อาชญากรรม

ตำรวจพัทยาทลายกองถ่ายหนังโป๊ไลฟ์สดทั้งวันทั้งคืน พบมีกลุ่มนายทุนจีนจ้างคนไทยแสดง

โดย nattakarn_l

11 ธ.ค. 2565

3.2K views

         พล.ต.ต.มานัด ศรีวงษา  ผบก.ตม. 3  พร้อมด้วยตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เข้าตรวจค้นห้องพักเลขที่ 801 ของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ในเมืองพัทยา จ.ชลบุรี  หลังสืบทราบว่า มีแก๊งชาวจีน เปิดกองถ่ายหนังอนาจารแบบไลฟ์สดผ่านเว็บไซต์ เปิดกลุ่ม  VIP ออนไลน์ไปทั่วโลก

            โดยช่วงที่บุกเข้าไปตรวจสอบ พบช่างภาพ นักแสดง  ผู้ร่วมดำเนินการ และล่ามแปลภาษาจีน ทั้งหมด 6 คน   รวมทั้งยึดของกลางเป็นอุปกรณ์เซ็กซ์ทอยกว่า 50 ชิ้น เจลหล่อลื่น ยาไวอากร้า ถุงยางอนามัยใช้แล้ว และที่ยังไม่ได้ใช้อีกจำนวนมาก  นอกจากนี้ยังยึดอุปกรณ์การถ่ายทำ เป็นโทรศัพท์มือถือ 12 เครื่อง ชุดไฟส่องสว่าง 4 ต้น  และขายึดโทรศัพท์ 4 ต้น  

                เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า ตำรวจสืบสวนติดตามมานาน พบพฤติกรรมเปิดเว็บไซต์ให้คนเข้าไปดูการแสดงอนาจาร โดยเปิดเฉพาะกลุ่มวีไอพี ต้องเสียเงินสมัครแบบรายวัน รายเดือน หรือรายปี  ทำการแสดงกันทั้งวันทั้งคืน  โดยใช้วิธีแบ่งกะการแสดงทุก 6 ชั่วโมง  มีนักแสดงทั้งหญิงชาย และกลุ่ม LGBT  กว่า 30 ชีวิต  

              โดยได้รับการว่าจ้างจากกลุ่มคนจีน ในราคา 1,500 บาทต่อคลิป ในหนึ่งวันจะแสดง 7-8 คลิป นักแสดงจะได้รับเงินเฉลี่ยคนละ  3,000-4,000 บาทต่อวัน  ส่วนกลุ่มคนจีนที่อยู่เบื้องหลัง ทราบว่า ส่วนใหญ่อยู่ในพื้นที่จังหวัดเชียงราย  เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 6 คน แจ้งข้อหาความผิดเกี่ยวกับการนำเอาสื่อลามกอนาจารลงในระบบคอมพิวเตอร์ พร้อมนำตัวสอบปากคำขยายผล เพื่อจับกุมผู้เกี่ยวข้องในขบวนการต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News