อาชญากรรม

เยี่ยงเดรัจฉาน! แก๊งช่างกล 17 คน จับ 3 นร.ต่างสถาบัน 'รุมซ้อม-บังคับต่อยกัน-กินฉี่-อมนกเขา-ไฟลนอวัยวะเพศ'

โดย thichaphat_d

14 พ.ย. 2565

2.6K views

สุดเถื่อน! แก๊งช่างกล 17 คน จับ 3 นร.วัยรุ่นต่างสถาบัน กักขังในบ้านรุมซ้อมทรมาน-ใช้สายไฟรัดคอ-บังคับต่อยกัน-ให้จูบปากแลกลิ้นกัน -กินน้ำปัสสาวะ-ใช้ปืนจ่อหัวมีดจี้คอ บังคับอมนกเขา-โดนแก้ผ้ามัดมือมัดเท้า แฟนสาวเจ้าของบ้านใช้ไฟแช็ครนขนเพชร-อวัยวะเพศ เอาบุหรี่จี้มือและลิ้น ขู่ถ้าแจ้งความจะถล่มบ้าน แม่ลั่น “ทำไมเลวขนาดนี้เหมือนสัตว์เดรัจฉาน


วานนี้ (13 พ.ย. 65) ผู้ปกครองพาลูกชายเข้าพบตำรวจ สน.หัวหมาก เพื่อชี้ตัวผู้ก่อเหตุ หลังลูกชาย เพื่อน และรุ่นพี่ รวม  3 คน ถูกกลุ่มเด็กช่างต่างสถาบันแห่งหนึ่ง ล่อลวงมาพบ จับตัวไปกักขังที่บ้านเรือนไทยหลังใหญ่ ในซอยรามคำแหง 63 เขตหัวหมาก กรุงเทพฯ  รุมทำร้ายร่างกาย กระทืบ บังคับต่อยกันเอง บังคับให้จูบปากแลกลิ้นกัน เอาไฟแช็กลนขนเพชรและอวัยเพศ เอาบุหรี่จี้มือและลิ้น ใช้ปืนจ่อหัว มีดจี้คอ บังคับอมอวัยเพศเพื่อสำเร็จความใคร่ให้คนในแก๊ง


นายซับ อายุ 16 ปี ผู้เสียหายที่ถูกกลุ่มเด็กช่างทำร้าย เคยเรียนที่วิทยาลัยเทคโนโลยีช่างอุตสากรรม กรุงเทพฯ  เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา มีนายโอ๊ต อายุ 17 ปี รุ่นพี่ทักแชทมาหาตน ให้ไปรับที่ซอยรามคำแหง 57 ตนจึงไปกับรุ่นพี่อีกคนหนึ่ง


เมื่อขับไปถึง ก็ได้ทักบอกรุ่นพี่คนที่ให้มารับว่า มาถึงแล้ว เขาก็บอกให้รอ ตนรอตรงกลางซอยประมาณ 10 นาที จากนั้นก็มีชายวัยรุ่น 5-6 คน เข้ามาประกบหน้าประกบหลังตนกับนายฟลุ๊ค อายุ 18 ปี รุ่นพี่อีกคน และถามว่า “เรียนที่ไหน”


พวกนั้น ให้ตนนั่งจักรยานยนต์ไปด้วย ขี่ไปตามคลอง พอจะเข้าซอย ก็ให้ตนถอดเสื้อมาปิดตาไว้ หลังจากนั้นได้พาเดินไปในซอยบ้าน ภายในซอยรามคำแหง 63 ท้ายซอย ต่อมาก็ให้เปิดตา แล้วกระทืบโดยที่ไม่ถามว่าเรียนที่ไหน และพวกนั้นก็ได้เอาโทรศัพท์ของตนไปเปิดรูป เพื่อดูว่าตนเรียนที่ไหน ตนจึงบอกว่าแค่เคยเรียน


