อาชญากรรม

จับผู้ต้องหาลวงเด็กชายถ่ายคลิปโป๊ เผยแพร่ลงกลุ่มลับ

โดย kanyapak_w

22 พ.ย. 2565

1K views

ตำรวจ ปคม. จับกุม ผู้ต้องหาล่อลวงเด็กชาย มาถ่ายคลิปอนาจาร คลิปโป๊ แล้วนำมาเผยแพร่ในกลุ่มลับ ตรวจสอบพบคลิปขำนวนมาก ส่วนใหญ่เป็นคลิปของเด็กผู้ชาย



พลตำรวจตรี ศารุติ แขวงโสภา ผู้บังคับการตำรวจรปราบปรามการค้ามนุษย์ แถลงผลการปฏิบัติการตรวจค้นขยายผลจับกุมผู้ต้องหาคดีค้ามนุษย์ ที่หลอกลวงเด็กชายไปถ่ายคลิปโป๊ อนาจาร และนำไปโพสต์ เผยแพร่ในโซเชียลมีเดีย โดยมีการแสวงหาผลประโยชน์จากคลิปดังกล่าว โดยตำรวจสามารถจับกุม ผู้ต้องหา ได้ 2 คดี ที่มีพฤติการณ์คล้ายกัน โดยคดีแรก ผู้ต้องหา คือ นายวรเมธหรือเกน อายุ เจ้าของร้านเกม ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง



จากการสืบสวนของตำรวจ ทราบว่า มีคนร้ายตั้งกลุ่มไลน์ที่เผยแพร่สื่อลามกอนาจาร จึงแฝงตัวเข้าไปในกลุ่มไลน์ลับ ชื่อว่า FA Vip (เอฟ เอ วีไอพี) มีแอดมิน ชื่อ ไอซ์ โดยการเข้ากลุ่ม จะต้องจ่ายเงิน จำนวน 500 บาท และเมื่อเข้าไปในกลุ่มก็พบว่า มีคลิปวิดีโออนาจาร เป็นคลิปเด็กผู้ชาย อายุไม่เกิน 18 ปี กว่า 100 คลิป



จากการสอบปากคำเยื่อ ได้บอกว่า รู้จักผู้ต้องหาผ่านแอปหาคู่ ซึ่งผู้ต้องหาได้ใช้โปรไฟล์ปลอมเป็นหญิงสาวหน้าตาดี แชทคุยในเชิงชู้สาว จนเยื่อตายใจหลงเชื่อ และยอมทำตามในการช่วยตัวละส่งคลิปไปให้ผู้ต้องหา



และจากการตรวจสอบของกลางเป็นโทรศัพท์มือถือของผู้ต้องหา พบคลิปวิดีโออนาจารกว่า 100 คลิป และผู้ต้องหารับสารภาพว่า ล่อลวงเด็กผู้ชายให้ถ่ายคลิปช่วยตัวเองมานานกว่า 2 ปี โดยมนระยะแรกก็ไม่ได้คิดจะนำตลิปมาเผยแพร่ แต่พอเห็นช่องทางหาเงิน จึงนำคลิปดังกล่วที่เก็บไว้มาลงกลุ่มไลน์ลับและเรียกเก็บเงินค่าเข้า อีกทั้งยังมีการ พิมพ์ในกลุ่มว่าหากสมาชิกต้องการเด็กคนใดในกลุ่มสามารถติดต่อมาทางแอดมินจะประสานให้ได้เจอกัน เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ค้ามนุษย์โดยการแสวงหาผลประโยชน์โดยมิชอบจากการผลิตหรือเผยแพร่วัตถุสื่อลามก



ส่วนอีกคดี สามารถจับกุมนาย ศรันรักษ์ หรือ บี สาวประเภทสอง ที่ใช้แอปพลิเคชันหาคู่ หลอกลวงเด็กชายอายุไม่เกิน 18 ปี โดยจะแชตตีสนิทในเชิงชู้สาว ก่อนจะล่อลวงให้มาพบที่ห้องพักส่วนตัวและมีเพศสัมพันธ์กัน โดยผู้ต้องหา ได้บอกกับเยื่อว่าจะขอบันทึกวิดีโอ อ้างว่าจะไว้ดูเล่นเฉยๆ เหยื่อหลงเชื่อเพราะไม่คิดว่าจะนำไผเผยแพร่ จึงยอมตกลง แต่ระหว่างมี เพศสัมพันธ์ ผู้ต้องหาได้ขอให้เยื่อแต่งกาย คอสเพลย์ เป็นอาชีพต่างๆอีกด้วย




จากนั้นผู้ต้องหาได้นำคลิปไปลงเผบแพร่ใน only fans โดยมีการเรียกเก็บเงินค่าสมาชิก จากการตรงจสอบของกลางเป็นมือถือและคอมพิวเตอร์พบคลิป ลามกอนาจารจำนวนมาก เบื้องต้น แจ้งข้อหา ค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการผลิตหรือเผยแพร่วัตถุหรือสื่อลามกโดยกระทำแก่บุคคลอายุไม่เกิน 15 ปี




คุณอาจสนใจ

Related News