสวน โดยได้มีการใช้ระบบฐานข้อมูลจากศูนย์ Big Data สืบสวน ติดตามตัวผู้กระทำความผิด จนภายหลังทราบว่า นายอาสัน (ผู้ต้องหาที่ 3) เป็นเจ้าของบัญชีไลน์ที่ทำหน้าที่เป็นแอดมิน และมีนายตฤน(ผู้ต้องหาที่ 2) บุตรชายของนายอาสัน เป็นเจ้าของบัญชีธนาคารที่ใช้รับโอนเงินที่ได้จากการขายคลิปสื่อลามกอนาจารเด็ก พร้อมกันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ทำการตรวจสอบบุคคลที่ปรากฎอยู่ในคลิปภายในกลุ่มไลน์ดังกล่าว

โดยพบว่า นายจำลักษณ์ (ผู้ต้องหาที่ 1) ปรากฎอยู่ในคลิป โดยผู้ต้องหาได้ข่มขืนกระทำชำเราเด็ก อายุต่ำกว่า 13 ปีเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน และขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหาตามหมายจับดังกล่าว

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น นายจําลักษณ์ ให้การรับว่าตนเองได้กระทำชำเราเด็กหญิงจริง โดยกระทำชำเราเด็กหญิง พร้อมถ่ายคลิปวิดีโอนานต่อเนื่อง 4 ปี (เริ่มตั้งเเต่ปี 2561-2565)

ส่วนของนายอาสัน ให้การรับว่าตนเองเป็นแอดมินกลุ่มไลน์ดังกล่าวจริง โดยเป็นผู้เผยแพร่ และโพสต์ขายคลิปสื่อลามกอนาจารเด็กในกลุ่มไลน์ มีรายได้ประมาณเดือนละ 40,000 บาท อีกทั้งยังให้การรับ เพิ่มเติมว่าตนเองได้กระทำชำเราหลานของตนเองซึ่งมีอายุ 9 ขวบ นานถึง 4 ปี (ปี2561-2565)

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการขยายผลจากหลักฐานที่ตรวจยึดมาได้ และหากพบผู้ที่เกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดดังกล่าว จะเร่งดำเนินการติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วในส่วนของเด็กที่ตกเป็นเหยื่อของผู้กระทำความผิดกลุ่มนี้

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทางเจ้าหน้าที่จากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรี (พมจ.ชลบุรี) เขาดำเนินการให้ความช่วยเหลือเด็กในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/AQhVsdsvJpg

คุณอาจสนใจ

Related News