จากนั้น พวกนั้นก็ได้กระทืบตนอีก ในบ้านมี 16-17 คน เข้ามารุมกระทืบตนทั้งหมด เอาสายไฟมารัดคอ ซ้อมจนสลบ แล้วเขาก็ฉี่ใส่หน้า พอกระทืบเสร็จ ก็เอาปืนหลายกระบอกออกมาโชว์ขู่  โดยยิงกระบอกเดียวแต่ยิงไม่ออก ตนทราบว่าปืนนั้นคือปืนไทยประดิษฐ์ หักลำ


ซึ่งต่อมาตนก็ได้ทราบว่านายโอ๊ต อายุ 17 ปี รุ่นพี่ที่ทักมาบอกให้มารับ โดนจับมาก่อนหน้าตน 1 วัน คือวันที่ 27 ตุลาคม และการพิมพ์แชททั้งหมด รุ่นพี่ที่ถูกจับมาก่อนไม่ได้เป็นคนพิมพ์ แต่เป็นคนพวกนั้นที่เอาโทรศัพท์รุ่นพี่ไปพิมพ์เองทั้งหมด เพื่อล่อลวงให้ตนออกมาหา


นายซับ ผู้เสียหายเล่าต่ออีกว่า ตนไม่รู้จักแก๊งนี้ ไม่เคยเจอกัน พวกนั้นจับแก้ผ้า บังคับให้ตนกับนายโอ๊ตชกต่อยกันให้ดู เป็นเวลานานกว่า 10 นาที หลังจากนั้นก็ได้ให้ตนกับนายโอ๊ต จูบปากแลกลิ้นกัน โดยถ่ายคลิปทั้งหมดไว้ และขู่ห้ามแจ้งตำรวจ และพวกเขาก็ได้ทำสัญลักษณ์สถาบันพวกเขา และให้กราบเท้าพวกมัน  


ส่วนนางสาวพลอย (ดาวติ๊กต๊อก) แฟนของนายอี เจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุ เป็นคนเอาไฟแช็กลนขนเพชรและปลายอวัยเพศของตน โดยมีคนในแก๊งจับถอดกางเกง นำเชือกมัดแขนขา


นอกจากนี้ นางสาวพลอยได้ดูดบุหรี่ แล้วเอาบุหรี่จี้ฝ่ามือและลิ้นของตน 2 ครั้ง บังคับให้กินขี้บุหรี่ เอาบุหรี่ยัดใส่ขนมปังให้กิน


ส่วนนายเติ้ล บังคับให้อมอวัยเพศเพื่อสำเร็จความใคร่ให้ โดยมีอีกคนใช้ปืนจ่อที่หัว และใช้มีดจี้ที่คอ ถ้าไม่ยอมทำ และถ่ายคลิปไว้ หากมีการแจ้งความจะปล่อยคลิปทันที


ระหว่างที่ตนโดนกระทืบอยู่นั้น พวกนั้นบางส่วนได้บุกไปที่บ้านตน และไปเอาหัวเข็มขัดของตนมา ที่บ้านของตนมียายอยู่ และยายได้ถ่ายคลิปไว้ แต่พวกนั้นก็กระชากมือถือไปจากมือยายและเอาไปลบคลิปทิ้ง


พอทำอะไรเสร็จแล้ว กลุ่มเด็กช่างที่ก่อเหตุ ได้อัดคลิปไว้ทั้งหมดเพื่อเก็บไว้ประจาน  พอรุมซ้อมเสร็จ พวกเขาได้พยุงตนเข้าบ้านเพราะตนไม่ไหว ตนนอนได้สักพัก พวกนั้นก็ปลุกให้มากินยาแก้ปวดกับยาแก้อักเสบ และพ่อของนายอี ได้เดินเอาน้ำมันแก้ปวดมาทา และทำแผลให้ตน


นายซับ ยังบอกอีกว่า พ่อของนายอี (เจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุ) หนึ่งในพวกนั้น รู้เห็นหมดทุกอย่าง พ่อของนายอีบอกว่า “พวกมึงทำอะไรให้เบาๆ หน่อย เสียงมันดัง คนอื่นได้ยินหมดแล้ว”


