อาชญากรรม

ผู้ปกครองร้องหลานชาย ม.5 ถูกวัยรุ่นดักแทงหน้าโรงเรียน ตำรวจเผยรู้ตัววัยรุ่นที่ก่อเหตุแล้ว ประสานพ่อแม่ให้รีบพามามอบตัว

โดย nattakarn_l

26 พ.ย. 2565

533 views

               น.ส.วรรณภา  ร้องเรียนกับสื่อ ให้ช่วยติดตามคดีที่หลานชาย ซึ่งกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.5 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ถูกกลุ่มวัยรุนใช้เหล็กขูดชาร์ปแทง 4 แผล ที่หน้าอกทะลุปอดและที่ด้านหลัง ทะลุไต อาการสาหัส เหตุเกิดช่วงเช้าวานนี้ (25 พ.ย.) ก่อนถึงทางเข้าโรงเรียนแค่ 30 เมตร  ญาติกลัวว่า หลานชายที่บาดเจ็บสาหัสจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

               ด้านร้อยตำรวจเอกศราวุธ ยิ้มเริ่ม  พนักงานสอบสวน สภ.วังน้อย เจ้าของคดี ยืนยันว่า หลังจากผู้ปกครองเด็กมาแจ้งความเมื่อวานนี้ เวลา 15.00 น. ทางชุดสืบสวนก็ลงพื้นที่ติดตามคดีทันที จนทราบเบาะแสของผู้ก่อเหตุแล้ว พบว่าเป็นนักเรียนรุ่นเดียว เรียนอยู่โรงเรียนฝั่งตรงข้าม  โดยผู้ก่อเหตุอยู่ที่จังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นพื้นที่ติดต่อกับจุดเกิดเหตุ

            จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า  ผู้ก่อเหตุมีแฟนเรียนอยู่ห้องเดียวกันกับผู้บาดเจ็บ  แต่ไม่ทราบว่าขัดแย้งกันเรื่องอะไร  จึงไม่พอใจถึงกับตามมาแทงหน้าโรงเรียน  ซึ่งตำรวจได้ติดต่อผู้ปกครองของเด็กที่ก่อเหตุ ให้พามามอบตัวแล้ว หากไม่ยอมมา จะออกหมายจับทันที  โดยจะตั้งข้อหาพยายามฆ่าเอาไว้ก่อน  ส่วนการสอบปากคำพยาน สอบไปแล้ว 2 ปาก ซึ่งหากผลตรวจบาดแผลของแพทย์ออกมาแล้ว ก็จะสามารถออกหมายจับได้ทันที

             ส่วนพ่อค้าแถวหน้าโรงเรียนที่เกิดเหตุ เล่าว่า ช่วงเช้าวานนี้ สังเกตเห็นเด็กนักเรียนนั่งอยู่ที่ริมทางเท้า ก่อนถึงโรงเรียน นั่งอยู่นานประมาณ 1 ชั่วโมง ตอนแรกเอะใจว่า มานั่งทำอะไร  แต่สักพัก มีเหตุการณ์ไม่คาดคิด เด็กวัยรุ่นวัยเดียวกัน เดินเข้ามาหาเด็กนักเรียนที่นั่งอยู่  แล้วใช้อาวุธแทง ก่อนจะวิ่งหนีไป เหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก จนชาวบ้านที่เดินอยู่บริเวณนั้นไม่ทันตั้งตัว มาทราบอีกทีก็เห็นนักเรียนถูกแทงแล้ว จึงรีบช่วยกันพาส่งโรงพยาบาล  

คุณอาจสนใจ

Related News