อาชญากรรม

ชายเมายาบ้าบุกยกมือไหว้ก่อนต่อยคนไม่รู้จัก ก่อนกลับบ้านไปทะเลาะกับพ่อ ลั่นอยากเจ็บตัว

โดย nattakarn_l

19 พ.ย. 2565

88 views

          กรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปกล้องวงจรปิด บันทึกภาพคนร้ายบุกเข้ามาทำร้ายพ่อและพี่ชายถึงหน้าบ้าน จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 พ.ย. เวลาประมาณ 22.00 น. บริเวณหน้าอาคารพาณิชย์ ซึ่งเป็นบริการรับส่งพัสดุของบริษัทเอกชน   ถนนประชาอุทิศ ต.ขันเงิน อ.หลังสวน จ.ชุมพร

             นางสาวนพรัตน์ ผู้โพสต์ ระบุว่า ช่วงเกิดเหตุ พ่อแม่ พี่ชายและพี่สาว เพิ่งกลับจากไปขนเงาะที่สวน จะเอามาบรรจุกล่องส่งให้ลูกค้า  จู่ ๆ ผู้ก่อเหตุเป็นชายไม่สวมเสื้อ ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ทราบเพียงว่ามีบ้านอยู่แถวนั้นเดินเข้ามายกมือไหว้ พูดว่าขอโทษ ก่อนจะพุ่งเข้าต่อยพี่ชายของตน โดยที่ไม่มีเรื่องกันมาก่อนเลย  ทำให้พ่อต้องวิ่งเข้าไปช่วย  คนก่อเหตุจึงเปลี่ยนเป้าหมาย หันมาทำร้ายชกต่อยพ่อจนล้ม  แล้วยกมือไหว้ พูดขอโทษ แล้วก็เข้ามาชกต่อยอีก จนพ่อล้มลุกคลุกคลานกระแทกพื้น ศีรษะแตก  ส่วนแม่ พี่สาวและพี่ชาย พยายามเข้าช่วย แต่ไม่สามารถต้านทานแรงผู้ก่อเหตุได้

           หลังจากนั้น ผู้ก่อเหตุ ก็กลับเข้าบ้านไป  เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พี่ชายรีบโทร.แจ้งตำรวจ และรีบนำตัวพ่อส่ง รพ.หลังสวน เพื่อทำแผล  ซึ่งพบว่าศีรษะแตก ต้องเย็บถึง 4 เข็ม   ก่อนจะไปแจ้งความที่ สภ.หลังสวน  ซึ่งทราบว่าทางตำรวจได้ควบคุมตัวคนก่อเหตุไว้ได้แล้ว

           ด้าน พ.ต.ท.วิทยา สับประสาน พนักงานสอบสวน สภ.หลังสวน  เปิดเผยว่า หลังจากเจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุ ก็รีบไปยังที่เกิดเหตุทันที โดยพบว่า ผู้ก่อเหตุกลับเข้าบ้าน ซึ่งห่างจากสถานที่ก่อเหตุประมาณ 100 เมตร  โดยช่วงที่เจ้าหน้าที่ไปถึงบ้าน พบว่า  ผู้ก่อเหตุกำลังส่งเสียงเอะอะโวยวาย ทะเลาะกับพ่อเลี้ยง และเมียของผู้ก่อเหตุเอง แถมในมือถือมีดพร้อมตะโกนว่า "กูอยากเจ็บตัว"  เจ้าหน้าที่เกลี้ยกล่อมอยู่นานกว่า 10 นาที  จึงควบคุมตัวได้และนำมาสงบสติอยู่ห้องขัง สภ.หลังสวน

            ผู้ก่อเหตุทราบชื่อ คือ นายยุทธการ   อายุ 31 ปี  มีประวัติติดยาเสพติด เคยถูกจับกุม และเคยถูกนำตัวไปบำบัดรักษามาแล้ว แต่ยังหวนกลับมาเสพยาอีกครั้ง ผู้ก่อเหตุรับสารภาพว่า ก่อนก่เหตุ เสพยาบ้าเข้าไป  ซึ่งตำรวจได้ตรวจปัสสาวะพบว่ามีสารเสพติดอยู่ในร่างกาย  เบื้องต้น ได้แจ้งข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ส่วนคดีทำร้ายร่างกายนั้น  รอทางผู้เสียหายนำหลักฐานการตรวจร่างกายจากแพทย์มาแสดง

           พ.ต.ท.วิทยา ยังกล่าวอีกว่า ตนฐานะตนเป็นทั้งตำรวจและเป็นพ่อคน ก็อยากจะให้ทุกครอบครัวช่วยกันสอดส่องดูแลลูกหลานให้มากยิ่งขึ้น  เนื่องจากยาเสพติดขณะนี้มีราคาถูกมาก 4 เม็ด 100 บาทเท่านั้น เข้าถึงได้ง่าย จ่ายเงินซื้อน้อยแต่ได้ยาบ้าหลายเม็ด และทุกวันนี้การแก้ปัญหา ก็มาแก้ที่ปลายเหตุ

คุณอาจสนใจ

Related News