จากนั้น พวกนั้นก็ได้เอาข้าวมาให้ตนกิน นั่งได้สักพัก รุ่นพี่ที่มาด้วยทักไปบอกเพื่อนตนว่า อย่าเพิ่งกลับบ้าน เพราะจะให้พาตนไปหาหมอ พวกนั้นมาเห็นแชทก็ไม่พอใจ คิดว่าให้คนมาช่วย พวกมันจึงจับรุ่นพี่คนนั้นไปกระทืบข้างนอกบ้าน พอเอารุ่นพี่คนนั้นกลับเข้ามาในบ้าน รุ่นพี่ก็หน้าบวมไปหมด


หลังจากนั้น ตนนอนได้สักพักประมาณตี 3 รุ่น พี่ที่มากับตนได้ถูกปล่อยให้กลับบ้านไปก่อน พวกนั้นให้ตนนอนต่อจนเช้า และก็มัดมือมัดขาไว้ด้วย แล้วมันก็ได้บังคับให้ดูดสมุนไพร ซึ่งตนบอกว่าดูดไม่เป็น มันก็บอกว่าให้ลองดูด พอตนดูดแล้วสะเก็ดไปโดนมัน มันก็ตบ และบอกตนว่าให้ทำดีๆ ดิ แล้วก็ได้ไล่ให้ตนไปนอน


ได้ตื่นมาตอนบ่ายๆ ตนจึงได้ถามว่า “ผมกลับบ้านได้ไหม จะไปช่วยยายขายของ” มันบอกว่าไม่ได้ แล้วให้อยู่จนถึงตอนเย็น เวลาประมาณ 6 โมง ถึง 1 ทุ่ม ของวันที่ 29 ตุลาคม พวกมันก็ได้ปล่อยให้ตนกลับบ้าน แต่ข่มขู่ว่า “อย่าแจ้งความ ไม่งั้นพวกมันจะถล่มบ้าน”  ตอนนี้จะไปที่ไหนก็ระแวง


นายซับ กล่าวว่า หลังจากทางพ่อ-แม่ ทั้ง 3 คน พาไปแจ้งความกับตำรวจ สน.หัวหมาก เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 65 ปรากฏได้เกิดภาพคลิปที่พวกตนถูกกลุ่มนายอีถ่ายไว้ นำไปเผยแพร่ในโลกโซเชียล ทำให้ได้รับความอับอายเป็นอย่างมาก เรื่องที่เกิดขึ้น ยืนยันขอเอาเรื่องถึงที่สุด และจะไม่ยอมความแต่อย่างใด


นายฟลุ๊ค อายุ 18 ปี เพื่อนรุ่นพี่ของนายซับ ที่ถูกแก๊งเด็กช่างจับตัวไปด้วยกัน เล่าว่า ตนและ นายซับ ได้รับโทรศัพท์จากนายโอ๊ต ให้มาหาที่ซอยรามคำแหง 57 ในคืนวันที่ 28 ตุลาคม 65 ก่อนจะถูกกลุ่มของพวกนายอีล็อกตัวไปขังรวมกับนายโอ๊ต ซึ่งถูกจับตัวมาขังไว้ก่อนหน้าแล้ว ที่บ้านเรือนไทย ในซอยรามคำแหง 63 ซึ่งเป็นบ้านของนายอี  


หนึ่งในแก๊ง ถามตนว่า “มึงเรียนอุตฯเหรอ” แต่พวกนั้นไม่เชื่อ และรุมทำร้ายเตะหน้าอก ใบหน้า บังคับให้กินขี้บุหรี่ กระทืบเสร็จ แล้วพูดว่าให้พักกินน้ำ จากนั้นหนึ่งในแก๊งเดินไปปัสสาวะ แล้วนำปัสสาวะใส่แก้วมาให้ตนกิน ขู่ถ้ามึงไม่กินมึงโดน 


นางสาวพลอย นำไฟแช็กมาลนขนเพชรของตน แต่ตนสะบัดออก นำบุหรี่มาจี้ลิ้น วันที่ 28 ตุลาคม 65 ตนกับเพื่อนถูกทำร้ายทั้งคืน จนกระทั่งช่วงตี 4 แก๊งเด็กช่างได้นำตนไปส่งที่บ้านและข่มขู่ไม่ให้แจ้งความ หากเรื่องถึงตำรวจ จะพาพวกไปถล่มให้เละ


