อาชญากรรม

สลด หลานเครียดผูกคอตายลาโลก น้าวัย 80 ป่วยติดเตียงอดข้าวหลายวัน เสียชีวิตตาม

โดย petchpawee_k

27 ธ.ค. 2565

6.1K views

วานนี้ (วันที่ 26 ธ.ค.) เมื่อเวลา 17.30 น. ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่งในซอยด่านสำโรง 14 ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว 3 ชั้น บริเวณประตูเลื่อนหน้าบ้านถูกล็อกด้วยกุญแจ 5 ตัว และโซ่แน่นหนา เจ้าหน้าที่จึงใช้อุปกรณ์ตัดกุญแจทั้งหมดออก ก่อนที่จะเข้าไปตรวจสอบ พบศพรายแรกเป็นหญิงทราบชื่อนางกิมหงส์ อายุ 80 ปี เป็นผู้ป่วยติดเตียง เสียชีวิตอยู่บริเวณเตียงนอน ชั้น 1 ของบ้าน สภาพศพนอนหงายขึ้นอืดมีคราบเลือดไหลนองเต็มพื้น คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 7-10 วัน ส่วนรายที่สองเป็นชาย ทราบชื่อวิวัฒน์ อายุ 50 ปี สภาพศพใช้สายไฟผูกติดกับราวบันได ก่อนแขวนคอตัวเองห้อยลงมาอยู่บริเวณทางขึ้นชั้นสอง ศพเริ่มเน่าเปื่อย พลิกศพไม่มีร่อยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 7-10 วัน


ด้านนายวิกิจ  ญาติของผู้ตาย กล่าวว่า สำหรับทั้งสองคน เป็นน้าหลานกัน พักอยู่ด้วยกันมานานหลายสิบปีแล้ว กระทั่งนางกิมหงษ์ เกิดล้มป่วยลงด้วยโรคชรา จึงต้องนอนติดเตียงมานานกว่า 2-3 เดือน ทำให้นายวิวัฒน์ ต้องคอยดูแลมาโดยตลอด ส่วนตนและญาติคนอื่นนานๆจะเข้ามาดู


กระทั่งวันนี้ เพื่อนบ้านของผู้ตาย โทรมาบอกตนว่า ไม่เห็นทั้งคู่ออกมาจากบ้านพักนานแล้ว ด้วยความเป็นห่วงจึงเดินทางมาที่เกิดเหตุ พบประตูล็อก และมีกลิ่นโชยออกมา คิดว่าน่าจะมีเหตุร้ายจึงรีบเดินทางไปที่ สภ.สำโรงเหนือ แจ้งให้ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ กระทั่งเจ้าหน้าที่ตัดกุญแจเปิดประตูเข้าไป พบว่าทั้งคู่เสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุ ยังไม่มีใครทราบแน่ชัด เนื่องจากจากลึกๆแล้วไม่ทราบว่าทั้งคู่มีปัญหาอะไร


ขณะที่เพื่อนบ้าน เล่าว่า ปกติจะเห็นนายวิวัฒน์ออกมาซื้อของที่ร้านเป็นประจำ เห็นครั้งสุดท้าย ช่วงปลายเดือนตุลาคม และไม่พบนายวิวัฒน์ออกมาจากบ้านอีกเลย กระทั่งวันนี้ ขณะขายของอยู่ที่ร้านซึ่งอยู่ติดกับบ้านผู้ตาย แฟนตนเองได้กลิ่นเหม็น จึงรีบโทรแจ้งญาติผู้ตายมาตรวจสอบ


 ด้านนายธนเดช  หัวหน้ารถกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู เปิดเผยว่า ตนได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตในบ้านพักจึงเดินทางเข้าตรวจสอบ พอมาถึงพบกลิ่นเหม็นโชยออกมาจากด้านในอย่างรุนแรงและยังพบว่าประตูถูกล็อกด้วยแม่กุญแจอย่างแน่นหนาถึง 5 ชั้น ก่อนจะเข้าไปพบร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย ที่บริเวณทางขึ้นชั้นที่ 2 พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายผูกคอด้วยสายไฟ ส่วนที่ชั้นล่างพบผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิงอีก 1 ราย นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง


นายธนเดช ยังกล่าวต่ออีกว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 วัน ซึ่งจากประสบการณ์ตนสันนิฐานว่า ชายที่ผูกคอน่าจะเสียชีวิตก่อนเนื่องจากสภาพศพแห้งแล้ว ส่วนผู้หญิงสภาพศพเพิ่งเริ่มจะเน่า คาดว่าผู้ชายตายก่อนแล้วผู้หญิงช่วยเหลือตัวเองไม่ได้จึงอดอาหารหลายวันก่อนจะเสียชีวิต


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า นายวิวัฒน์ น่าจะเครียดปัญหาส่วนตัว ก่อนที่จะผูกคอตนเองจนเสียชีวิต ระหว่างนี้ นางกิมหงษ์ ไม่ได้ทานอะไรหลายวันจึงเสียชีวิต อย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวนมอบร่างผู้เสียชีวิตทั้งสองให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งไปชันสูตรที่ โรงพยาบาลรามาธิบดีจักกรีนฤบดิน สมุทรปราการ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Lv2kby7CvN0

คุณอาจสนใจ

Related News