อาชญากรรม

แม่แค้นใจชายปริศนาพยายามลวนลามลูกชายวัย 13 เผยสภาพจิตใจลูกย่้ำแย่มาก ถึงกับขอหยุดเรียนชั่วคราว

โดย nattakarn_l

20 พ.ย. 2565

312 views

            ความคืบหน้ากรณีโลกโซเชียล แชร์คลิปเตือนภัย ที่พลเมืองดี พนักงานบริษัทขนส่งเอกชนรายหนึ่ง เข้าช่วยเหลือเด็กชาย ที่ถูกผู้ชายคนหนึ่งฉุดไปนั่งตัก หวังจะทำอนาจาร  แต่พลเมืองดีเข้าไปช่วยเด็กได้ทันและพาส่งกลับบ้านได้อย่างปลอดภัย เหตุเกิดบริเวณริมถนนสายบ้านหนองจิก   ต.หนองแวง อ.พระยืน จ.ขอนแก่น  ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีคนมาให้ข้อมูลว่า ชายที่ก่อเหตุ มีพฤติกรรมลวนลามชาวบ้านหลายครั้งแล้ว

             นายณัชนนท์ อายุ 24 ปี พลเมืองดี เล่าเหตุการณ์ว่า เมื่อวันที่ 19 พ.ย.ที่ผ่านมา ขณะขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งพัสดุให้ลูกค้าเสร็จแล้ว กำลังจะกลับบริษัท พบรถจักรยานยนต์สีแดงจอดอยู่ริมทาง มีข้าวของห้อยอยู่เต็มรถ  ใกล้กันมีรถจักรยานไฟฟ้าจอดอยู่ และพบเด็กชายวัย 13 ปี  นั่งอยู่บนตักของชายคนหนึ่ง  

               ชายคนดังกล่าว ใช้มือโอบกอดเด็กชายจากด้านหลัง มองแล้วไม่น่าไว้วางใจ   ตนจึงตัดสินใจเลี้ยวรถกลับไปช่วยเด็ก  โดยถ่ายคลิปไว้และตะโกนถามชายคนดังกล่าวว่าทำอะไร  ชายคนนั้นตอบกลับมาว่า เด็กมาซื้อของให้ยาย  ตนจึงชวนเด็กชายกลับบ้าน  เด็กก็รีบลุกและรีบไปขี่จักรยานกลับบ้านทันที   ช่วงที่พาเด็กไปส่งที่บ้าน ตนได้สอบถาม ทราบว่า เด็กกำลังจะไปซื้อก๋วยเตี๋ยวที่ร้านค้าแถวบ้าน แล้วถูกชายคนดังกล่าวขี่รถจักรยานยนต์จี้ท้าย เมื่อไปถึงบริเวณทุ่งนาข้างทาง ก็บังคับให้จอดรถ แล้วดึงแขนเข้าข้างทาง  แต่ยังไม่ทันได้ทำอะไร พลเมืองดีก็มาช่วยได้ทัน

               ส่วนแม่ของเด็กชาย ทำงานอยู่ที่จังหวัดชัยภูมิ พอทราบข่าวถึงกับรับไม่ได้   เล่าทั้งน้ำตาว่า พ่อแม่ต้องมาทำงานต่างจังหวัด จึงให้ลูกชายอยู่ที่จังหวัดขอนแก่นกับคุณยาย ช่วงวันที่ 19 พ.ย. พลเมืองดีแจ้งมาว่า ได้ช่วยเหลือลูกชายจากชายที่ไม่น่าไว้วางใจ  แม่จึงโทรหาคุณยาย บอกให้ไปแจ้งตำรวจ สภ.พระยืน

                แม่บอกว่า ได้สอบถามรายละเอียดจากลูกชายแล้ว ทราบว่า ชายผู้ก่อเหตุ ทำทีเป็นเข้ามาสอบถามทาง ถามถึงพ่อแม่ว่าไปไหน แล้วบังคับพาตัวลูกเข้าข้างทาง ลูกชายพยายามจะลุกหนี แต่ก็ถูกดึงเข้าไปกอดไว้  จนพลเมืองดีผ่านมาพบ จึงช่วยได้ทัน  แม่บอกว่า แค้นใจมาก และบอกตำรวจว่า จะเอาเรื่องชายที่ก่อเหตุให้ถึงที่สุด  และหากได้เจอหน้า จะขอตบสักฉาด แล้วจะยอมเสียค่าปรับตามกฎหมาย  

           แม่บอกว่า ตอนนี้ลูกชายสภาพจิตใจย่ำแย่ ถึงกับร้องขอให้แม่มาทำเรื่องพักการเรียนชั่วคราว เพราะกลัวว่าไปโรงเรียนแล้วเพื่อนๆ จะล้อเลียน แม่จึงคิดว่าจะให้ลูกหยุดเรียนสักพัก เพื่อให้สภาพจิตใจลูกดีขึ้นกว่านี้  ส่วนชายที่ก่อเหตุ ก็อยากจะให้ตำรวจตามตัวให้เจอ และดำเนินคดีให้หลาบจำ

          ด้านตำรวจ ตรวจสอบพบว่า ชายผู้ก่อเหตุ เป็นชาวอำเภอกระนวน จ.ขอนแก่น  แต่เร่ร่อนไปทั่ว ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง  ขณะนี้กำลังเร่งติดตามตัว

คุณอาจสนใจ

Related News