นายโอ๊ต อายุ 17  ปี ซึ่งเคยเรียนอยู่ที่วิทยาลัยเทคโนโลยีมีนบุรีโปลีเทคนิค แต่ได้ออกจากวิทยาลัยฯ มาแล้ว เล่าว่า คืนวันที่ 27 ตุลาคม 65 ขณะตนออกไปทำธุระนอกบ้าน ได้ถูกนายเติ้ล กับนายกิ๊ฟ ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาล็อกตัว พาขึ้นจักรยานยนต์ไปที่บ้านหลังใหญ่เรือนทรงไทย ภายในซอยรามคำแหง 63


โดยที่บ้านหลังดังกล่าว มีนายอี และนางสาวพลอย (แฟนสาว) กับเพื่อนอีกหลาย 10 คน มั่วสุมกันอยู่ โดยนายอีบอกว่า “มึงออกจากโรงเรียนไปทำไม แล้วไปโพสต์อะไรในโซเชียลหรือเปล่า” ตนปฏิเสธไม่ได้ไปทำอะไรเลยหลังจากออกมาแล้ว แต่ทั้งหมดไม่เชื่อ พากันรุมทำร้ายเตะต่อยตนจนสลบ  


หลังฟื้นขึ้นมาก็บังคับให้ตนกินฉี่แก้ช้ำใน ยึดโทรศัพท์มือถือของตนไปโทรหานายฟลุ๊คกับนายซับ นัดแนะให้น้องทั้งสองคนออกมาหา ในคืนวันที่ 28 ตุลาคม 65 ที่บริเวณปากซอยรามคำแหง 57 ก่อนที่ทั้งหมดราว 6-7 คน ในกลุ่ม จะพากันออกไปรวบตัวนายฟลุ๊คกับนายซับ มาขังรวมกับตนที่บ้านเรือนทรงไทย แล้วช่วยกันรุมทำร้ายพวกตนทั้ง 3 คน ตนโดนปืนตบหน้า ใช้คัตเตอร์กรีดตามแขนขา และถูกจับล็อกตัว โดยนางสาวพลอยใช้ไฟแช็กลนขนเพชร ใช้บุหรี่จี้ลิ้น


แก๊งนี้มีทั้งอาวุธปืนพกสั้น ปืนไทยประดิษฐ์ และปืนกลอูซี่ จี้จ่อตลอดเวลา เพื่อไม่ให้ขัดขืน ไม่เช่นนั้นจะยิงให้ตาย และถ่ายคลิปไว้ หากแจ้งความจะปล่อยคลิปทันที ตนถูกทรมานรุมซ้อมทำร้ายภายในบ้านหลังนี้ตั้งแต่วันที่ 27 - 29 ตุลาคม ก่อนถูกปล่อยตัวออกมา  


และทางพ่อแม่ได้พาไปแจ้งความไว้ที่ สน. หัวหมาก ทราบว่าตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายล็อก นายกิ๊ฟ  ได้แล้ว โดยผู้ก่อเหตุทั้งหมดมี 17 คน ที่รุมทำร้ายตนทั้ง 3 คน


แม่ของนายซับ กล่าวว่า ตนเห็นคลิปที่แก๊งนั้นถ่ายไว้รับไม่ได้ ลูกโดนทารุณเกินไป ทำร้ายจิตใจมาก ทำไมทำกับลูกเราอย่างนี้ ตอนนี้กลัวลูกจะไม่ปลอดภัย เพราะมีการขู่ตลอดว่า ถ้าแจ้งความจะไปถล่มบ้าน เราต้องหนีไปอยู่ที่อื่น “มันบังคับทุกอย่าง มันไม่ใช่คน มันเหมือนสัตว์เดรัจฉาน ชีวิตนี้มึงเป็นคนเหรอ มึงเกิดมาเพราะอะไร ใจคนเป็นแม่โมโหสุดๆ  ยอมไม่ได้”


