อาชญากรรม

รวบพ่อขืนใจ 2 พี่น้อง สลด ลูกบอกให้แม่ช่วย แต่แม่ไม่เชื่อ พลเมืองดีต้องประสานปวีณาช่วย

โดย thichaphat_d

29 พ.ย. 2565

2.2K views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (28 พ.ย.65) ตำรวจ สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี จับกุมนายเสือ นามสมมติ อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุ ข่มขืนและอนาจารลูกสาว 2 คน

เหตุการณ์นี้ มูลนิธิปวีณา รับแจ้งจากพลเมืองดี ให้เข้าช่วยเหลือสองพี่น้อง นางสาวเอ คนโต อายุ 18 ปี นางสาวบี อายุ 17 ปี ทั้งสองคนถูกนายเสือ ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ ของนางสาวเอ ส่วนนางสาวบีเป็นลูกเลี้ยง ข่มขืนและอนาจาร โดยนางสาวเอ ถูกข่มขืนตั้งแต่อายุ 12 ปี จนตอนนี้อายุ 18 ปี ส่วนนางสาวบี ก็ถูกอนาจารเรื่อยมาจนปัจจุบัน

เรื่องราวของเด็ก 2 คนน่าสลดใจตรงที่ เด็กทั้งสองคน ทนพฤติกรรมนายเสือไม่ไหว นำเรื่องไปบอกแม่ให้ช่วย ว่าถูกนายเสือข่มขืน และอนาจาร แต่ปรากฎว่าแม่แท้ๆ กลับบอกว่าไม่เชื่อ และไม่ได้ช่วยเหลือหรือ ปกป้องใดๆ ทั้งสิ้น ปล่อยให้เด็กทั้งสองคนถูกกระทำ จนนางสาวเอ ทนไม่ไหว ไม่อยากอยู่ในภาวะแบบนี้อีกแล้ว แต่ก็ไม่กล้าหนี เพราะไม่รู้จะไปที่ไหน และกลัวว่าพ่อจะรู้เรื่องว่ามาฟ้องแม่ จึงไปปรึกษาพลเมืองดี หาทางช่วยเหลือ ประสานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรีช่วยเหลือ

จากการสอบถาม พบว่าแม่ของนางสาวเอ ซึ่งเคยเลิกรากับนายเสือไป และทิ้งนางสาวเออยู่กับนายเสือซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ จากนั้น ก็กลับมาคืนดีกัน โดยแม่มีลูกสาวอีกคนคือนางสาวบี นายเสือจึงมีศักดิ์เป็นพ่อเลี้ยง

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน นายเอกวรา ธรรมกีรติวงศ์ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสุพรรณบุรี รับ สองพี่น้องไปดูแล  

ขณะที่เจ้าหน้าที่ไปรับสองพี่น้อง นายเสือ ที่ก่อเหตุ ยังต่อว่าเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็ก และขู่จะฟ้องที่พาลูกไป

ต่อมา นายเอกวรา ธรรมกีรติวงศ์ หัวหน้าบ้านพักเด็กฯ สุพรรณบุรี พานางสาวเอ และนางสาวบี ไปแจ้งความ โดย พ.ต.อ.ปราโมทย์ โพธิ์พันธุ์ ผกก.สภ.อู่ทอง และส่งตรวจร่างกาย

พร้อมสอบปากคำกับสหวิชาชีพ รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับนายเสือในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปี, ข่มขืนกระทำชำเราผู้สืบสันดาน และกระทำอนาจาร

เบื้องต้น นายเสือให้การปฏิเสธทุกข้อหา ตำรวจเตรียมนำตัวไปฝากขังศาลจังหวัดสุพรรณบุรี เช้าวันนี้ (29 พ.ย.65)



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/TX5ubuXvEj0

คุณอาจสนใจ

Related News