อาชญากรรม

จอดรถไม่ดับเครื่อง ถูกโจรขโมยกระบะ มีเด็กติดไปด้วย 3 คน ก่อนปล่อยเด็กข้างทาง จอดรถทิ้งที่บาเจาะ

โดย thichaphat_d

14 พ.ย. 2565

708 views

วานนี้ (13 พ.ย.2565) ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191ภ.จว.ยะลา ได้รับแจ้งมีรถยนต์หาย เป็นรถกระบะ 4 ประตู มิตซูบิชิ รุ่นไททัน สีขาว ซึ่งภายในรถยนต์คันดังกล่าวมีเด็กอยู่ภายในรถด้วยอีก 3 คน หายบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ 7-11 สาขาวิฑูรย์อุทิศ 10 เขตเทศบาลนครยะลา อ.เมืองยะลา จ.ยะลา

จากการสอบถามทราบว่า ผู้เสียหายได้จอดรถยนต์คันดังกล่าว แล้วลงไปซื้อของโดยไม่ได้ดับเครื่องรถยนต์ จึงได้ขอความช่วยเหลือและประสาน สภ.เมืองยะลา เข้าตรวจสอบ และติดตามค้นหา

ล่าสุดรับแจ้งจากชาวบ้านว่าเวลา 14.43 น. คนร้ายได้ปล่อยเด็ก 3 ชีวิต ออกจากรถในพื้นที่บ้านโตะปาแก๊ะ ต.วังพญา อ.รามัน จ.ยะลา แล้วขับรถยนต์มุ่งหน้า เข้าไปในพื้นที่ อ.ทุ่งยางแดง จ.ปัตตานี

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ทหาร ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องที่อยู่ในทุกพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ในการช่วยติดตามค้นหาอย่างเร่งด่วน เนื่องจากเกรงว่า คนร้ายจะนำรถยนต์กระบะคันดังกล่าวไปก่อเหตุร้ายในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

ล่าสุดเวลา 20.00 น.มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่รับแจ้งว่า พบรถยนต์คันดังกล่าวถูกจอดทิ้งไว้ในพื้นที่ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส และกำลังเข้าดำเนินการตรวจสอบ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/jTK2zgHHih4

คุณอาจสนใจ