อาชญากรรม

สลด ชายวัย 54 อยู่บ้านลำพัง เสียชีวิตปริศนา ร่างแห้งเหลือแต่โครงกระดูก ยังไม่รู้ใครจะรับทำศพ

โดย petchpawee_k

23 พ.ย. 2565

3K views

เมื่อวานนี้ (22 พ.ย.) ตำรวจ สน.บุคคโล ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต ภายในตึกแถว สูง 3 ชั้น ซ.เจริญนคร 63 ถนนเจริญนคร แขวงบุคคโล เขตธนบุรี กทม.


ที่เกิดเหตุชั้น 4 ดาดฟ้า พบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชายสภาพร่างกายแห้งจนเหลือแต่กระดูก ทราบภายหลัง ชื่อ นายรุ่งเรือง อายุ 54 ปี เป็นเจ้าของห้องที่เกิดเหตุ ตรวจสอบในเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด


จากการสอบถาม พี่ชาย นายวันชัย อายุ 61 ปี เล่าว่า ตนทราบข่าวจากพรรคพวก โทรมาบอกว่า น้องชายเสียแล้ว ตนจึงรีบมาดู ปกติก็ไม่ค่อยได้พบเจอกัน ห่างๆ กันไป มีพี่น้องกันหลายคน คนที่ตายเป็นคนที่ 3 หรือ 4 เมื่อก่อนเค้าก็นิสัยดี แต่พอไปผ่าเส้นเลือด เค้าก็นิสัยเปลี่ยน นิสัยไม่ดี ก็ไม่มีใครอยากยุ่งกับเค้าแล้ว ก็ต่างคนต่างอยู่กันมา หลังจากนี้ก็ต้องถามพี่สาวเขาว่าจะเอาไหม ถ้าไม่เอา ก็มีคนข้างบ้าน คนรู้จัก อุปถัมภ์ช่วยทำศพให้



ทางด้านเพื่อนบ้าน นายวิรัตน์ อายุ 62 ปี บอกว่า ตนก็รู้จักกับคนตาย และทางบ้านคนตายมาตั้งแต่เด็กๆ เป็นเพื่อนบ้านกัน ซึ่งตนไปที่วัด และได้ยินชาวบ้านคุยกันว่าไม่เห็นคนตายมา 3-4 อาทิตย์แล้ว ตนเลยเอะใจ จึงมาดูก็พบว่าบ้านล็อก แล้วคนข้างบ้านก็บอกว่าได้กลิ่นเหม็น เลยแจ้งไปทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ระหว่างเข้าไปก็ได้กลิ่นรุนแรง และพบว่าเสียชีวิตอยู่ชั้นบนสุด ซึ่งสภาพร่างผู้ตายแห้งจนเหลอแต่กระดูกหมดแล้ว ปกติผู้ตายก็ไม่ได้ทำงานอะไร เพราะมีปัญหาเกี่ยวกับระบบประสาท พี่น้องก็อยู่ด้วยไม่ได้ ก็แยกย้ายกันไป เมื่อก่อนครอบครัวเค้าจะทำรถโยกคนพิการ พอสมองฟั่นเฟือนก็ไม่ได้ทำอะไร


ทั้งนี้ ทางพนักงานสอบสวน สน.บุคคโล ได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญ ส่งชันสูตรเบื้องต้นที่นิติเวชโรงพยาบาลจุฬา ก่อนให้ญาติรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป ในส่วนสาเหตุเบื้องต้น คาดมาจากโรคประจำตัวของผู้ตาย ประกอบกับอยู่บ้านเพียงผู้เดียว จึงทำให้ไม่มีใครช่วยเหลือจนเสียชีวิตดังกล่าว



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/_X1nBqUcOYE

คุณอาจสนใจ