อาชญากรรม

'อาจ๋อง' ย่องรับทราบข้อหา ศาลปรับ 5 พัน 'บิ๊กโจ๊ก' ลั่น 40 นักเล่น ต้องโดนคดีทั้งหมด

โดย thichaphat_d

14 พ.ย. 2565

31 views

จากกรณีคนร้าย 8 คนบุกปล้นบ่อน “อาจ๋อง” ตั้งอยู่บนถนนศรีนครินทร์ อ.เมืองสมุทรปราการ เมื่อคืนวันที่ 10 พ.ย. ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ศพ บาดเจ็บ 1 ราย ต่อมา ผบก.ภ.จ.สมุทรปราการ เซ็นคำสั่งตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงพร้อมเด้ง 4 เสือเข้ากรุ

วานนี้ (12 พ.ย.) นายเกษม ถนอมเอียด หรือจ๋อง อายุ 68 ปี และผู้ดูแล นักพนันอีก 5 ราย ได้เดินทางเข้าพบตำรวจเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา โดยทางพนักงานสอบสวน ได้แจ้งข้อหานายจ๋อง รับเป็นเจ้ามือรับกิน รับใช้ และลักลอบจัดให้มีการพนันโดยผิดกฎหมาย ส่วนผู้เล่นแจ้งข้อหาลักลอบเล่นการพนัน ก่อนนำตัวส่งศาล โดยศาลได้สั่งปรับ 5,000 บาท ส่วนโทษจำให้รอลงอาญา

ด้าน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร กล่าวว่า จากการตรวจสอบจนถึงขณะนี้ ทำให้ชุดสืบสวนสามารถรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลจังหวัดสมุทรปราการ ออกหมายจับ 2 ราย อีกทั้งอยู่ระหว่างการออกหมายจับ 3 ราย เบื้องต้นเป็น การ์ดและกลุ่มผู้ก่อเหตุ อย่างไรก็ตาม มีกระแสว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นคนมีสี หรือเป็นทหาร นั้นในส่วนนี้ยืนยันว่าไม่ใช่ แต่หากเกี่ยวข้องกับกลุ่มคนมีสีก็จะต้องดำเนินการ ไม่มีการละเว้น ขณะที่ในส่วนของนักเล่นทราบว่าในวันเกิดเหตุมี 40 คน ซึ่งจะต้องนำตัวมาดำเนินคดีทั้งหมด


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/21a6vBRD7LQ

คุณอาจสนใจ

Related News