อาชญากรรม

หญิงหวิดดับ ขี่ จยย.โดนสายสื่อสารเกี่ยวคอจนรถล้ม ที่คอเป็นแผลไหม้ขนาดใหญ่ วอนเจ้าของสายเร่งแก้ไข

โดย nattakarn_l

20 พ.ย. 2565

197 views

           หญิงวัย 49 ปี ร้องเรียนสื่อ หลังประสบอุบัติเหตุขี่รถจักรยานยนต์จะไปทำงานตอนเช้ามืด แล้วถูกสายสื่อสารที่ห้อยพาดขวางถนน เกี่ยวคอ จนรถล้ม คอเป็นแผลไหม้ขนาดใหญ่

            ผู้เสียหาย คือ นางสง่า ชาวบ้านม่วง  ตำบลโพธิ์งาม อำเภอประจันตคาม จังหวัดปราจีนบุรี เล่าว่า เหตุเกิดช่วงเช้ามืดวันนี้ (20 พ.ย.) กำลังขี่รถจักรยานยนต์จะไปทำงานตามปกติ ช่วง 6.00 น. โดยใช้เส้นทางถนนสาย 33 (สุวรรณศรเก่า) ประจันตคามมุ่งหน้าปราจีนบุรี  พอขี่รถมาถึงจุดเกิดเหตุ มองไม่เห็นสายสื่อสารที่ห้อยพาดขวางถนน จึงถูกสายสื่อสารเกี่ยวคอ ทำให้รถเสียหลักล้ม ซึ่งจังหวะนั้นตนไม่รู้ว่า รถล้มอย่างไร เพราะตกใจมาก  พอตั้งสติได้ เห็นรถจักรยานยนต์ของตัวเอง ไถลไปอยู่อีกฝั่งของถนน ส่วนตัวเอง นอนล้มอยู่ตรงจุดเกิดเหตุ มีชาวบ้านมาช่วยพยุงพาออกไปจากกลางถนน ซึ่งถ้าหากตนไม่สวมหมวกกันน็อก หัวคงฟาดพื้นอย่างแรง ไม่รู้จะรอดชีวิตมาหรือไม่

        แต่ตรวจสอบที่คอ ก็พบว่า ถูกสายสื่อสารเกี่ยวคอจนเป็นแผลไหม้ค่อนข้างลึกและใหญ่  รวมทั้งมีหนังถลอกออกมาบางส่วน จึงไปแจ้งความที่ สภ.ประจันตคาม เพื่อให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ และแก้ไขสายไฟกับสายสื่อสารที่ห้อยรุงรังพาดผ่านถนนแบบนี้ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก เพราะอาจมีคนที่ไม่โชคดีเหมือนตน อาจได้รับบาดเจ็บหนักกว่านี้

          ล่าสุด ตัวแทนบริษัทอินเตอร์เน็ตแห่งหนึ่ง มาตรวจสอบและพบว่าเป็นสายอินเตอร์เน็ตของบริษัท และได้แจ้งไปยังต้นสังกัด เพื่อเร่งเยียวยาผู้บาดเจ็บ รวมทั้งเร่งแก้ไขสายสื่อสารที่ห้อยระโยงระยางในพื้นที่

คุณอาจสนใจ

Related News