อาชญากรรม

รวบชายข่มขืนหญิงวัย 17 ปีจนตั้งท้อง ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ ตำรวจขอตรวจดีเอ็นเทเทียบกับทารกน้อย

โดย nattakarn_l

16 พ.ย. 2565

3.6K views

             ความคืบหน้ากรณีหญิงสาววัย 17 ปี นักศึกษาชั้น ปวช. ของสถาบันอาชีวะแห่งหนึ่งในจังหวัดตรัง ตั้งครรภ์โดยคิดว่าท้องกับแฟนหนุ่มที่คบหากันมา 3 เดือน แต่เมื่อแพทย์ตรวจร่างกาย กลับพบว่า อายุครรภ์กว่า 8 เดือนแล้ว  และหญิงสาวคลอดลูกออกมาเมื่อวานนี้ (15 พ.ย.) ซึ่งทางครอบครัวก็เพิ่งจะทราบเรื่องก่อนหน้านี้แค่ 3 วัน  จนทำให้เกิดคำถามว่า ใครคือพ่อเด็ก

             จนกระทั่งหญิงสาวยอมเล่าว่า เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ถูกนายประเสริฐ อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านและมีศักดิ์เป็นเครือญาติกัน บุกไปข่มขืนที่ขนำกลางสวนปาล์มน้ำมัน ถึง 2 ครั้ง  ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เธออยู่ตามลำพัง เพราะพ่อแม่ออกไปกรีดยาง โดยพ่อของหญิงสาว ไปแจ้งความดำเนินคดีกับนายประเสริฐที่ สภ.สิเกา จ.ตรัง และตำรวจขออนุมัติศาลจังหวัดตรังออกหมายจับแล้ว

           ล่าสุด วันนี้ ตำรวจนำกำลังไปจับกุมตัวนายประเสริฐ ผู้ต้องหา ที่บ้านพัก ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ  ขณะที่นายประเสริฐ เตรียมจะหลบหนี  เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวมาสอบปากคำและตรวจปัสสาวะ พบว่ามีสารเสพติด ยาบ้า

           เบื้องต้น ผู้ต้องหายังปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ตำรวจจึงประสานกองพิสูจน์ตำรวจภูธรจังหวัดตรัง มาเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอไปตรวจสอบ ว่าดีเอ็นเอของนายประเสริฐเชื่อมโยงกับเด็กทารกหรือไม่ เพื่อใช้ประกอบสำนวนคดีและมัดตัวผู้ก่อเหตุ คาดว่าต้องรอผลตรวจประมาณ 1-2 วัน

            นายประเสริฐ บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ไม่ได้ข่มขืนหญิงสาวอย่างที่ถูกกล่าวหา ยอมรับว่าสนิทกับพ่อของหญิงสาว เนื่องจากเป็นเครือญาติกัน ส่วนใหญ่จะไปเยี่ยมในช่วงกลางวัน แต่ระยะหลังไม่ได้ไปหาที่บ้านแล้ว  และไม่รู้ว่าทำไมถึงถูกกล่าวหา ทั้งที่ไม่ได้กระทำความผิด  และอยากให้ตำรวจตรวจดีเอ็นเอ จะได้รู้กันไปว่า ตนเป็นคนทำผิดหรือไม่  แต่ยอมรับว่าเสพยาบ้า และเพิ่งเสพมาเมื่อ 2 วันก่อน เนื่องจากต้องทำงานตัดผลปาล์ม

              ด้านพ่อของหญิงสาวผู้เสียหาย ระบุว่า เมื่อเจ้าหน้าที่จับคนร้ายได้ ก็โล่งใจ  ส่วนที่ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธนั้น ตนยืนยันว่าใช่ 100% เพราะตนเค้นถามมาตลอด ส่วนลูกสาวก็สภาพจิตใจดีขึ้นแล้ว  หลานที่คลอดออกมาก็สุขภาพดี  ตอนนี้ประสานให้สถานสงเคราะห์มารับทารกไปดูแล เพราะครอบครัวตน และลูกสาวที่คลอดเด็กออกมา ไม่ขอเลี้ยงเด็กทารกคนนี้ เนื่องจากไม่ได้เกิดมาจากความรัก ขณะเดียวกัน ก็พูดคุยกับญาติของผู้ก่อเหตุ ทางญาติก็บอกว่า หากนิ้วไหนร้าย ก็ให้ตัดนิ้วนั้นทิ้ง  

           เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหากับนายประเสริฐ 3 ข้อหา คือ  ข่มขืนกระทำชำเรา, พรากผู้เยาว์เด็กอายุไม่เกิน 18 ปี,  เสพยาเสพติดให้โทษเมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า)  หลังจากนี้ จะรอหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ หรือผลดีเอ็นเอ ก่อนจะนำตัวดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ข่มขืน ,ข่าวอาชญากรรม ,ตรัง

คุณอาจสนใจ

Related News