อาชญากรรม

ชายล่อลวงเด็กสาววัย 13 เข้ามอบตัว รับสารภาพมอมเหล้า และขืนใจจริง โดนตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาหนัก

โดย paranee_s

7 ธ.ค. 2565

869 views

วันนี้ (7 ธ.ค.) ตำรวจศูนย์พิทักษ์เด็ก สตรี ครอบครัว ป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ พร้อมชุดสืบสวนตำรวจภูธรเชียงใหม่ และตำรวจพิสูจน์หลักฐานเชียงใหม่ เข้าตรวจค้นบ้านพักหลังร้านน้ำปั่น ในอำเภอกัลยาณิวัฒนา ที่เชียงใหม่ ซึ่งเป็นบ้านที่หญิงเจ้าของร้านน้ำปั่นและเพื่อนชายล่อลวงเด็กนักเรียนหญิงชั้นม.1 วัย 13ปี พร้อมเด็กหญิงรุ่นพี่ม.2 อีกคน จากหอพักในโรงเรียน มามอมเหล้าในช่วงค่ำของวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และตื่นมาตอนเช้าเด็กหญิงอยู่ในสภาพถูกถอดกางเกงและมีผู้ชายนอนอยู่ข้างๆ จนญาติและครูมารับตัวเช้าวันที่ 30 พฤศจิกายน และพ่อพาเข้าแจ้งความ


โดยบ้านที่เกิดเหตุ พบพี่สาวของเจ้าของร้านน้ำปั่น ซึ่งไม่ได้ให้ข้อมูลอะไร แต่เจ้าหน้าที่เข้าเก็บหลักฐานหลายอย่างทั้งผ้ารองนอน เศษผมและเศษขนในห้องเกิดเหตุ และยังพบขวดเหล้า เสื้อผ้าบางส่วน ซองถุงยางอนามัยและผ้าห่มที่มีรอยเปื้อนคล้ายคราบเลือด ซึ่งนำไปตรวจสอบหาหลักฐานเชื่อมโยงกับกลุ่มคนที่ล่อลวงเด็กหญิงว่าเข้าข่ายแก๊งค้าประเวณีหรือไม่


ขณะที่นายโอ๊ต ชายคนที่นอนอยู่ข้างเด็กในวันเกิดเหตุได้เข้าพบตำรวจ สภ.กัลยาณิวัฒนา หลังทราบตำรวจเตรียมออกหมายจับข้อหาพรากผู้เยาว์ และหากผลตรวจร่างกายเด็กหญิงพบการถูกล่วงละเมิดจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติม


นอกจากนี้ตำรวจยังหาหลักฐานเพิ่มเติมเชื่อมโยงไปคนในกลุ่มโดยเฉพาะหญิงเจ้าของร้านน้ำปั่น ว่าได้รับเงินหรือผลประโยชน์จากการชักชวนเด็กมาที่ร้านหรือไม่


โดยตำรวจเตรียมให้เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์หรือพม.เข้ามาร่วมสอบถามเด็กหญิงที่อยู่ในหอพักโรงเรียนอย่างน้อย 3 แห่ง ซึ่งเป็นกลุ่มเสี่ยง เพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมว่ามีเด็กหญิงที่ตกเป็นเหยื่อในลักษณะนี้อีกหรือไม่


ขณะที่เมื่อวานนี้ (7 ธ.ค.) ผู้ปกครองของเด็กหญิงวัย 13 ได้นำตัวลูกสาวมาตรวจร่างกายรอบที่สอง ที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เนื่องจากเชื่อว่าในคืนที่เกิดเหตุลูกสาวน่าจะถูกวางยาในแก้วเหล้า ทำให้หมดสติอย่างรวดเร็วหลังจากดื่มเหล้าเข้าไปได้ไม่นาน


ล่าสุดมีรายงานว่าหลังจากนายโอ้ต เข้ามอบตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กัลยาณิวัฒนา เจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำนานหลายชั่วโมงโดยผู้ต้องหา ยอมรับสารภาพ โดยเจ้าหน้าที่แจ้ง 3 ข้อหาหนัก กระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 พาเด็กอายุต่ำกว่า 15 เพื่ออนาจารและพรากผู้เยาว์ เจ้าหน้าที่ถูกคุมตัวดำเนินคดี

คุณอาจสนใจ

Related News