อาชญากรรม

เปิดกล้องหน้ารถล่ากระบะขับชนประธาน อสม.แล้วหนี

โดย nattakarn_l

3 ธ.ค. 2565

385 views

            ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง เร่งตรวจสอบกล้องหน้ารถของพลเมืองดี ที่สามารถจับภาพนาทีรถกระบะ พุ่งชนรถจักรยานยนต์ของหญิงวัย 71 ปี ประธาน อสม.ชุมชนหัวข่วง จนเสียชีวิต  เหตุเกิดบริเวณหน้าวัดหัวข่วง ถนนประตูม้า ต.เวียงเหนือ อ.เมือง จ.ลำปาง เมื่อเวลา 17.00 น.ที่ผ่านมา  โดยผู้เสียชีวิต กระดูกแขน-ขา หักผิดรูป มีเลือดออกบริเวณใบหน้าจำนวนมาก  เจ้าหน้าที่ส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลลำปาง ก่อนมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศล

               สามี เล่าว่า ผู้เสียชีวิตออกไปซื้อของที่ตลาด และกำลังขี่รถกลับบ้าน ซึ่งบ้าน ผู้เสียชีวิต อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุเพียงแค่ 100 เมตรเท่านั้น หลังเกิดเหตุ เพื่อนบ้านวิ่งมาแจ้งข่าวกับสามี จึงรีบวิ่งออกมาดูภรรยา  

               จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์  เล่าว่า  เห็นรถกระบะสีดำ ไม่ทราบทะเบียน ขับมาจากทางตัวเมือง  มุ่งหน้าไปทาง ต.ต้นธงชัย   จู่ๆ รถกระบะขับแซง สวนเลนขึ้นมา เป็นจังหวะที่ผู้เสียชีวิต ขี่รถมาพอดี จึงประสานงากันอย่างจัง  จากนั้นรถกระบะก็ขับหลบหนีไปทาง ต.ต้นธงชัย  แต่มีพลเมืองดีที่ขับรถตามหลังผู้เสียชีวิต  มีภาพจากกล้องหน้ารถบันทึกไว้เป็นหลักฐาน  นอกจากนี้ยังมีพลเมืองดี ที่ขับรถตามรถของผู้ก่อเหตุและถ่ายคลิปไว้ ซึ่งตำรวจจะนำมาสืบหาเบาะแส นำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด

คุณอาจสนใจ

Related News