อาชญากรรม

ไล่ล่ายิ่งกว่าในหนัง! หนุ่มอุดรฯ หลอนยาหนัก ขโมยรถ บอกจะไปกรุงเทพฯ สุดท้ายฉี่ม่วง ได้ไปห้องกรงแทน

โดย thichaphat_d

24 พ.ย. 2565

116 views

วานนี้ (วันที่ 23 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Nan Sujeera ชาวจ.อุดรธานี ได้เผยคลิปเหตุการณ์จากกล้องหน้ารถกระบะโตโยต้า ไทเกอร์ สีบรอนซ์ หลังถูกคนร้ายขโมยไป ขณะที่เจ้าของรถไปติดตั้งกล้องวงจรปิดให้ลูกค้าที่เต็นท์รถมังกร ริมถนนสายอุดรธานี-หนองบัวลำภู โดยเสียบกุญแจคาไว้


จากนั้นคนร้ายไม่รู้โผล่มาจากไหนได้เดินเข้าไปขับรถที่เสียบกุญแจคาไว้ แล้วขับหนีออกจากไปอย่างรวดเร็ว ขณะที่นายกสิณพจน์ เจ้าของรถเห็นก็ตกใจรีบขอยืมรถจากเต็นท์รถไล่ติดตาม มีพนักงานของเต็นท์รถช่วยขับรถไล่ตามมากกว่า 10 คันและโทรแจ้งตำรวจ สภ.เมือง และสภ.ห้วยหลวง ช่วยสกัดจับเอาไว้ได้


สุดท้ายก็สามารถจับกุมได้ที่บริเวณแยกห้วยหลวง ทราบชื่อคนร้ายคือนายไกรวัลย์ อายุ 22 ปี ชาว อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี และควบคุมตัวมายัง สภ.เมืองอุดรธานี แต่ยังให้การวกวนพูดจาไม่รู้เรื่อง บอกว่าจะไปหาแฟนที่กรุงเทพ แถมยังถอดเสื้อผ้าเหลือแต่กางเกงในตัวเอง และก็ยังร่ายมนต์ยกวิชาจอมขมังเวทย์ทั้ง พระรัตนตรัย องค์คุลีมาน แต่ก็ไม่สามารถหายตัวได้ ทำเอาตำรวจชุดสืบสวนและเจ้าของรถอดยิ้มไม่ได้ ตำรวจตรวจสารเสพติดพบว่าเป็นสีม่วง พร้อมกับแจ้ง 2 ข้อหาลักทรัพย์ และเสพยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


โดยภาพวงจรปิดของเต็นท์รถมังกร จะเห็นขณะที่นายไกรวัลย์เดินวนอยู่ภายในเต็นท์รถ เดินไปดูรถคันโน้นทีคันนี้ที จนมาเห็นรถของช่างติดกล้องจรปิดเดินไปเปิดประตูแล้วก็ขับออกมาไปทันที


จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า ก่อนเกิดเหตุเข้ามาขโมยรถของช่างติดตั้งกล้องวงจรปิด  นายไกรวัลย์ได้ขับรถสามล้อเครื่องมาจาก อ.เพ็ญ แล้วรถน้ำมันหมด ก่อนเดินดุ่มๆ เข้ามาขโมยรถที่เจ้าของรถเสียบกุญแจคาไว้แล้วขับออกไป


อีกภาพเป็นกล้องภายในรถคันที่ถูกขโมย ได้ยินเสียงของนายไกรวัลย์มีท่าทีดีใจสุดขีด ตะโกนพูดในรถว่า “จะไปกรุงเทพฯ โว้ย จะได้ไปกรุงเทพฯหละ ยู่ฮู้ จะได้ไปกรุงเทพแล้วโว้ย ซ้ำยังพูดบ๊ายบายอีกด้วย”


ส่วนอีกคลิปจะเห็นรถพนักงานเต๊นท์รถมากกว่า 10 คันไล่ล่าประกบหน้าหลัง และรถตำรวจ สภ.ห้วยหลวงเปิดไฟไซเรนไล่ประกบ แต่นายไกรวัลย์ก็บอกว่า “เดี๋ยวๆ ผมจะไปหาผู้สาวที่กรุงเทพฯ” แต่สุดท้าย ตำรวจได้บอกให้หยุดรถคนร้ายจึงหยุดรถตำรวจจึงรวบตัวเอาไว้ได้


ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับนายกสิณพจน์ หรือ หนุ่ม อายุ 39 ปี เจ้าของรถ ขณะที่เดินทางไปพบกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม


โดยนายกสิณพจน์ เปิดว่า เมื่อวันที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา หลังจากรู้ว่ารถถูกขโมย ตนจึงขอยืมรถเต็นท์ มีพนักงานเต็นท์กว่า 10 คัน และตำรวจขับไล่ติดตามไป พอไปถึงบอกให้หยุด เขาก็ไม่หยุด ตำรวจตะโกนให้หยุดก็ยังไม่ยอมหยุดอีก ตำรวจจึงขึ้นลำกล้องปืน ทำให้คนร้ายหยุดและจับกุมเอาไว้ได้ คนร้ายพูดจาไม่รู้เรื่อง ดูแล้วน่าจะเมายาแน่นอน ต่อไปคงต้องระมัดระวังให้มากขึ้น ฝากถึงคนที่ชอบเสียบกุญแจเอาไว้ ไปจอดรถที่ไหนอย่าติดเครื่องรถ หรือเสียบกุญแจเอาไว้ บางทีอาจจะไม่โชคดีแบบตน

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/HTgESyJcH9k

คุณอาจสนใจ

Related News