อาชญากรรม

ญาติไม่เชื่อ ผัวโหดซุกกิ๊กทำเมียดับเพราะปืนลั่น น้องสาววอนชันสูตรร่างพี่หาข้อเท็จจริง

โดย kanyapak_w

21 พ.ย. 2565

740 views

กรณีนายแม็ค สามีโหด ก่อเหตุใช้อาวุธปืนตบนางสาวฟ้า ผู้เป็นภรรยา หลังจากฝ่ายหญิงบุกไปที่ห้องเพื่อนแล้วไลฟ์สดแฉสามีซ่อนกิ๊ก เป็นเหตุให้นางสาวฟ้า เสียชีวิตคาที่ หลังก่อเหตุนายแม็ค ขี่รถยนต์หลบหนี




ความคืบหน้าล่าสุดช่วงค่ำที่ผ่านมา ที่บ้านนางสาวฟ้าผู้เสียชีวิต มีญาติๆ เพื่อนบ้าน เดินทางให้กำลังใจ พร้อมแสดงความเสียใจกับครอบครัวนางสาวฟ้า ขณะที่นางสาวอารีรัตน์ อายุ 24 ปี น้องสาวผู้ตาย เผยว่า ไม่เชื่อที่นายแม็ค พี่เขย อ้างว่าปืนลั่นใส่พี่สาวจนตาย เพราะเชื่อว่าถ้าปืนลั่น โดยที่ไม่ได้ตั้งใจ นายแม็คพี่เขยต้องรีบเข้าช่วยเหลือและนำพี่สาวของตนเองไปส่งโรงพยาบาลหรือแจ้งตำรวจหรือแจ้งกู้ภัย ไม่ใช่ขี่รถยนต์หลบหนีไปแบบนี้ ยอมรับว่าพี่สาวกับพี่เขย มีเรื่องทะเลาะกันบ่อย ส่วนใหญ่มาจากเรื่องชู้สาวที่พี่เขย มีนิสัยเจ้าชู้ คบสาวไม่ซ้ำหน้า




นางสาวอารีรัตน์ เล่าอีกว่า พี่สาวกับพี่เขยคบหาอยู่กินกัน 12 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ตนยืนยันว่าพี่เขยกับพี่สาวยังไม่ได้เลิกรากันตามที่เป็นข่าว ก่อนหน้านี้พี่สาว เคยปรับทุกข์กับตน ว่าพี่เขยมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ชอบเที่ยวสถานบันเทิงกลางคืน




จนกระทั่งพี่สาวจับได้ว่าพี่แอบคบสาวคนใหม่ นอกจากนี้พี่สาวเคยพูดกับกิ๊กสาวของพี่เขย ว่าให้หยุดพฤติกรรมคบชู้ เพราะพี่เขยเป็นสามีพี่สาวและมีลูกด้วยกัน 2 คน แต่กิ๊กของพี่สาวยังไม่หยุดพฤติกรรม ก่อนเกิดเหตุพี่สาว ทราบว่า พี่เขยพากิ๊กสาวไปนอนที่บ้านเช่าเพื่อนที่เกิดเหตุ จึงเดินทางไปที่บ้าน ก่อนเกิดทะเลาะวิวาทกับพี่เขย และถูกพี่เขยยิงเสียชีวิต ครอบครัวเชื่อว่าไม่ใช่ปืนลั่นแน่นอน แต่ตั้งใจฆ่า จึงวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมพี่เขยโหดรายนี้โดยเร็ว ส่วนศพพี่สาว อยู่ระหว่างการผ่าชันสูตรพลิกศพ



คุณอาจสนใจ

Related News