อาชญากรรม

กระบะตีนผี พุ่งข้ามเกาะกลางถนนชน 2 นักเรียนหญิง ดับ 1 สาหัส 1 วงจรปิดจับภาพชัด

โดย petchpawee_k

28 ธ.ค. 2565

2.9K views

วานนี้ (วันที่ 27 ธ.ค.) เมื่อเวลา 16.30 น. ตำรวจ สภ.บ้านค่าย จังหวัดระยอง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์ บริเวณหน้าโรงเรียนบ้านค่าย ถนนบ้านค่าย-ระยอง ตำบลหนองละลอก อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 2 คน หลังรับแจ้งจึงรีบประสานหน่วยกู้ภัยเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บ 2 คน เป็นนักเรียนหญิง อยู่ในอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบทำการปฐมพยาบาล และนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านค่าย


ส่วนในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110 สีแดง ล้มคว่ำอยู่กลางถนนสภาพหักเป็นสองท่อน บริเวณเกาะกลางถนน พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ สีดำ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน เบื้องต้นพบว่ามี นายกาณฑ์  อายุ 52 ปี เป็นคนขับ นอกจากนี้ยังมีรถยนต์เก๋งยี่ห้อ เชฟโรเลต สีขาว มีนายอภิชัย อายุ 37 ปีขับมา สภาพด้านหน้ามีรอยเฉี่ยวชนเล็กน้อย


นายอภิชัย บอกว่า ระทึกมาก ตนคิดว่าตนโดนไปด้วยแล้ว โชคดีที่หักหลบทันแล้วรถกระบะหมุนไป ขึ้นเกาะกลางและคาอยู่ที่เสาไฟส่องสว่าง ตนคาดว่าเขาเหยียบมาไม่ต่ำกว่า 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง แน่นอนเพราะมันเร็วมาก


โดยเหตุดังกล่าวมีกล้องด้านหลังรถยนต์ของผู้ที่เดินทางผ่านจุดเกิดเหตุ บันทึกภาพขณะที่รถกระบะสีดำ ขับมาด้วยความเร็วก่อนที่จะเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนน ก่อนจะไปชนกับรถจยย.ของนักเรียน จนเจ้าของรถคันที่บึนทึกภาพได้ร้องกรี้ดด้วยความตกใจ


ขณะที่ภาพอีกมุมจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าโรงเรียน บันทึกภาพช่วงที่รถกระบะสีดำพุ่งข้ามเกาะกลางถนน ชนกับรถจยย.ของนักเรียนหญิงที่ซ้อนท้ายกันมาจนร่างกระเด็นลอยไป และต่อมาจะเห็นชิ้นส่วนของรถที่แตกกระจายเต็มพื้นถนน


สอบถามครูโรงเรียนบ้านค่าย ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ บอกว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุเป็นเวลาเลิกเรียน ที่บริเวณด้านหน้าโรงเรียนจะมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกให้กับนักเรียนและรถยนต์ที่ผ่านไปมา ซึ่งรถยนต์ที่ขับผ่านก็จะชะลอความเร็ว


แต่ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังดูแลความเรียบร้อยอยู่นั้นปรากฏว่า ได้มีรถยนต์กระบะโตโยต้า สีดำ ขับมาจากอำเภอบ้านค่าย มุ่งหน้าไปทางอำเภอเมืองระยอง ด้วยความเร็วสูง ไม่ต่ำกว่า 100 กิโลเมตร และไม่ยอมชะลอรถบริเวณหน้าโรงเรียนพร้อมกับเสียหลัก พุ่งข้ามเกาะกลางไปชนกับรถจักรยานยนต์ของนักเรียน ที่ขับขี่ซ้อนกันมาสองคนอย่างแรง จนร่างของทั้งสองคน กระเด็นไปนอนแน่นิ่งบนพื้นถนน


ล่าสุดได้รับการยืนยันว่าเสียชีวิตแล้ว 1 คน ที่โรงพยาบาลบ้านค่าย เป้นนักเรียนหญิงวับ 15 ปี ส่วนนักเรียนหญิงอีกคน ซึ่งเรียนอยู่ชั้นเดียวกันยังอาการสาหัส 


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านค่าย ได้ควบคุมตัวคนขับรถกระบะเป็นชายใส่เสื้อเจ็กเก็ตสีดำ อายุประมาณ 40 ปี ขึ้นรถไปสอบสวนยัง สภ.บ้านค่ายทันที โดยเขาไม่ขอให้ข้อมูลใดๆขอให้ปากคำกับตำรวจเท่านั้น


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/9axHtDCtLO4

คุณอาจสนใจ

Related News