ตำรวจก็ทำงานเต็มที่ ตามตัวกลุ่มผู้ร่วมก่อเหตุได้ 2 คน จากทั้งหมด 17 คน ส่วนใหญ่เป็นเยาวชน ไม่รู้ว่ากลุ่มเด็กพวกนี้ทำไมถึงครอบครองอาวุธปืนได้ บ้านหลังนี้ทำเป็นขบวนการ จับเด็กไปทำแบบนี้หลายรายแล้ว เคสที่ผ่านๆ มา มีการไปแจ้งความ และมีหมายจับ แต่ทำอะไรพวกนี้ไม่ได้ เพราะพวกนี้ค่อนข้างมีอิทธิพล ไม่รู้ว่าลูกชายจะถูกโดนอุ้มไปอีกเมื่อไหร่


แม่ของนายโอ๊ต กล่าวว่า หลังจากแก๊งนี้ปล่อยตัวลูกชายกลับบ้าน ตนเห็นบาดแผลตามร่างกาย จึงได้เค้นถาม จนลูกชายเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้ฟัง ตอนแจ้งความ “แม่ไม่ยอมนะ ไม่ยอมให้ใครมาทำแบบนี้กับลูกเรา ทำไมถึงเลวได้ขนาดนี้ แม่ได้เห็นคลิปรับไม่ได้ มีหลายคลิปมาก ตั้งแต่รู้ว่าลูกโดนกระทำ แม่ร้องไห้ทุกวัน เด็กพวกนี้ไม่กลัวกฎหมาย ไม่กลัวไม่สนใจอะไรเลย ไม่มีจิตใต้สำนึกเหรอที่ทำเกินกว่าที่มนุษย์เขาทำกัน มึงไม่ต้องมากราบ มึงไม่ต้องเอากระเช้าไหว้”


“แม่ยอมรับว่ากลัว ถ้าแม่กลัวแล้วลูกแม่ล่ะ อย่างน้อยคุณต้องมีคำว่ามนุษย์ เขาไม่ทำกันแบบนี้ ต่อให้ต่างสถาบันแต่คุณคือมนุษย์ ใช้วิธีอื่นก็ได้ที่มันเท่กว่านี้ ที่ลูกผู้ชายเขาทำกัน จะมาใช้คำว่าสถาบัน แล้วทำแบบนี้กับใครก็ได้เหรอ แล้วสังคมจะอยู่ยังไง การกระทำไม่ใช่คนที่เขาทำกัน มนุษย์ไม่ทำกันแบบนี้ มันเกินไป เราอยากเป็นกระบอกเสียงว่า พวกมึงไม่มีสิทธิ์จะทำกับใครแบบนี้อีกแล้ว”


ขณะที่ ผู้ปกครองของเด็กทั้ง 3 คน ได้ไปร้องทนายรณณรงค์ แก้วเพชร ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เพื่อขอให้ช่วยติดตามคดี  ทนายรณณรงค์ กล่าวว่า คดีนี้มีข้อหาเยอะ ตั้งแต่อนาจาร อาจจะไปจนถึงข้อหาพยายามฆ่าด้วย มีหน่วงเหนี่ยวกักขัง ใช้กำลังอาวุธ และมีอาวุธสงคราม ผ่านมาหลายวัน สน.หัวหมาก ยังจับผู้ก่อเหตุได้ไม่ครบ


ในสัปดาห์นี้ ตนจะรวบรวมหลักฐานไปให้ สตช. ให้ตำรวจสอบสวนกลางรับคดีไปทำ เพราะกลุ่มคนก่อเหตุ รู้หมดว่าบ้านผู้เสียหายอยู่ไหน มีคลิปเอาไปขู่เด็ก ปล่อยคลิปไปในออนไลน์ พฤติกรรมอุกอาจไม่เกรงกลัวกฎหมาย ถ้าเป็นเยาวชนกระทำความผิด ต่อให้ทำคนตายก็เข้าสถานพินิจแค่ 2 ปีไม่เกินนั้น ถ้าเป็นผู้ใหญ่ก็รับโทษตามกฎหมาย จาก 10 กว่าคน มีเยาวชนอยู่แค่ 5-6 คน เจ้าของบ้านยังรอดอยู่ ต้องโดนดำเนินคดีด้วย
-------------



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/tCJrZM9oMiU

คุณอาจสนใจ

Related News