อาชญากรรม

วัยรุ่นกร่างซ้อน 2 ซิ่งจักรยานยนต์ใส่บ้านคนในหมู่บ้าน พ่อแม่ลูกได้รับบาดเจ็บ เผยไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน

โดย kanyapak_w

25 ธ.ค. 2565

235 views

เมื่อเวลา 22.00 น. ร.ต.ท.( หญิง ) สิริกร นองเนือง รอง สว.( สอบสวน ) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายปาระเบิดใส่บ้านคนอื่นในหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี มีผู้บาดเจ็บจึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี ตำรวจชุดสืบสวนและกู้ภัยไตรคุณธรรมพบเป็นบ้านชั้นเดียวมีคนเจ็บรวม 3 คน คือ นายอำพร อายุ 48 ปี อยู่บ้านเหลังหนึ่งใน หมู่ 1 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี น.ส.สุมาลี อายุ 46 ปี ด.ญ.เอ(นามสมมติ) อายุ 8 ขวบ เป็นพ่อแม่ลูกกัน ถูกสะเก็ดระเบิดและเศษกระจกได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย กู้ภัยฯปฐมพยาบาลบาดแผลเบื้องต้นนำส่ง รพ.ชลบุรี ตรวจสอบภายในบ้านพบสิ่งของในห้องพังหลังคาทะลุ กระจกพังเสียหายทั้งห้อง มีรอยเลือดกระจาย นอกจากนี้ยังมีรถเก๋งสภาพล้อหลังแตก 2 ล้อ และรถ จยย.1 คันพังเสียหายด้วย




สอบถามชาวบ้านเผยว่า ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์วิ่งเข้ามาแล้วได้ยินเสียงดังสนั่นหลังจากนั้นรถ จักรยานยนต์มีวัยรุ่นมา 2 คนได้เร่งขี่ออกหน้าหมู่บ้านไป




ทางด้าน พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวน ประดับ ผกก.กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุ สอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บแล้วก็ยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องหรือมีปัญหากับใคร ส่วนคนร้ายมา 2 คน ใส่หมวกกันน็อกเต็มใบ สวมแมตปิดบังใบหน้า ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาเลยบ้านที่เกิดเหตุไปแล้วย้อนกลับมา หลังจากนั้นได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้น รถจักรยานยนต์คันกล่าวก็เร่งเครื่องออกไปทางหน้าหมู่บ้านหลบหนีไป ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนติดตามล่าโดยเร่งดูภาพจากกล้องวงจรปิดที่คนร้ายใช้เป็นเส้นทางหลบหนี เพื่อจะได้ติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News