อาชญากรรม

พี่ชายผงะ! เปิดบ้านเจอโครงกระดูกน้องชาย ผูกคอกับบันได แจ้งความคนหายเมื่อปี 61 นึกว่าไปทำงาน ตปท.

โดย thichaphat_d

21 พ.ย. 2565

3.9K views

วานนี้ (20 พ.ย.) เมื่อเวลา 16.00 น. ตำรวจ สน.คลองตัน รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตมาแล้วหลายปี เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านศรีนครินทร์ แขวงและเขตสวนหลวง กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรนิติเวช รพ.จุฬาฯ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น ที่เชิงบันไดชั้นสองพบศพนายเอกกมล สุกิจจวนิช อายุ 36 ปี สภาพศพแห้งเป็นโครงกระดูก เสียชีวิตมาแล้ว 4-5 ปี สวมเสื้อโปโลแขนสั้นสีขาว กางเกงกีฬาขาสั้นสีดำ นอนหงายทับผ้าห่ม กะโหลกศีรษะพาดบันไดขั้นสอง ที่ลำคอมีสายไฟรัดคอ ยาวประมาณ 1 เมตร ปลายสายไฟชาร์จจากสายไฟที่ผูกกับราวบันไดชั้นสาม นอกจากนี้ในห้องนอนของผู้ตายชั้น 2 พบจดหมายลาตาย มีข้อความเลือนลาง ยังระบุไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องอะไร

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นน้องชายเจ้าของบ้าน ไม่มีงานทำ ช่วงหลังมีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า พี่คนตายมีฐานะดีอยู่บ้านอีกหลังหนึ่ง ให้น้องชายมาอยู่บ้านหลังเกิดเหตุคนเดียว ก่อนหน้านี้ 4-5 ปี บอกกับพี่เจ้าของบ้านและญาติพี่น้องว่าจะเดินทางไปทำงานต่างประเทศ จากนั้นก็ขาดการติดต่อไป ญาติพี่น้องแจ้งความคนหายไว้ที่ สน.คลองตัน เมื่อปี 61

ก่อนเกิดเหตุพี่คนตายเจ้าของบ้าน พร้อมช่างเดินทางมาที่บ้านหลังเกิดเหตุหลังจากปล่อยร้างไว้หลายปี เพื่อปรับปรุงซ่อมแซม เมื่อเปิดประตูเข้ามาภายในบ้าน ตกใจเมื่อพบศพเสียชีวิตมาเป็นเวลานาน คาดเป็นน้องชายที่ขาดการติดต่อมาหลายปี และเข้าใจผิดว่าไปทำงานต่างประเทศ

ทั้งนี้ จากการสอบสวนเพื่อนบ้านต่างตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า ก่อนหน้านี้ 4-5 ปี ไม่ได้กลิ่นเหม็นของศพหรือสิ่งผิดสังเกตใดๆ และตอบอย่างหวาดผวาว่า ไม่น่าเชื่อพวกตนนอนอยู่ใกล้ศพผูกคอตายมานานหลายปี

ด้าน พ.ต.ท.ปรีดา กล่าวว่า บ้านที่เกิดเหตุไม่มีร่องรอยการงัดแงะหรือรื้อค้น ตรวจสอบทรัพย์สินไม่มีสูญหาย เบื้องต้นคาดว่า นายเอกกมล อาจเครียดปัญหาชีวิต หรือเครียดโรคประจำตัว ฆ่าตัวตาย ส่วนผ้าห่มศพนอนทับอยู่นั้นคาดตกหล่นอยู่ก่อนแล้ว

เบื้องต้น ญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะต้องส่งศพไปชั้นสูตรสาเหตุการตายที่แท้จริง รอผลการตรวจที่เกิดเหตุและตรวจดีเอ็นศพเพื่อยืนยันศพดังกล่าวคือนายเอกกมล จากนั้นให้ญาติติดต่อรับศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/K3lW_ZkbhGk

คุณอาจสนใจ

Related News