อาชญากรรม

ทุกขลาภ! หนุ่มถูกรางวัลที่ 1 โอนเข้าบัญชีเมียอยู่กิน 26 ปี สุดท้ายถูกหอบเงินหนีไปกับชู้

โดย petchpawee_k

18 พ.ย. 2565

2K views

หนุ่มถูกรางวัลที่ 1 โอนเงินเข้าบัญชีเมีย แต่เมียหนีไปกับชู้ แจ้งตำรวจบอกอายัดไม่ได้ แม้ทั้งคู่จะจดทะเบียนสมรสกันก็ตาม เนื่องจากเป็นบัญชีเฉพาะตัว


17 พ.ย. 2565 – ร.ต.อ.พีระพงษ์ วีระษร รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งจาก นายมะนิช (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี พร้อมญาติและลูก 3 คน ว่าถูก นางอังคณารัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี ภรรยาที่อยู่กินกันมา 26 ปี หนีตามชู้ไปพร้อมกับสมุดบัญชีธนาคาร ซึ่งมีเงินจากการถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 พ.ย. 2565 ไปด้วย


โดยพบว่า มีการเบิกเงินสดออกไป 2 ล้านบาท จึงพากันมาเข้าแจ้งความที่ สภ.ธวัชบุรี เพื่อแจ้งความขออายัดบัญชี


นายมะนิช กล่าวว่า ตนถูกหวยงวดวันที่ 1 พ.ย. 2565 จากนั้นเดินทางไปพร้อมกับเมียและลูก ๆ ทั้ง 3 คน เพื่อไปรับเงินที่กองสลาก ก่อนจะโอนเงินหลังหักภาษีแล้ว จำนวน 5,970,000 บาท เข้าบัญชี ภรรยาที่จดทะเบียนสมรสกัน เมื่อกลับถึงบ้านตนได้ให้ภรรยาโอนเงินเข้าบัญชีตน 1 ล้านบาท เพื่อจะนำไปทำบุญ ภรรยาจึงโอนให้ 1 ล้านบาท


ต่อมาภรรยาได้ขอไป 2 แสนบาท จึงให้ไป โดยช่วงที่ไปทำบุญมีชายคนหนึ่งปรากฏตัวในงาน ภรรยาบอกว่าเป็นญาติที่เดินทางมาร่วมทำบุญด้วย จึงไม่ได้เอะใจอะไร กระทั่งเมื่อ 3 วันที่แล้ว ภรรยาหายไปกับชายคนดังกล่าว ตนพยายามโทรหาก่อนได้รับคำตอบว่าไปธุระที่ จ.หนองคาย ไม่นานจะกลับ กระทั่งลูกชายมาบอกว่า เพื่อนบ้านมาบอกว่าพบพฤติกรรมน่าสงสัย ว่าชายคนดังกล่าวน่าจะไม่ใช่ญาติ แต่เป็นชู้


นายมะนิช กล่าวต่อว่า จากนั้นลูกชายได้โทรไปต่อว่าแม่ ว่าทำไม่ถูกต้อง พร้อมบอกว่ารู้ความจริงทั้งหมดแล้ว รู้ว่าชายคนดังกล่าวเป็นชายชู้ ที่แอบคบกับแม่มานานแล้ว ไม่ใช่เพิ่งจะมาปรากฏตัวแค่ 3 วันแล้วหนีตามกันไป ซึ่งทำให้ภรรยาปิดโทรศัพท์หนีไป


ล่าสุดวันนี้ตนเช็กเงินในบัญชีธนาคาร พบว่าถูกเบิกออกไป 2,000,000 บาท จึงปรึกษากับธนาคารแล้วว่าให้รีบไปแจ้งความ เพื่อนำหลักฐานมายื่นอายัดบัญชีที่ธนาคาร แต่เมื่อเข้าใจความเจ้าหน้าที่ตำรวจกลับบอกว่า ไม่สามารถดำเนินการให้ตามที่ร้องขอได้ เนื่องจากบัญชีธนาคารเป็นชื่อภรรยา และเป็นบัญชีส่วนตัวของ นางอังคณารัตน์ จึงไม่สามารถอายัดได้ แม้ทั้งคู่จะจดทะเบียนสมรสกันก็ตาม เนื่องจากเป็นบัญชีเฉพาะตัว


เจ้าหน้าที่ตำรวจแนะนำว่า มีวิธีเดียวคือ ติดต่อไปเพื่อขอความเห็นใจให้ภรรยาโอนเงินกลับมา ตนมืดแปดด้าน ไม่มีทางออก จึงขอฝากผ่านสื่อมวลชน เพราะไม่สามารถติดต่อภรรยาทางโทรศัพท์ได้แล้ว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/IpzPzjlakxQ

คุณอาจสนใจ

Related News