อาชญากรรม

สุดระทึก ผัวหึงโหดมัดมือเมียอุ้มขึ้นรถ จะเอาไปฆ่าที่ป่ามัน เมียโดดรถหนีตาย วิ่งร้องขอความช่วยเหลือ

โดย nattachat_c

22 ธ.ค. 2565

1.4K views

วันนี้ (21 ธ.ค. 65) เวลา 01.30 น. นายวีระพล รักเสมอวงศ์ รองประธานสภาเทศบาลเมืองบ้านได้รับแจ้งว่า มีผู้หญิงวิ่งหนีเข้าไปที่โรงน้ำแข็งมริณี บ้านสันติสุข ต.บ้านดุง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี โดยผู้หญิงคนนี้เหมือนหนีตายอะไรสักอย่าง


หลังรับแจ้ง ตร.สภ.บ้านดุง รีบรุดไปตรวจสอบทันที เมื่อไปถึงพบหญิงสาว ทราบชื่อภายหลังคือน.ส.นิภาพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี ชาวบ้านจันทน์ ต.บ้านจันทน์ ยังอยู่ในอาการตกใจ และรีบวิ่งขึ้นไปรถสายตรวจทันที ก่อนที่ตร.จะพามายังสภ.บ้านดุง


เบื้องต้น หญิงสาวรายนี้ให้ข้อมูลกับ ตร.ว่า วิ่งหนีตายออกมาจากรถ หลังจากสามีใช้ผ้าห่มมัดมือและอุ้มขึ้นรถ บอกจะเอาไปฆ่าในป่ามันสำปะหลัง จึงอาศัยจังหวะที่สามีจอดรถสูบบุหรี่ ถีบประตูรถฝั่งด้านคู่คนขับ วิ่งเข้าไปมาในโรงน้ำแข็ง เพื่อความช่วยเหลือ โดยหญิงสาวรายนี้บอกว่า ยังไม่อยากตาย ตร.จึงได้นำตัวมายัง สภ.บ้านดุงเพื่อความปลอดภัย


ต่อมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่โรงน้ำแข็ง ที่หญิงสาวหนีไปหลบซ่อน พบกับนายอนุวัฒน์ อายุ 39 ปี เจ้าของโรงน้ำแข็งมริณี บ้านสันติสุข ที่ให้การช่วยเหลือหญิงรายนี้ เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุลูกน้องโทรศัพท์มาบอกว่ามีผู้หญิงวิ่งหน้าตื่น เข้ามาหลบในโรงงาน ตนเองก็ตกใจ ไม่เคยมีใครบุกเข้ามาแบบนี้ จึงได้ให้คนงานสอบถามว่าเกิดขึ้นอะไร หญิงสาวคนดังกล่าวก็บอกว่า ผัวอุ้มขึ้นรถ ใช้ผ้าห่มมัดมือจะเอาไปฆ่าที่ป่ามัน เราก็ตกใจ บอกให้คนงานรีบโทรแจ้ง ตร.ทันที


เมื่อเปิดภาพวงจรปิดดู เห็นรถปิกอัพสีดำมาจอดเลยทางเข้าโรงงานไป สักพักก็เห็นผู้หญิงสวมเสื้อกันหนาวสีแดง กระโปรงสีน้ำตาลสลับน้ำตาลเข้ม วิ่งเข้าไปหลบบริเวณอ่างล้างถุงน้ำแข็ง จากนั้นก็วิ่งหลบๆ อยู่บริเวณด้านหลังรถส่งน้ำแข็ง โดยมีคนงานชายยืนดูอยู่ สักพัก ตร.สภ.บ้านดุง มาถึง หญิงคนนี้ก็วิ่งขึ้นกระบะท้ายรถทันที ตนเองยังไม่รู้รายละเอียดว่าเกิดอะไรขึ้น แต่สอบถามคนงานบอกว่า เขาหนีตาย ผัวหึงโหดที่จะอุ้มไปฆ่าที่ป่ามันสำหลัง


จากนั้น ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านจันทน์ ต.บ้านจันทน์ เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นพบกับชาวบ้านกำลังจับเข่าคุยกันว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นคือนางพร หนีผัวหึง ที่จะพาไปทำงานขับรถขนส่งด้วยในตัวจังหวัดอุดรธานี แต่นางพรมาเล่าให้เพื่อนบ้านฟังว่า ผัวมันจะฆ่า หาว่าไปคบชู้ จึงหนีออกมา


ต่อมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านนางพรแต่ไม่พบ เพื่อนบ้านบอกว่า หลังจาก ตร.ไปส่งที่โรงพัก และหนีออกมาที่บ้านแล้ว หอบเสื้อผ้าหนีออกจากบ้านไปแล้ว


จากนั้น นายวีระพล ได้โทรศัพท์ไปหานายศิลป์ อายุ 45 ปี สามีนางพร สอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น นายพรบอกว่า ตนเองทำงานขับรถขนส่งกับเถ้าแก่ในตัวเมืองจ.อุดรธานี รู้ข่าวว่าเมียแอบเล่นชู้จึงกลับมาบ้านก่อนกำหนด มาเห็นภาพบาดตา เขานั่งกินเหล้ากับชายชู้


มีแชทในโทรศัพท์จากชายชู้ นัดไปที่สวนยางพารา จึงเลือดขึ้นหน้า ใช้ผ้าห่มมัดมือ แล้วอุ้มขึ้นรถ ตั้งใจว่าจะพาไปเคลียร์กับชายชู้ ที่สวนยางพาราตามที่เขานัด พอไปถึงโรงงานน้ำแข็งตนเองเครียด ก็เลยจอดรถดูดบุหรี่ เมียก็เปิดประตูวิ่งหนีเข้าไปในโรงงานน้ำแข็ง


ผมรักเมียคนนี้มาก แต่งงานกันมาตั้งแต่อายุ 17 ปี มีลูก 2 คน สร้างเนื้อสร้างตัวเก็บหอมรอมริบสร้างบ้านสร้างครอบครัวมาทีละนิดทีละหน่อย แต่ชีวิตผมพังเพราะชายชู้คนนี้ ผมเสียใจมาก อย่าให้ผมเจอหน้ามัน ผมอาจจะอดอารมณ์ไว้ไม่อยู่ มันมาทำชีวิตครอบครัวผมพัง ตอนนี้ผมยังตามหาเมียผมไม่เจอ นายศิลป์กล่าวตอนท้ายอย่างมีอารมณ์ และบอกว่าตอนนี้ผมกำลังตามหาเมียผมอยู่

--------------


คุณอาจสนใจ

Related News