อาชญากรรม

หนุ่มโรงงานนั่งกินหมูกระทะถูกชาย 2 คนเข้ามาใช้ขวดรุมตีภายในร้านก่อนจะกระทืบซ้ำจนหมดสติ

โดย kanyapak_w

11 ธ.ค. 2565

368 views

หนุ่มโรงงานนั่งกินหมูกระทะถูกชาย 2 คนเข้ามาใช้ขวดรุมตีภายในร้านก่อนจะกระทืบซ้ำจนหมดสติ โดยมีภาพกล้องวงจรปิดจับภาพได้




กล้องวงจรปิดจับภาพขณะมีชาย 2 คนเดินเข้ามาในร้านหมูกระทะและใช้ขวดรุมตีชายหนุ่มโรงงานที่กำลังนั่งอยู่และรุมกระทืบจนลงไปนอนกองกับพื้นหมดสติ




ต่อมาเมื่อเวลา 01.40 น.วันที่ 11 ธ.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกันภายในร้านชนแก้ว หมูกระทะบุฟเฟ่ ริมถนนสายพานทอง-บ้านเก่า หมู่ที่ 2 ต.บ้านเก่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี จึงรุดตรวจสอบพร้อมกู้ภัยสว่างอุทยานธรรมสถานพานทอง พบร่างนายไพรัตน์ อายุ 31 ปี ได้รับบาดเจ็บสภาพ ศรีษะแตกเป็นแผลขนาดใหญ่ ใบหน้าปูดบวม นอนหมดสติอยู่ภายในร้าน กู้ภัยฯปฐมพยาบาล เบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลพานทอง ในที่เกิดเหตุมีขวดเหล้าโซดาและเบียร์แตกกระจายเต็มพื้นและยังพบกองเลือดของผู้บาดเจ็บ



จากการสอบถามนายจีรศักดิ์ อายุ 37 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตนนั้นได้ขี่รถจยย.ออกมาที่ร้านสะดวกซื้อฝั่งตรงกันข้ามกับที่เกิดเหตุในระหว่างนั้นตนได้ยินเสียงคนทะเลาะกันจากในร้านและเห็นผู้ชาย 2 คนใส่หมวกกันน็อกทั้งคู่จำได้ว่ามีคนหนึ่งใส่เสื้อสีขาวขี่รถ จยย.2 จังหวะลักษณะท่อเสียงดังมาจอดแล้วลงมารุมตีโดยใช้ขวดที่วางบนโต๊ะตีผู้บาดเจ็บตนจึงได้วิ่งข้ามถนนมาห้ามแต่เมื่อทั้งคู่เห็นตนจึงได้ขี่รถ จยย.หลบหนีไปทางตลาดวัดศรีประชาราม หลังจากนั้นตนจึงแจ้งกู้ภัยฯให้มาช่วยเหลือ



สอบถาม น.ส. ศริวิมล อายุ 18 ปี พนักงานในร้านหมูกระทะดังกล่าวเล่าว่า ในวันนี้ทางร้านได้รับจัดงานเลี้ยงปีใหม่จากบริษัทแห่งหนึ่งโดยมีคนมาร่วมงานประมาณ 40 คนทางร้านจึงได้จัดโซนหน้าร้านให้และมีการดื่มกินกันโดยระหว่างกินกันอยู่นั่นก็ไม่ได้มีสิ่งผิดปกติอะไร แต่มีเพื่อนร่วมงานที่มานั่งกินด้วยได้บอกว่าผู้บาดเจ็บได้มีการชกต่อยกับเพื่อนที่ทำงานด้วยกันมาแล้ว 1 รอบ แต่ได้เคลียร์กันไปแล้ว



หลังจากนั้นตนได้ปิดร้านเวลาประมาณ 00.45 น.โดยตนได้บอกกับคนที่ยังนั่งอยู่ว่าขอปิดไฟภายในร้านแต่จะเปิดไฟด้านนอกไว้ให้และตนก็กลับไปพักผ่อนหลังจากนั้นไม่ถึงชั่วโมงก็ได้รับโทรศัพท์ว่ามีการตีกันในร้านตนจึงแจ้งเจ้าของร้านให้ทราบและรีบมาดูความเสียหาย



ส่วนในเรื่องทางคดีนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและความเสียหายก่อนที่จะให้เจ้าของร้านเดินทางไปแจ้งความที่สภ.พานทองหลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลพานทองเพื่อสอบปากคำตัวผู้บาดเจ็บ ซึ่งยังไม่สามารถสอบปากคำได้เนื่องจากผู้บาดเจ็บนั้นยังไม่มีสติ คงจะต้องรอให้ฟื้นก่อนและจะสอบสวนอีกครั้งเพื่อหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News